Đặt banner 324 x 100

Bí mật mua sắm tiết kiệm từ các fashionista



Thời trang nhanh phát triển trong những năm gần đây, xu hướng thay đổi liên tục nên số lượng quần áo trong tủ đồ của chúng ta ngày một tăng lên dẫn đến tình trạng một số item chỉ dùng vài lần. Đừng lo, 21Clothes sẽ giúp bạn hạn tiết kiệm chi tiêu bằng 4 mẹo sau đây:

1. Chỉ mua sắm những món đồ hay dùng

Theo nghiên cứu của công ty Movinga tại Mỹ, chúng ta chỉ sử dụng khoảng 50% tủ đồ của mình. Thực tế, chúng ta không thể luôn phiên sử dụng mặc hết quần áo mình sở hữu. Những món đồ trong góc tủ sẽ bị “ lãng quên” và hư hại theo thời gian.

Vì vậy,để tránh tình trạng lãng phí .Hãy quan sát những trang phục bạn thường dùng nhất, chú ý vào form dáng, tông màu và chất liệu của những món đồ này. Chúng không chỉ giúp bạn định hình phong cách thời trang cá nhân, mà còn là tiêu chí giúp bạn lựa chọn trang phục nhanh chóng trong lần mua sắm tiếp theo.
Tham khảo phong cách casual tại 21Clothes

2. Không mua sắm khi cảm xúc chi phối

Một khảo sát của Slickdeals.net đã chỉ ra rằng, quần áo là thứ chúng ta dễ mua sắm bốc đồng cho dù đã lên kế hoạch mua sắm trước, chỉ sau thực phẩm. Ngoài các yếu tố khách quan như quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá thì cảm xúc ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua, đặc biết khi bạn đang buồn.
Hiểu được điều này, hãy chú ý đến cảm xúc của mình trong khi mua sắm bạn nhé!
Tips shopping tiết kiệm

3. Cân nhắc trước khi mua hàng
Để nâng cao tính ứng dụng của một trang phục, 21Clothes gợi ý bạn những câu hỏi sau đây:
– “Nó có vừa với mình không?” -Trang phục vừa vặn với cơ thế không chỉ giúp người mặc thoải mái, tự tin mà còn tiết kiệm một khoảng chi phí sửa quần áo sau đó. Và đừng nghĩ trường hợp bạn sẽ giảm cân để mặc nó. Giảm cân là quá trình dài, bạn có thể lãng quên món đồ đó trong khoảng thời gian này.
– “Mình có thể phối nó với những món gì ở nhà?” -Điều này giúp bạn tránh lãng phí và tránh cái bẫy phụ kiện của nhà sản xuất.
– “ Nó có thể dùng vào những dịp nào?” -Trang phục casual ngày nay có thể phục vụ linh hoạt cho nhiều hoàn cảnh, mục đích khác nhau. Đối với những dịp trang trọng như dự tiệc hay ăn cưới, bạn có thể mix&match đâm hay suit với nhau, hạn chế trang phục mua chỉ dùng 1 lần.

4. Xử lý quần áo cũ

Mẹo mua sắm tiết kiệm cuối cùng mà 21clothes gợi ý cho bạn – hãy thường xuyên xử lý quần áo cũ! Chúng ta thường vứt quần áo cũ vô tội vạ mà không biết chúng hữu ích trong trường hợp khác. Hãy sang lọc quần áo định kỳ
Những món không quá cũ có thể quyên góp hoặc bán chúng lại cho Thift Shop hoặc của hàng Secondhand
Những mẹo mà 21Clothes gợi ý cho bạn đều không mới nhưng chúng ta không để ý hay bị lãng quên. Tham khảo những mẹo vặt hay ho với quần áo để có cho mình một tủ đồ vừa hợp thời vừa tiết kiệm bạn nhé !
=> Theo dõi để được tư vấn, đặt hàng nhanh tại fanpage 21Clothes

Thông tin liên hệ


: phuongntd
:
:
:
: