Đặt banner 324 x 100

Giày thể thao và cách phân biệt thật giả


“Copy thương hiệu, đạo nhái tên tuổi” – Vấn đề muôn thủa trong ngành công nghiệp sản xuất giày thể thao

Xin chào các bạn! Hiện nay thị trường thời trang nói chung và thị trường giày dép nói riêng đang càng ngày phát triển cao hơn. Và bên cạnh việc phát triển của những thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Reebok,… chúng ta có thể thấy trên thị trường đang ngày càng tràn lan những mặt hàng kém chất lượng đạo nhái thương hiệu, tên tuổi của các ông lớn trong ngành. Những đôi giày thể thao kém chất lượng ngày càng có độ “chân thực” có thể so sánh với bản gốc! Vậy làm thế nào để phân biệt được thật giả khi trình độ làm nhái đã ngày càng tinh vi hơn? CNC Shoes mách các bạn vài cách để nhận biết nhé:

giay-the-thao

1 – phần biết băng hộp giày thể thao real

Đầu tiên, đó là nhìn hộp giày. Một đôi giày thể thao chính hãng luôn có hộp kèm theo. Và hộp giày đúng chất sẽ vuông vắn, chắc chắn, không dễ bị móp méo, và trên hộp sẽ in đầy đủ thông tin của đôi giày từ xuất xứ, nhãn hiệu, kích cỡ,… Và những thông số này chắc chắn sẽ giống với thông số được in ở trong đôi giày.

giay-the-thao-nike

2 – phân biết bằng đường may của giày thể thao

Ta cần phải để ý đường may. Một trong yếu tố quan trọng nhất làm nên tên tuổi của các thương hiệu lớn chính là đường may bền đẹp và chắc chắn, cẩn thận. Đường may phải liền mạch, đều đặn và ngay ngắn, nếu như đôi giày bạn mua có đường may bị lệch hay xiên xẹo thì rất tiếc, có lẽ bạn đã tậu trúng một em giày “fake” rồi.
ĐỂ TRÁNH MUA PHẢI HÀNG GIÁ HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG BAN CÓ THỂ TRUY CẬP CNC.SHOES ĐỂ BIẾT THÊM NHIỀU MÈO VẶT HÀY VỀ CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG THẬT 

giay-the-thao-chan-luong

Thông tin liên hệ


: BUSDY69
:
:
:
: