Đặt banner 324 x 100

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder: Bác sĩ nói gì về phấn rôm


Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder: Bác sĩ nói gì về phấn rôm

Đối với các bà mẹ đã từng sanh một bé thì chắc chắn sẽ biết phấn rôm là sản phẩm không thể thiếu trong nhà để giúp bé luôn khô thoáng, không bị ẩm ướt gây lở loét viêm nhiễm ở các vùng bẹn, nách, mông, lưng,...Nhưng đối với các bạn lần đầu làm mẹ thì sẽ còn khá bỡ ngỡ về phấn rôm. Vậy phấn rôm là gì?  Nên dùng phấn rôm thế nào để an toàn cho da bé? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Phấn Rôm Là Gì?

Bột trẻ em có nhiều công thức khác nhau tùy nơi xuất xứ những thành phần chính là bột talc, muối canxi, muối kẽm, chất béo và chất tạo hương thơm. Phấn rôm cho bé hay còn gọi là phấn rôm em bé được các mẹ sử dụng để thoa lên da cho bé hàng ngày, giúp da bé luôn thơm mát, sạch sẽ, không bị ướt mồ hôi, không bị ngứa ngáy do tã giấy gây ra.

Cấu Tạo Và Ứng Dụng Của Phấn Rôm

Làm từ khoáng chất rất mềm, bột talc nghiền mịn thường là cá các thành phần bột talc, muối canxi, muối kẽm; chất béo và một số chất tạo mùi thơm

Tác Hại Của Phấn Rôm

Về hô hấp

Vô tình nuốt hoặc hít phải bột tan có thể có hại. Một nguy cơ phổ biến do phấn rôm gây ra là trẻ hít phải bột do sử dụng hoặc chơi không đúng cách. Nhiều trẻ sơ sinh tử vong hoặc mắc các bệnh hô hấp nghiêm trọng khi hít phải bột talc, vì bột talc không hòa tan trong nước và không bị vi khuẩn phân hủy. Khi tích tụ trong phổi, nó có thể gây tắc nghẽn đường hô hấp của trẻ ở mức độ lớn.

Trẻ em hít phải bột talc sẽ bị ho, khó thở, hắt hơi, sổ mũi, nôn ói, tím tái và có thể bị phù phổi. Các biểu hiện lâm sàng thường có biểu hiện xấu đi theo thời gian và nghiêm trọng hơn có thể dẫn tới bị viêm phế quản, viêm tiểu phế quản, xẹp phổi, tràn khí màng phổi và tắc nghẽn tiểu phế quản,...

Nếu hít phải bột talc lâu ngày sẽ bị “viêm phổi” do bột talc và silica tích tụ lâu ngày gây xơ hóa mô kẽ và u hạt.

Giải độc thông thường không hiệu quả đối với ngộ độc do hít phải bột talc. Căn bệnh này chỉ có thể điều trị theo triệu chứng, chưa có thuốc đặc trị. Talc gây ngộ độc đường hô hấp và cần theo dõi lâu dài để phát hiện di chứng tắc nghẽn

Không nên dùng phấn rôm ở gần bộ phận sinh dục của bé gái

Dù chưa đưa ra kết luận cuối cùng về tác động của phấn rôm đối với bệnh ung thư buồng trứng nhưng các nhà khoa học vẫn cảnh báo các bậc phụ huynh nên thận trọng, tốt nhất không nên bôi phấn rôm lên các bộ phận trên cơ thể, bụng dưới của trẻ sơ sinh nữ. Các nhà khoa học giải thích rằng lý do tại sao bột trẻ em có liên quan đến khối u buồng trứng ác tính là do cấu trúc cơ thể của bé gái. Khoang chậu và cơ quan sinh dục bên trong của nữ giới thông với thế giới bên ngoài nên bụi phấn và các chất ô nhiễm nhỏ trong môi trường có thể xâm nhập vào khoang chậu qua âm hộ, âm đạo, cổ tử cung và vòi trứng, ống dẫn trứng gây viêm nhiễm và tạo điều kiện cho sùi mào gà phát triển. của tế bào ung thư. Lớn lên. Khi thoa phấn rôm lên vùng bụng dưới của bé gái, các hạt bụi nhỏ có thể dễ dàng xâm nhập vào cơ thể và lây nhiễm sang âm đạo của bé.

Lời Khuyên Cho Ba Mẹ Khi Dùng Phấn Rôm

Các sản phẩm bôi ngoài da dạng bột để chống hăm cho trẻ phải được sản xuất bởi các thương hiệu có uy tín, còn hạn sử dụng và không chứa chất gây hại. Tốt nhất nên dùng phấn rôm dạng nén để giảm tối đa lượng bột phấn bị rơi vãi ra xung quanh như dạng bột thông thường. Trước khi dùng, cần thử phản ứng da của trẻ với sản phẩm bằng cách lấy một ít phấn ra tay, thoa nhẹ nhàng lên da của bé và theo dõi trong 24 giờ.

Việc sử dụng phấn rôm không đúng có thể gây nên hậu quả nghiêm trọng. Chỉ cần một lượng phấn rất nhỏ xâm nhập cũng có thể gây tổn hại cho mắt và chức năng hô hấp của trẻ. Bệnh chỉ có thể chữa trị triệu chứng và không có thuốc giải độc đặc hiệu.

Tuyệt đối không được thoa phấn rôm lên mặt, mắt của trẻ và vùng hội âm (mặt trong đùi, quanh âm hộ, bụng dưới) của bé gái để ngừa khả năng gây viêm nhiễm.

Tránh bôi phấn cho trẻ ở nơi có nhiều gió, quạt; không thoa phấn lên vùng da bị hăm hay đang bị viêm nhiễm; sau khi sử dụng phải đậy nắp lại cẩn thận và để ngoài tầm tay của trẻ; không cho trẻ được cầm chơi lọ phấn rôm.

Không nên mua các sản phẩm phấn rôm rẻ tiền, không rõ nguồn gốc hoặc nhập lậu vì rất có thể gây nguy hiểm khi sử dụng.

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder với kết cấu dạng nén, sản phẩm phấn rôm của Goongbe sẽ hạn chế tối đa lượng bột phấn bay ra ngoài môi trường, bên cạnh đó, sản phẩm không chứa bột Talc mà  chỉ dùng bột bắp và một số loại bột từ thiên nhiên mang đặc tính hút ẩm, an toàn cho da, điều này sẽ đảm bảo an toàn cho bé kể cả khi bé vô tình hít phải bởi bột từ thiên nhiên có thể được đào thải bởi hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Ba mẹ cũng không phải lo khi lỡ sử dụng vào vùng kín của sản phẩm bởi chất hút ẩm chính trong sản phẩm phấn rôm Goongbe chính là tinh bột thực vật nên hoàn toàn vô hại với bé cũng như không gây kích ứng cho da.

Thành phần chính trong Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Tinh bột thực vật giúp hút mồ hôi và độ ẩm dư thừa ngay lập tức.

Phấn làm từ ngải cứu, tinh bột ngô và tinh bột gạo làm dịu da, an toàn khi sử dụng cho bé sơ sinh

Hút mồ hôi và độ ẩm dư thừa để làm dịu và giảm kích ứng da.

Liệu pháp dịu nhẹ thích hợp và an toàn cho các vùng da nhạy cảm.

Không chứa màu nhân tạo, hương liệu.

Hướng Dẫn Sử Dụng Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Bước 1: Trước khi sử dụng sản phẩm phấn phủ Goongbe thì ba mẹ nên làm sạch và lau khô vùng da của bé trước khi thoa phấn rôm.

Bước 2: Dặm phấn lên các vùng dễ tiết mồ hôi như nách, mông, tay và chân... của bé cưng. Đóng nắp ngay sau khi sử dụng.

Lưu Ý Khi Sử Dụng Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Khi sử dụng phấn Phủ Goongbe cho các bé thì bạn nên lưu ý một số điều sau:

Không cho phấn rôm tiếp xúc với các bộ phận mắt, mũi, miệng của bé, khi thoa phấn tránh để bay vào mắt mũi miệng của trẻ.

Sản phẩm chỉ sử dụng bên ngoài da, tránh những vùng da bị tổn thương, không thoa vào vùng rốn của trẻ sơ sinh.

Không sử dụng phấn phủ Goongbe ở những nơi có gió, quạt vì phấn rất dễ bay vào các bộ phận nhạy cảm của các bé.

Bảo quản ở nhiệt độ bình thường, độ ẩm bình thường và nên tránh ánh nắng trực tiếp và để xa tầm tay trẻ em.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #power #phanphu #kiemdau #memmai #danhaycam #embe #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc

Thông tin liên hệ


: lile04
:
:
:
: