Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm: Những công dụng lạ lẫm nhưng hữu hiệu


Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm: Những công dụng lạ lẫm nhưng hữu hiệu

Son dưỡng ẩm cho môi là trợ thủ đắc lực trong công cuộc giữ cho đôi môi mềm mịn, căng mọng và tràn đầy sức sống tuy nhiên son dưỡng môi không phải chỉ để dưỡng môi không đâu nhé! Vì sao lại nói như vậy? Gãy cùng tìm hiểu những công dụng cực lạ nhưng lại hữu hiệu trong bài viết này nhé!

Công Dụng Của Son Dưỡng Môi

Giúp da cánh mũi và khóe mũi không bong tróc

Da mũi thường dễ bị bong tróc vào những ngày thời tiết lạnh, khô đặc biệt là với những bạn có cấu trúc da thuộc tuýp da khô. Đừng lo lắng, chỉ cần một chút son dưỡng vào vùng cánh mũi và khóe mũi thì những mảng da bong tróc sẽ nhanh chóng mềm lại và được cấp ẩm đầy đủ sẽ không còn bong tróc nữa. Hơn nữa với những bạn có làn da mỏng, nhạy cảm thì chỉ một tác động nhẹ như ma sát thôi cũng đủ khiến da bạn bị tấy đỏ và son dưỡng môi chính là giải pháp làm dịu đi vùng da đầu mũi.

Tạo cảm giác căng bóng, chắc khỏe cho làn da

Nếu da bạn trông khô cằn, thiếu sức sống và bạn cần phải gặp khách hàng hay có cuộc họp quan trọng hoặc đi chơi cùng người mình thích sau giờ làm và không có thời gian cũng như công cụ make up thì son dưỡng môi chính là cứu cánh tuyệt vời đó. Nó sẽ tạo hiệu ứng bóng khỏe cho làn da ngay lập tức chỉ với một chút xíu ở vùng gò má.

Ngoài ra bạn có thể thoa một chút son dưỡng lên vùng giữa trán và dọc sống mũi sẽ giúp bạn có đường nét rõ ràng, thanh thoát hơn nữa đấy. Đúng như bạn nghĩ thì son dưỡng có thể thay thế cho highlight tạm thời đấy. Và nếu bạn cần một chút má hồng nhưng chỉ có phấn mắt thôi thì làm sao? Hãy dùng một thỏi son dưỡng trộn một ít phấn mắt màu hồng hoặc cam thì sẽ có một màu má hồng và highlight kết hợp rồi đấy.

Làm mềm và trị khô nứt khủy tay, gót chân

Nhắc tới da khô cứng đầu, chai sạn và nghiêm trọng hơn là nứt tươm cả máu thì phải nhắc tới khủy tay và gót chân và son dưỡng môi sẽ giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho vùng da khô, giúp da của những vùng này trở nên mềm mịn không nứt nẻ nữa. Hơn nữa, khi mang giày chật, cứng hoặc mang quá lâu thì da chân cọ xát quá nhiều với giày khiến da bị phồng rộp, son dưỡng môi có thể giúp da giảm ma sát đi rất nhiều từ đó giảm phồng rộp cho da.

Dưỡng da mắt

Một đôi mắt với quầng thâm rõ ràng chính là ác mộng của nhiều chị em, vậy làm sao để khi thức dậy, đôi mắt có thể khỏe đẹp? Hãy thoa một ít son dưỡng vào vùng dưới mắt thì khi thức dậy bạn có thể giảm quầng thâm và xóa nếp nhăn ở vùng mắt nhờ vào khả năng siêu cấp ẩm của son dưỡng.

Xóa lỗi trang điểm

Khi bạn quá vội vàng và mắc sai lầm khi trang điểm như lem eyeliner, mascara thì thỏi son dưỡng sẽ nhanh chóng lấy đi vết lem đó chỉ cần bạn lấy 1 cây tăm bông chấp một ít son dưỡng rồi chấm lên vết lem thì lỗi trang điểm sẽ hoàn toàn biến mất.

Giữ nếp tóc con

Khi tóc bạn rụng quá nhiều và tóc bắt đầu mọc lại thì bạn sẽ bị trường hợp tóc con mọc tua tủa không khác gì một chú nhím và nó khiến bạn xấu hổ vậy thì hãy tìm ngay thỏi son dưỡng trong túi thoa dọc theo tóc sẽ giúp giữ nếp tóc bởi khả năng kết dính và dưỡng ẩm có trong son, bên cạnh đó, son còn tạo ra độ bóng cho tóc, giúp tóc trông cực kỳ suôn mượt. Thùy nhiên không nên lạm dụng quá nhiều bởi nó sẽ khiến tóc bạn trở nên bết dính

Làm dày lông mày và lông mi

Một hàng mi dày và một đôi lông mày đậm là ao ước của nhiều chị em nhưng với những cô nàng có lông mày và lông mi quá mỏng thì thoa một ít son dưỡng lên lông mày và lông mi mỗi ngày sẽ giúp lông mọc dày hơn. Còn đối với những cô nàng có hàng lông mày rậm rạp hơn thì thường lông rất thô cứng và không theo nếp. Vậy tại sao bạn không thử bôi một chút son dưỡng lên lông mày sẽ vừa giúp làm mềm lông vừa tạo nếp cho lông mày dễ dàng hơn.

Dưỡng da quanh móng

Thỉnh thoảng da quanh móng tay bị bong tróc da hóa chất hoặc môi trường thì hãy thoa ngay một lớp son dưỡng môi vào bởi thành phần dưỡng ẩm trong da sẽ giúp da mềm mại và mịn màng ngay

Lưu hương nước hoa

Lưu hương nước hoa lâu nhất có thể sẽ giúp chị em luôn thơm tho nhưng tùy cơ địa thì có người giữ mùi hương trên cơ thể lâu hơn, có người bay hương nhanh hơn, bạn sẽ có được một cơ thể nồng nàn cả ngày khi bạn thoa bột ít son dưỡng lên vùng da sẽ xịt nước hoa.

Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm với các thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên hoàn toàn an toàn và dịu nhẹ với làn da ngay cả da em bé nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo môi mình bị dị ứng hay kích ứng

Thành Phần Của Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Dầu hướng dương, sáp hạt, dầu hạnh nhân ngọt giúp làm mềm môi.

Bơ hạt, dầu bơ giúp giảm thâm, làm mờ rãnh nhăn trên môi.

Chiết xuất lá dâu tằm, chiết xuất vỏ cây chim trắng, chiết xuất mận, chiết xuất rễ cây vẽ, chiết xuất lá sao chép dưỡng ẩm sâu từ bên trong.

Chiết xuất gạo, chiết xuất cỏ chai, ceramide tăng cường hàng rào cấp ẩm, làm dịu môi.

Hướng dẫn sử dụng Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Đầu tiên, nếu bạn đang dùng son môi, hãy dùng nước tẩy trang (hoặc dầu tẩy trang) chuyên dụng làm sạch lớp son.

Sau đó, hãy tẩy tế bào chết cho môi (nếu cần thiết).

Sau khi đã thực hiện xong các bước skincare, hãy dùng Goongbe Moisture Lip Balm thoa một lớp vừa đủ lên môi để kết thúc chu trình dưỡng da hàng ngày

Hoặc bạn cũng có thể thoa một lớp mỏng nhẹ lên môi trước khi đánh son.Sau đó, tuỳ vào việc bạn thích một đôi môi có độ bóng hay muốn son được lì căng mà có thể dùng khăn giấy để lau đi lớp bóng trên môi. Yên tâm vì lớp dưỡng môi vẫn sẽ ở lại

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Goongbe #Goongbemoisturelipbalm #skincare #duongam #diunhe #danhaycam  #sonduong #duongmoi #memmin #voucher #uudai #freeship #myphamhan #salesoc  #shopee #myphamhanquoc #moikho #minmoi #shopeesale #salehot

Thông tin liên hệ


: lile04
:
:
:
: