Đặt banner 324 x 100

Top mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất, nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn & nhẫn nam kim cương.


Kể từ lần đầu xuất hiện trong lịch sử cho tới tận ngày nay, nhẫn kim cương đã và luôn là món trang sức cao cấp chứa đựng nhiều câu chuyện thú vị, đại diện cho những giá trị vĩnh cửu vượt thời gian. Các chàng trai mua nhẫn kim cương cầu hôn làm món quà đính ước tặng cho người thương của mình, nguyện thề duyên phận trăm năm. Các cặp đôi đeo nhẫn cưới kim cương như minh chứng cho sự gắn bó sâu sắc giữa hai người đã nên vợ nên chồng. Các quý ông chọn nhẫn nam kim cương như phương tiện tinh tế để khẳng định cá tính và vị thế trong xã hội. Còn nhẫn kim cương thời trang lại là món quà tuyệt vời tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ hiện đại và tự tin làm chủ cuộc đời.

TOP MẪU NHẪN KIM CƯƠNG ĐẸP NHẤT, NHẪN CƯỚI, NHẪN CẦU HÔN & NHẪN NAM KI

Với Tierra, không chỉ mang giá trị quý giá về vật chất, nhẫn kim cương còn đại diện cho bản thể duy nhất và độc đáo của chúng ta trên đời. Chính vì thế, bạn xứng đáng sở hữu một chiếc nhẫn kim cương “độc bản", được thiết kế riêng cho mình, với chất lượng chế tác tuyệt vời cùng những viên kim cương hoàn mỹ nhất. Hãy liên hệ ngay để sở hữu thiết kế nhẫn kim cương của Tierra Diamond dành riêng cho bạn, hoàn toàn MIỄN PHÍ!

TOP MẪU NHẪN KIM CƯƠNG ĐẸP NHẤT, NHẪN CƯỚI, NHẪN CẦU HÔN & NHẪN NAM KI - 2
Kim cương, với ý nghĩa biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu, qua thời gian, ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng và lựa chọn trở thành trang sức đính ước cho tình yêu đôi lứa.

TOP MẪU NHẪN KIM CƯƠNG ĐẸP NHẤT, NHẪN CƯỚI, NHẪN CẦU HÔN & NHẪN NAM KI - 4
NHẪN KIM CƯƠNG CẦU HÔN
Việc tặng nhẫn kim cương làm quà đính ước bắt đầu trở nên phổ biến vào khoảng giữa thế kỷ 20 với chiến dịch quảng cáo huyền thoại của De Beers: “A diamond is forever”. Tại Tierra Diamond, bạn có thể tìm thấy vô vàn dòng nhẫn khác nhau, được thiết kế để đáp ứng mọi sở thích và cá tính riêng như nhẫn kim cương cầu hôn hiện đại tối giản và tinh tế hoặc nhẫn kim cương cổ điển thiết kế tinh xảo, sang trọng, quý phái.


TOP MẪU NHẪN KIM CƯƠNG ĐẸP NHẤT, NHẪN CƯỚI, NHẪN CẦU HÔN & NHẪN NAM KI - 6
NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG
Không dừng lại ở những mẫu nhẫn cưới truyền thống hay vintage, ngày nay các cặp đôi trẻ có xu hướng chọn kiểu nhẫn cưới kim cương hiện đại, trẻ trung và sang trọng hơn. Tierra Diamond có vô vàn sự lựa chọn cá nhân hoá nhẫn cưới kim cương cho đôi bạn từ kiểu đính kim cương đến biến tấu đai nhẫn.
Xem thêm chi tiết tại: https://www.tierra.vn/nhan-kim-cuong-cho-cac-cap-doi-nhan-kim-cuong-thoi-trang-16
 

Thông tin liên hệ


: tierra
:
:
:
: