Đặt banner 324 x 100

Unisex là gì? ưu điểm của áo thun unisex


Ngành thời trang qua nhiều thập kỷ đã trở nên tân tiến và đổi mới rất nhiều. Thời trang không thể định nghĩa được hoàn toàn về con người bạn, nhưng nó giúp xây dựng được phong cách. Mà phong cách là một hình thức để bạn thể hiện nét cá tính riêng một cách tự do. 

 

I/ Unisex là gì?

Thuật ngữ "Unisex" là một tính từ nhằm chỉ một cái gì đó không dành riêng cho bất kỳ giới tính nào, mà có thể nói nó phù hợp với mọi phong cách giới tính nào. Thuật ngữ này là một từ ngữ rất quen thuộc đối với giới trẻ. Phong cách này mang đến sự cá tính và phá cách, chúng thường được thể hiện rõ nhất qua phong cách thời trang unisex ngoài ra còn có đầu tóc, phụ kiện hay trang điểm…

phong-cach-thoi-trang-unisex-emounisex

Phong cách thời trang unisex.

Bạn hiểu thế nào về thời trang unisex theo phong cách streetwear?

Thời trang unisex theo phong cách streetwear đã xuất hiện từ những năm 1968 trên một tờ báo có tên Life ở Mỹ. Đây cũng là thời điểm mà con người bắt đầu đấu tranh cho sự bình đẳng về giới tính. Niềm khao khát trong việc bộc lộ cái tôi riêng ngày càng lớn thì những quan điểm cổ hủ về giới tính ngày càng bị thu nhỏ lại. 

Là một trào lưu nhỏ trong thời trang harajuku tại Nhật Bản. Style unisex đã gây nên một luồng tranh cãi lớn với nhiều ý kiến trái chiều cho rằng đây là một trào lưu gây lệch lạc giới tính khi mà cả nam lẫn nữ đều ăn mặc giống nhau.

Thời trang unisex phong cách streetwear.

Thời trang unisex streetwear là một phong cách thời trang không theo bất kỳ giới tính nào. Nó mang có cái nhìn trung lập hơn so với bất kỳ loại trang phục khác.


Giới trẻ ngày nay rất năng nổ trong việc cập nhật xu hướng thời trang. Một trong những phong cách streetwear được săn đón nhiều nhất hiện nay là áo thun unisex oversize - item khiến toàn thế giới mê mẩn. Vì sao chúng lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng EMO tìm hiểu về hot item này nhé!.
Xem thêm: Top 7 shop quần áo unisex cực chất.

Thông tin liên hệ


: emounisex
: Emo unisex
: 0905774746
: 109 Lê Duẩn - TP. Đà Nẵng