Đặt banner 324 x 100

Những đặc điểm nổi bật của béc tưới S2000



Có thể thây béc tưới S2000 là một trong những sự lựa chọn số 1 trong hệ thống tưới phun mưa tự động cho cây ăn quả được người nông dân ưa chuộng bởi những đặc điểm nổi bật và phù hợp với loại cây trồng này, có rất nhiều loại béc tưới như:



Béc tưới Bù áp
Béc tưới có khả năng điều chỉnh bán kính xa gần
Béc tưới có độ đồng đều cao
Béc tưới có thân béc chắc chắn bền bỉ
Béc tưới có kết cấu thông minh tiện lợi cho tháo lắp vệ sinh

Là loại béc tưới thường được sử dụng trong hệ thống tưới phun mưa ở gốc của cây ăn quả, béc tưới S2000 mang tới rất nhiều ưu điểm vượt trội cho cây trồng

Tính đàn hồi

Có thể nói béc S2000 được thiết kế với bộ phận đóng vai trò quan trọng cho khả năng bù áp của nó là lẫy cao su đây là bộ phận quyết định tới khả năng bù áp của sản phẩm.

Lẫy cao su của S2000 được làm từ chất liệu tốt với độ bền và đàn hồi cao nên sao nhiều năm vẫn có thể hoạt động tốt nhất.

Khả năng điều chỉnh bán kính

Như chúng ta cũng biết các loại cây ăn quả vốn có nhiều giai đoạn phát triển nên việc điều chỉnh được bán kính tưới là điều quan trọng đối với loại béc tưới cho loại cây này.

Việc điều chính bán kính thường không diễn ra quá nhiều lần trong suốt chu kỳ tưới. Tuy nhiên tính năng này rất quan trọng và thiết bị cần linh hoạt, chính xác và bền bỉ.



Cấu tạo chắc chắn

Bên cạnh những tính năng thì chất liệu cấu tạo nên sản phẩm cũng vô cùng quan trọng bởi nó quyết định tới tuổi thọ của sản phẩm.

S2000 được sản xuất từ nhựa kỹ thuật cao cấp trên dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc dày dạn kinh nghiệm.

Sản phẩm có nguồn gốc và được đảm bảo chất lượng bởi thương hiệu Rivulis – Israel



 

Thông tin liên hệ


: shopvongdau
:
:
:
: