Đặt banner 324 x 100

Bí quyết chọn vải nỉ bọc ghế sofa siêu đẹp, siêu chuẩn


Một bộ sofa đẹp được quyết định tới 70% bởi phần vỏ bọc như thế nào. Hiện nay, xu hướng sử dụng vải nỉ bọc ghế sofa đang được nhiều khách hàng quan tâm, nhưng liệu vải nỉ hay vải bố có phải là sự lựa chọn đúng đắn cho khách hàng không? Thấu hiểu được những lăn tăn và khó khăn khi lựa chọn chất liệu vỏ bọc sofa cho sản phẩm nhà mình, nội dung bài viết sau đây xuongsofahanoi.vn xin được gửi tới bạn những bí quyết “nhà nghề” giúp lựa chọn các loại vải bọc sofa siêu đẹp, siêu chuẩn.

Bí quyết chọn vải nỉ bọc ghế sofa siêu đẹp, siêu chuẩn 

Bí quyết chọn vải nỉ bọc ghế sofa siêu đẹp, siêu chuẩn

Vải nỉ làm sofa, vải bố để sofa theo yêu cầu nên chọn loại nào?

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm mẫu vỏ bọc sofa làm từ vải nỉ hay vải bố. Thích hợp với những khách hàng thích style trẻ trung và bày trí ở không gian căn hộ chung cư. Tuy nhiên, vải bố và vải nỉ có những ưu nhược điểm khác nhau, khiến khách hàng khi chọn lựa không biết đâu mới là lựa chọn chính xác.  

Hãy cùng chúng tôi phân tích kỹ hơn về từng loại.

1/ Vải bố làm ghế sofa có đặc điểm gì?

Ưu điểm trước nhất đó chính là sự đa dạng về màu sắc, hình dáng và hoa văn khác nhau, do được dệt từ chất liệu thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. Cũng bởi lý do này mà hiện nay chất liệu vải bố được sử dụng phần lớn trong các ngành công nghiệp may mặc và nội thất.

Đặc điểm vải bố: bề mặt thô, sợi vải đan vào nhau rất chắc chắn, sử dụng vải bố làm chất liệu bọc ghế sofa sẽ giúp sản phẩm thêm độ bền lâu dài. Vải bố mang tới cảm giác thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Sử dụng ghế sofa bọc vải bố dễ dàng vệ sinh, thông thoáng và mềm mại thích hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

2/ Vải nỉ làm sofa có nên không?

Giữa vải bố và vải nỉ bạn nên lựa chọn loại nào bọc sofa? Vải nỉ là chất liệu kết hợp giữa sợi len và vải bình thường. Bề mặt bên trên của vải nỉ được phủ thêm một lớp vải bông ngắn và mềm mượt. Vải nỉ hiện nay có nhiều loại khác nhau được sử dụng để bọc ghế sofa phòng khách như:

+ Vải nỉ Hàn Quốc mềm, nhiều màu sắc và chất lượng cao.

+ Vải nỉ thường có độ co giãn tốt, màu sắc đa dạng và giá hợp lý hơn loại nỉ Hàn Quốc.

+ Nỉ da cá dày và có 2 mặt, độ co giãn tốt, thấm hút tốt. Loại nỉ này được sản xuất từ 35% sợi bông tự nhiên và 65% sợi polyester tổng hợp.

->> Có nhiều ưu điểm nên người dùng thường chọn vỏ bọc sofa nỉ, vải này còn nhanh khô, nhìn nhẹ nhàng và trẻ trung rất phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Khách hàng nên lựa chọn vải sofa là vải bọc nỉ hay vải bố?

Mỗi loại vải bọc sofa sẽ có những thế mạnh và ưu điểm riêng. Cho nên tùy theo sở thích và nhu cầu thực tế của người dùng để chọn ra loại vải thích hợp nhất. Chú ý tới vấn đề thẩm mỹ mà sofa mang lại, đồng thời kiểm tra xem bộ sofa có hợp khả năng kinh tế của gia đình không, từ đó sẽ có những quyết định đúng đắn cho việc mua sofa.

Bí quyết chọn vải nỉ bọc ghế sofa siêu đẹp, siêu chuẩn 

Các loại vải bọc nỉ rất đẹp và trẻ trung

Mua vải làm ghế sofa nên lưu ý những điều gì? Tiêu chuẩn chọn vỏ bọc sofa

Để có một bộ ghế sofa đẹp thì không thể bỏ qua khâu chọn vỏ bọc ghế phù hợp. Một vài tiêu chuẩn sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn sát yêu cầu thực tế hơn:

1 – Chọn vải bọc sofa cần chú ý tới màu sắc 

Màu sắc của vỏ bọc sofa rất quan trọng, màu sắc của bộ sofa phải phù hợp với tổng thể không gian nơi chúng hiện diện. Và quan trọng hơn cả là chọn theo style thiết kế nội thất chủ đạo, hay màu sắc phù hợp mệnh tuổi. 

Một số gia đình trẻ thường có con nhỏ thì những gam màu sáng thường sẽ cần cân nhắc kỹ càng bởi dễ bám bẩn, lộ ra nhược điểm của bộ sofa. Hãy những gam màu tối qua lại có thể gây nên sự u ám, do vậy bạn hãy cân nhắc gam màu này sao cho phù hợp với tổng thể nội thất. Chọn gam màu trung tính, có tính sang trọng và dễ dàng mix match cùng nhiều đồ nội thất khác.

2 – Vải làm ghế sofa đảm bảo độ bền lâu dài

Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu bạn nên chú ý khi chọn vải bọc ghế sofa. Một bộ sofa tốt được cấu thành nên từ nhiều yếu tố, đó là phần khung xương sofa, nệm ghế sofa, lò xo và nhất là vỏ bọc ghế sofa. Vải nỉ cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc có độ bền đẹp theo thời gian, tương đương với giá thành khá cao. Nhưng đổi lại bạn sẽ được chất lượng và sự bền vững. Còn vải nỉ giá rẻ hơn có thể độ bền sẽ kém hơn một chút.

3 – Chọn vải làm sofa cần chú ý tới phong cách

Bộ sofa được coi là điểm nhấn quan trọng trong không gian căn phòng. Vì vậy, chọn vải bọc sofa cho chúng cũng chính là chọn phong cách cho bộ ghế sofa. Bạn xác định xem chiếc ghế nhà bạn theo style hiện đại hay bán cổ điển. Kích thước của hoa văn trên vải có phù hợp với kích thước của đồ nội thất mà nó được sử dụng không? Hoa văn to, hoa văn nhỏ như thế nào? Hoa văn chìm hay hoa văn kích thước nhỏ sẽ là lựa chọn thích hợp cho không gian nhỏ.

4 – Vải làm ghế sofa cần lưu ý tới công năng

Lưu ý khác như khả năng chống mốc của vải là gì, thời tiết dễ thay đổi nên chọn loại vải có khả năng chống ẩm mốc cũng rất ok. Hay những loại vải có thể chống dị ứng, chống bám bẩn nếu nhà bạn nuôi pet cưng. Hãy chọn loại vải xem xét có bị phai màu hay không, nhất là khi được sử dụng trong không gian nhiều ánh sáng hoặc gần cửa sổ.

Bí quyết chọn vải nỉ bọc ghế sofa siêu đẹp, siêu chuẩn 

Đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng khi muốn chọn vỏ bọc vải nỉ ghế sofa

Tổng hợp những loại vải nỉ làm ghế sofa hot trên thị trường hiện nay

Lựa chọn vỏ bọc ghế sofa là vải nỉ đang được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay, bởi lẽ các bộ sofa bọc vải luôn mang tới cảm giác êm ái, mềm mại khi sử dụng. Ngoài ra, ghế sofa bọc vải cũng mang tới tuổi thọ sử dụng lâu dài, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Giá thành của sofa bọc vải cũng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.  Hiện nay trên thị trường ghế sofa vải được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau. 

1 – Vải sofa từ sợi Linen

Vải nỉ bọc ghế sofa đẹp nhất là sợi Linen có ưu điểm hấp thụ độ ẩm cao. Chất liệu này được lựa chọn cho những căn phòng, không gian sang trọng, nhưng nhược điểm là sợi Linen dễ bị mài mòn nhưng có khả năng chống xù và rất bền màu. 

2 – Vải sofa bọc ghế natural 

Vải sợi tự nhiên rất mịn màng, an toàn và thân thiện với người dùng. Vải này được lòng các bậc phụ huynh có con nhỏ, hay nhà có người già.

3 – Vải bọc ghế sofa từ sợi len

Các loại sợi len có khả năng chống nước, bạc màu, rất bền và có khả năng chống nhăn. Nếu sợi len này được pha thêm sợi nhân tạo sẽ rất dễ làm sạch. Sợi len có ưu điểm lớn nhất chính là khả năng làm sạch tuyệt vời.

4 – Vải bọc sofa từ vải gai

Chất liệu vải gai này có khả năng chống bám bụi bẩn ok, hấp thụ độ ẩm tốt. Sợi gai này được đánh giá bền hơn sợi cotton 8 lần.

5 – Sợi cotton bọc ghế sofa

Chất liệu sợi cotton rất bền và dễ làm sạch, giữ màu rất lâu tuy nhiên vải cotton này lại dễ bị nhăn và bẩn. Hiện nay trong ngành sản xuất ghế sofa thường sử dụng vải cotton tổng hợp với độ cứng vừa phải và thân thiện với môi trường.

6 – Vỏ bọc ghế sofa từ sợi Silk

Chất liệu Silk mang tới cảm giác mềm mại khi sử dụng ghế sofa, tuy nhiên vải bọc này lại khó làm sạch khi bị bẩn, nếu như bạn muốn loại bỏ vết bẩn thì cần phải nhờ tới dịch vụ chuyên nghiệp.

7 – Vải bọc ghế sofa từ sợi gai dầu

Chất liệu vỏ bọc này được sản xuất từ chất liệu tự nhiên nên cực kỳ bền, chỉ tiếc là vải dễ nhăn khi sờ vào có cảm giác giống sợi linen. Dùng mùa đông rất ấm.

Bí quyết chọn vải nỉ bọc ghế sofa siêu đẹp, siêu chuẩn 

Đặt đóng sofa tại xưởng theo yêu cầu có hàng trăm mẫu vải nỉ cho bạn chọn

Xưởng sản xuất sofa Hà Nội sử dụng loại vỏ bọc vải gì?

Là một trong những xưởng sản xuất sofa uy tín tại Hà Nội với 10 năm hoạt động. Xưởng sản xuất Sofa Hà Nội luôn coi trọng khâu vật liệu sản xuất, bởi chúng tôi biết rằng đây chính là nhân tố quan trọng giúp quyết định thẩm mỹ và độ bền của bộ sofa. 

Vỏ bọc nỉ sofa là phần quan trọng quyết định thẩm mỹ của bộ sofa vì vậy chúng tôi có hơn 1000+ vải bọc sofa để khách hàng lựa chọn đúng theo nhu cầu, sở thích và khả năng kinh tế. Đến với xưởng sofa Hà Nội bạn hoàn toàn có thể được thỏa mãn một bộ sofa đúng theo ý của mình. 

Tất cả vỏ bọc nỉ, vải bố của chúng tôi đều nhập khẩu và đạt các tiêu chuẩn chứng nhận CO, CQ. Thời gian bảo hành của phần vỏ bọc đến 03 NĂM.

Một vài sai lầm mà khách hàng dễ mắc phải khi chọn mua vải làm ghế sofa:

  • Thường thích chọn nơi bán vải làm sofa giá rẻ. Đương nhiên bạn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí, nhưng tính về lâu về dài thì điều này không nên. Bởi những loại vải bọc sofa có giá rẻ thường có nguy cơ gây kích ứng da hoặc nhiễm khuẩn do các hóa chất độc hại có trong vải. Giá rẻ cũng nhanh bị rão do không có độ co giãn, đàn hồi, nhanh mất màu và bị xơ vải.
  • Thích chọn mua vải bọc sofa sáng màu hoặc là màu trắng. Tone màu này rất trẻ và đẹp nhưng dễ bị cũ trong một thời gian ngắn sử dụng và thường là dễ bị phải thay vỏ sau chỉ 2 tháng do bụi bẩn làm mất màu.
  • Mua sofa vải với đệm bọc liền, bạn có thể cân nhắc điều này vì có thể việc vệ sinh sẽ gặp 1 chút khó khăn về sau.
  • Đặt đóng sofa vải theo ảnh quảng cáo, bạn nên chọn một xưởng đóng sofa theo yêu cầu uy tín để có sản phẩm thực đánh giá. Ngồi thử để cảm nhận sự thoải mái, êm ái sau đó mới đặt hàng. Những sản phẩm được đóng tại xưởng sẽ có độ bền cao hơn và đang được nhiều gia đình lựa chọn.

Kết luận:

Hi vọng với những tư vấn về chọn mua vải làm ghế sofa, vải nỉ làm ghế sofa trên đây giúp quý bạn đọc có sự lựa chọn tốt nhất cho chiếc sofa nhà mình. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá đóng sofa tại xưởng giá rẻ nhé.

Thông tin liên hệ


: xuongsofahanoi
:
:
:
: