Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Những câu hỏi thường gặp khi dùng lotion mask


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Những câu hỏi thường gặp khi dùng lotion mask

Lotion mask đối với nhiều bạn là rất quen thuộc nhưng với một số bạn mới bắt đầu tìm hiểu phương pháp này thì sẽ còn rất nhiều câu hỏi không biết tỏa cùng ai. Vậy hãy để bài viết này tổng hợp những câu hỏi thường gặp khi sử dụng lotion mask và trả lời chúng một cách chi tiết nhất để bạn có thể nhập môn nghệ thuật làm đẹp của Nhật này.

Lotion Mask Và Những Thắc Mắc Thường Gặp

Lotion mask được dùng ở bước nào trong chu trình dưỡng da?

Sau khi tẩy trang và dùng sữa rửa mặt thì bạn có thể dùng lotion mask bởi bước này chính là bước thay thế cho việc bạn dùng tay vỗ toner khắp mặt hoặc dùng bông tẩy trang thấm toner và thoa đều mặt. Nói ngắn gọn thì đây là bước thay thế bước toner bạn thường hay có trong chu trình skincare.

Đắp lotion mask quá 3 phút được không?

Hoàn toàn ổn khi bạn đắp quá 3 phút với điều kiện bạn phải chắc rằng miếng lotion mask có đủ độ ẩm và tuyệt đối không để mask quá lâu tới khi mask tự khô lại bởi đây là dấu hiệu cho thấy mask đã hút hết nước trên bề mặt da và bốc hơi ra ngoài môi trường gây tác dụng ngược là khô da thay vì cấp ẩm cho làn da như mục đích ban đầu.

Đắp lotion mask trong bao lâu?

thông thường thì từ 2 tới 5 phút nhưng đẹp nhất và hiệu quả cao nhất cũng như tiết kiệm thời gian nhất là 3 phút

Da mụn có thể sử dụng lotion mask không?

Da mụn vẫn có thể sử dụng mặt nạ lotion bởi về cơ bản thì lotion mask có chức năng chính là cấp nước cho da nên bước này sẽ cực kỳ an toàn với da mụn nếu bạn lựa chọn đúng sản phẩm.

Dùng lotion mask có thực sự hiệu quả?

Bạn sẽ chuyển câu hỏi từ không chắc chắn thành có nếu như bạn thấy được làn da đẹp tuyệt vời của bà Chizu Saeki. Phương pháp này do bà tạo ra và áp dụng suốt từ năm 30 tuổi và cho tới nay, khi đã ở tuổi 70, làn da bà đẹp một cách đáng mơ ước. Bên cạnh đó, cấp ẩm đầy đủ cho da sẽ hạn chế được các vấn đề về lão hóa, khô da, mụn, nám,….

Sau khi đắp lotion mask có cần rửa mặt?

Không cần thiết bởi như đã nói ở trên thì đây là bước thay thế toner, chức năng là cấp ẩm và tạo môi trường giúp da có thể hấp thụ dưỡng chất của các bước sau tốt hơn.

Sau khi đắp lotion mask thì dưỡng da thế nào?

Sau khi bạn đắp lotion mask thì cứ tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da như là sau khi bạn dùng toner như dùng dùng serum, sữa dưỡng, kem dưỡng,… và hoàn toàn không cần rửa mặt lại với nước

Dùng lotion mask hàng ngày được không?

Bạn có thể an tâm dùng môi ngày mà không lo da bị kích ứng hay da bị quá tải bởi như đã nói nó thay thế toner nên toner các bạn dùng sao thì lotion các bạn cũng dùng y như vậy

Đắp lotion mask bao nhiêu lần trong ngày thì tốt?

Bạn có thể dùng 1 lần vào buổi tối hoặc tối đa là 2 lần vào sáng và tối nhé.

Lotion mask thích hợp với da nào?

Mọi loại da đều có thể sử dụng lotion mask chỉ cần bạn tìm được đúng loại chứa các thành phần đơn giản, chỉ có chức năng cấp ẩm và làm dịu phù hợp với da nhạy cảm thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Dùng lotion mask rồi  tiếp tục dùng loại mask khác được không?

Bản chất lotion mask thay thế cho bước dùng nước cân bằng nên bạn hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng mặt nạ dưỡng da, thậm chí việc đắp mặt nạ dưỡng da còn làm da hấp thụ được dưỡng chất trong các loại mặt nạ khác tốt hơn.

Tỉ lệ pha mặt nạ lotion bao nhiêu thì đúng?

Không có một tỉ lệ nào nhất định khi làm lotion mask, thông thường tỉ lệ được nhiều người áp dụng nhất là nhỏ 4 tới 5 giọt lotion vào bông thấm ẩm nước. Đảm bảo rằng lượng nước đó đủ cho một lần dùng tránh lãng phí.

Lotion mask thay thế serum kem dưỡng được không?

Đáp án là không thể nhé bởi lotion mask chỉ cấp ẩm, mặc dù là tốt nhưng chưa đủ bởi da còn có những vấn đề khác cần được điều trị với các sản phẩm đặc trị chuyên sâu.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Surepi với chiết xuất từ lá tía tô và một vài thành phần cấp ẩm dịu nhẹ nhưng lại có khả năng thẩm thấu sâu vào da thì đây có thể được xem là loại lotion mask được làm sẵn tiện dụng và tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam 

Thông tin liên hệ


: lile04
:
:
:
: