Đặt banner 324 x 100

Empire City – Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm


Empire City – Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm

Empire City là một dự án đẳng cấp tọa lạc tại khu chức năng số 2b – khu đô thị Thủ Thiêm, quận 2. Đây là một trong những phân khu lớn của khu đô thị Thủ Thiêm có mặt giáp công viên sông Sài Gòn thơ mọng.
Được phát triển với tổng diện tích lên đến 14,6 ha, Empire City có 3.787 tổng số căn hộ. Bao gồm: căn hộ cao cấp, văn phòng, khách sạn, khu bán lẻ,… Đặc biết nhất đó là tòa nhà phức hợp cao 88 tầng, một trong những biểu tượng của dự án Empire City nói riêng và của khu đô thị Thủ Thiêm nói chung.
Dự án cung cấp đầy đủ các tiện ích như: Hồ bơi, sân vườn, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân tennis, phòng đa chức năng, phòng gym, phòng giải trí, khu bán lẻ bên trong và dọc quảng trường trung tâm, đường chạy bộ,…

Thông Tin Dự Án

Empire City được triển khai và  xây dựng từ năm 2016, do công ty TNHH Liên Doanh thành phố Đế Vương làm chủ đầu tư với vốn là 1,2 tỷ USD. Dự kiến dự án sẽ hoàn hành vào năm 2022 theo 4 giai đoạn.
Tên dự án: Empire City.
Vị trí: Lô đất 2b, ngay hầm Thủ Thiêm, Quận 2.
Tổng diện tích: 14.6 ha.
Loại hình: căn hộ cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại, dịch vụ.
Chủ đầu tư: Công ty Đế Vương (Liên minh giữa Keppel Land Việt Nam & Tiến Phước & Gaw Capital Partners).
Đơn vị thiết kế: KPF & Buro Ole Scheeren là công ty kiến trúc nổi tiếng thế giới (thiết kế tòa tháp 88 tầng).
Quy mô: 11 blocks (cao nhất là 34 tầng) & tháp quan sát 88 tầng (cao nhất TP.HCM khi hoàn thành).
Tổng sản phẩm: 3,787 căn hộ cao cấp.
Thời điểm khởi công: Quý 1/2016.
Thời điểm hoàn thành toàn bộ dự án: dự kiến 12/2022.
Sở hữu: lâu dài với người Việt Nam – 50 năm với người nước ngoài.
Đứng sau dự án Empire City kỳ công này không ai khác chính là ông lớn Keppel Land với 40% vốn. Một trong những chủ đầu tư không chỉ có tiếng tăm trong trong thị trường bất động sản Việt Nam, mà còn có tiếng ngay cả ngoài nước. Ngoài ra còn có dự góp mặt của chủ đầu tư: Gaw Capital Partners (góp  30% vốn), Công Ty TNHH BDS Trần Thái (góp 15% vốn), Công Ty CP BDS Tiến phước (góp  15% vốn).
 

Thông tin liên hệ


: empirecity
:
:
:
: