Đặt banner 324 x 100

Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash: Sữa tắm cho bé có an toàn không?


Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash: Sữa tắm cho bé có an toàn không?

Da bé vốn mỏng manh hơn da người lớn gấp 3 lần do đó độ nhạy cảm và thương tổn sẽ cao gấp 3 lần so với da người lớn do đó việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho con như sữa tắm, dầu gội, kem dưỡng ẩm, phấn rôm,... cần được cá mẹ nghiên cứu kỹ lưỡng khi chọn mua sản phẩm cho con. Chọn đúng loại dưỡng ẩm cho da bé sẽ giúp da bé mịn màng, khỏe hơn mà không bị kích ứng gây tổn thương cho da. Với muôn ngàn sản phẩm có trên thị trường hiện nay giúp cha mẹ có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng đồng nghĩa với việc ba mẹ sẽ hoang mang khi có quá nhiều sản phẩm cho bé. Hãy cùng tìm hiểu lý do nên dùng sữa tắm dành riêng cho bé cũng như cách chọn sản phẩm phù hợp với da bé trong bài viết này nhé!

Tại Sao Cần Sử Dụng Sữa Tắm Dành Riêng Cho Bé?

Sản phẩm chuyên cho bé sẽ giúp vệ sinh, làm sạch da cho bé sẽ luôn có độ pH trung tính đảm bảo an toàn với làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó, sản phẩm dành riêng cho bé sẽ có chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ không gây cay mắt cho bé.Lựa chọn đúng sản phẩm và vệ sinh đúng cách sẽ giúp tránh gây tổn thương cho da bé và bảo vệ an toàn cho làn da của bé.

Đa số các sản phẩm sữa tắm dành riêng cho bé đều có chất lượng tốt, phù hợp với da bé nhưng mỗi nhãn hàng sẽ có những đặc trưng khác nhau - phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau như sản phẩm dùng cho da khô, sản phẩm dùng cho da nhạy cảm, sản phẩm dùng cho da đang bị kích ứng, sản phẩm điều trị rôm, sảy, mẩn ngứa,...

Theo các chuyên gia da liễu thì những thành phần an toàn cho da bé là lactoserum, acid lactic được chiết xuất từ sữa, chứa nhiều vitamin, khoáng chất, acid amin,...các mẹ nên lựa chọn sản phẩm có những thành phần này có trong sản phẩm nhé

Sử dụng sản phẩm dành riêng cho trẻ rất đơn giản bởi bạn chỉ cần thoa trực tiếp lên da hoặc pha với nước rồi thoa lên da bé.

Dùng Sữa Tắm Cho Bé Có An Toàn

Ngày trước thì các loại nước lá có tính mát hay thanh trùng thường được các mẹ, các bà nấu lên để lấy nước tắm cho bé nhưng đối với thời hiện đại, khi môi trường đã quá ô nhiễm thì những loại lá cây mà ngày trước các bà hay dùng sẽ không còn an toàn được nữa bởi chúng đã nhiễm đầy tạp chất, chất hóa học như hóa chất bảo vệ thực vật và dễ bị tổn thương da chỉ bởi vì những phương pháp làm sạch truyền thống, nghiêm trọng hơn bé có thể nhập viện do những loại nước tắm này.

Nhưng sữa tắm cho trẻ ngày nay cũng là hóa chất vậy thì có an toàn không? Đáp án là có bởi theo chuyên gia y tế thì ác sản phẩm sữa tắm uy tín và đảm bảo chất lượng hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho trẻ và trong sản phẩm chăm sóc dành riêng cho bé đặc biệt là sữa tắm thì thường chứa một vài thành phần dầu nhẹ dịu giúp làm sạch da một cách an toàn 

Tiêu Chí CHọn Sữa Tắm Cho Bé

Nguồn gốc

Chọn thương hiệu uy tín, có chứng nhận an toàn của các cục, các bộ liên quan, đã qua thử nghiệm về độ dịu nhẹ cho da sẽ là phương án tối ưu nhất cho ba mẹ. Bố mẹ không nên chọn những sản phẩm không ghi rõ hoặc ghi mờ nơi xuất xứ, mã vạch.

Thành phần, ghi chú

Lựa chọn những sản phẩm ghi rõ thành phần, cách sử dụng sản phẩm, công dụng của sản phẩm. Bố mẹ nên lưu ý ghi chú của sản phẩm cụ thể và hạn sử dụng của sản phẩm. Nếu là sản phẩm nước ngoài thì cần có tem phụ cho sản phẩm đó. Bên cạnh đó, các mẹ nên đọc kỹ thành phần trước khi quyết định mua sản phẩm nhé!

Chiết xuất

Bố mẹ nên chọn những sản phẩm chứa nhiều tinh chất tự nhiên, vitamin giúp da sạch và có tác dụng làm mềm mịn làn da của bé.

Da bé

Đối với từng bé đều có làn da khác nhau và cũng có sản phẩm sữa tắm gội dành riêng cho từng loại da. Da bé nhạy cảm với môi trường, ánh nắng mẹ có thể lựa chọn sản phẩm có chứa thành phần kem chống nắng cho bé. Nếu đối với da khô thì nên lựa chọn những sản phẩm chứa nhiều dưỡng ẩm cho da bé.

Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash

Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash là thương hiệu tới từ thương hiệu Goongbe của Hàn Quốc - cực kỳ nổi tiếng trong giới các bà mẹ bỉm sữa tại Hàn bởi độ an toàn và dịu nhẹ của sản phẩm và đã phủ sóng tại các nước châu Âu, Sản phẩm được công nhận bởi MSDS (Hàn Quốc) và EU (châu Âu)

Thành Phần Trong Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash

Chiết xuất mận, đào, dâu rừng, cây liễu và cây tuyết tùng: Phức hợp giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp làn da luôn khỏe khoắn.  

Đậu đỏ: Giúp làn da mềm mại, mịn màng, hạn chế tình trạng da thô ráp.

Dầu hạnh nhân: Dưỡng ẩm cho làn da, ngăn chặn hiện tượng khô da.

Lượng pH thấp và thành phần chứa hạt micellar với khả năng giữ ẩm, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn ngay cả với các hạt bụi siêu mịn

Chứa “Nước hoa hồng” cung cấp độ ẩm và “Chiết xuất trà xanh” làm sạch sâu và chăm sóc da đầu.

Chứa “Dầu Yến mạch” giữ ẩm cho da mà không gây cảm giác căng da sau khi tắm

Không chứa nguyên liệu biến đổi gen (GMO) gây tình trạng dậy thì sớm.

Sản phẩm được kiểm chứng qua 10 bài kiểm tra an toàn cho da nhạy cảm.

An toàn hơn với hương liệu không gây kích ứng.

Không chứa các hương liệu gây kích ứng được kiểm nghiệm bởi MSDS và EU.

Công Dụng Của Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash

Làm sạch bụi bẩn trên cơ thể bé cưng.

Độ pH thấp giúp xoa dịu làn da non nớt hoặc làn da chịu kích ứng.

Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và không có cảm giác căng khô sau khi tắm.

Giữ độ ẩm trên da suốt ngày dài, khiến làn da luôn căng mướt mịn màng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash

Bước 1: Lấy một lượng sản phẩm phù hợp.

Bước 2: Thoa sữa tắm lên toàn thân, massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước.

Có thể sử dụng bông tắm để tạo lớp bọt xà phòng dễ dàng hơn.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Goongbe #GoongbeBodyWash #suatam #bodywash #sachsau #ammin #memmai #danhaycam #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc

Thông tin liên hệ


: lile04
:
:
:
: