Đặt banner 324 x 100

Giày thể thao và cánh phối đồ đẹp 2021


Giày thể thao cho tất cả các phong cách thời trang, hợp hay không hợp?

Ngày nay, “văn hóa sneker” đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang. Từ các bạn học sinh, sinh viên cho tới nhân viên văn phòng trẻ tuổi, hầu hết đều có từ một đến hai đôi giày thể thao để gọn gàng trên kệ giày dép. Hoặc với trường hợp đặc biệt yêu thích giày sneaker thì có thể là chục đôi. Vậy tại sao nó lại “hot” đến vậy? Có lẽ là do tính năng động, cá tính, dễ phối đồ và khá tiện dụng của nó. Và câu hỏi được đặt ra ở đây là, liệu nó có thực sự phù hợp với tất cả các phong cách ăn mặc hay không?

 

Mình cảm thấy câu hỏi này vừa khó lại vừa dễ trả lời. Có lẽ là tùy theo sở thích cá nhân và gu ăn mặc của mỗi người thì chúng ta sẽ tự có câu trả lời của riêng mình. Cá nhân mình thấy nó phù hợp với hầu hết các loại outfit, từ đi học cho tới đi chơi, hay đi dự tiệc, hoặc leo núi, du lịch, hay là đi chơi thể thao,… vì nó vừa hợp thời trang lại cực kỳ thuận tiện.

Giày thể thao và outfit công sở:

Bạn là dân công sở, bạn sợ mang giày thể thao sẽ khiến bạn trông không được lịch sự trong bộ vest được là (ủi) phẳng phiu? Oh, đừng lo, cặp đôi trái tính này tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng đấy. Sự kết hợp mới mẻ này sẽ giúp bạn trông bắt mắt và sành điệu hơn đấy.
CÁC BẠN CÓ THỂ XEM THÊM TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: BUSDY69
:
:
:
: