Đặt banner 324 x 100

[guu.vn] Bí kíp lựa chọn nhẫn nam kim cương cho các quý ông tinh tế & thanh lịch


Những chiếc nhẫn nam đầu tiên đã xuất hiện từ thời Ai Cập cổ và được sử dụng như một con dấu cá nhân để đóng lên thư từ, giấy tờ,... Càng về sau, nhẫn nam mang thêm nhiều giá trị biểu tượng khác như nhẫn nam kim cương thể hiện quyền uy, địa vị xã hội và chiến công của các Pharaoh, các vị lãnh chúa Hy Lạp và chiến binh trong thời cổ đại, nhẫn mang ký hiệu của các thương gia vào khoảng thế kỷ 16 hay nhẫn cưới nam dành cho những người đã kết hôn.

 

Bí kíp lựa chọn nhẫn nam kim cương cho các quý ông tinh tế & thanh lịch

Ngày nay, với các quý ông hiện đại, nhẫn nam kim cương là món phụ kiện đẳng cấp và thời thượng, giúp chủ nhân khẳng định thêm giá trị của bản thân mình.

Nam giới nên đeo nhẫn ở ngón nào?

 

Nhẫn nam kim cương NNA3104

Nhẫn nam kim cương NNA3104

Không có bất kỳ quy tắc hay quy định bắt buộc nào về việc nam giới nên đeo nhẫn ở ngón nào, điều này hoàn toàn tùy thuộc vào quyết định của bạn. Tuy nhiên có một số quy tắc ngầm định mà các đấng mày râu có thể tham khảo khi đeo nhẫn: 

Ngón út: Ngón út là một sự lựa chọn khá an toàn vì ngón út thật sự không có ý nghĩa gì cụ thể, bạn có thể đeo nhẫn ở ngón tay út nếu không muốn suy nghĩ gì nhiều về ý nghĩa của nó.

Ngón nhẫn: Ngoài việc là vị trí mặc định dành cho nhẫn cưới, đây cũng là vị trí phổ biến dành cho các loại nhẫn nam thời thượng khác. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận khi đeo nhẫn ở ngón này nếu không muốn bị nhầm lẫn là “hoa đã có chủ”.

Ngón giữa: Ngón giữa là vị trí được nhiều người khuyên nên đeo nhẫn phong thủy để cầu tài lộc, may mắn. 

Nhẫn nam kim cương NNA2101

Nhẫn nam kim cương NNA2101

Ngón trỏ: Ngón trỏ là ngón tay nổi bật nhất và thường là nơi đeo nhẫn của giới vua chúa, quý tộc thời xưa. Vị trí này được ưu ái dành cho những chiếc nhẫn đặc biệt mang dấu ấn cá nhân như Signet Ring. 

Ngón cái: Tuy rằng ít thấy hơn những vị trí khác nhưng vẫn có một số người thích đeo nhẫn ở ngón cái. Vì ngón cái là ngón lớn nhất nên chiếc nhẫn đeo ở vị trí này cũng thường rất lớn và nổi bật, thể hiện uy lực mạnh mẽ.

4 Tips để lựa chọn nhẫn nam kim cương thanh lịch

 

Nhẫn nam kim cương NNA3105

Nhẫn nam kim cương NNA3105

Tip 1: Lựa chọn chiếc nhẫn nam kim cương khiến bạn cảm thấy tự tin khi đeo

 

Cũng giống như mọi trang phục và phụ kiện khác, một chiếc nhẫn nam kim cương đẹp không nhất định phải quá cầu kỳ tinh xảo hay đắt giá. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những thiết kế đơn giản, trơn với một vài điểm nhấn tinh tế. Điều quan trọng là chiếc nhẫn phải khiến bạn cảm thấy tự tin khi đeo. Sự tự tin là yếu tố quan trọng hàng đầu để biến bất kỳ phong cách nào trở nên thu hút.

Tip 2: Lựa chọn chiếc nhẫn nam kim cương vừa vặn và phù hợp với hoàn cảnh

 

Có hai yếu tố để tạo nên sự tự tin với chiếc nhẫn nam kim cương: lựa chọn chiếc nhẫn vừa vặn với đôi tay và phù hợp với môi trường nơi bạn đeo nó. Nếu chưa quen với việc đeo nhẫn nam kim cương, bạn nên bắt đầu với những mẫu nhẫn gọn nhẹ, bản đai vừa phải, không quá dày nặng nhưng cũng không quá mỏng để vẫn tạo được vẻ nam tính, mạnh mẽ. 

Nhẫn nam kim cương NNA3119

Nhẫn nam kim cương NNA3119

Hãy chọn một chiếc nhẫn đơn giản và nhỏ gọn cho những nơi như công sở, trường học, cơ quan yêu cầu trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng. Nếu đam mê kiểu nhẫn bản lớn cá tính, với nhiều kim cương thể hiện đẳng cấp, bạn nên để dành chúng cho những dịp đi chơi hay tham dự các buổi tiệc, sự kiện.

Tip 3: Chọn màu nhẫn phù hợp

 

Chiếc nhẫn nam kim cương của bạn sẽ trở nên ấn tượng và bắt mắt nếu chúng có màu sắc tông xuyệt tông với các phụ kiện khác như đồng hồ, vòng tay,... Nếu không muốn đeo cùng một chất liệu cho tất cả các phụ kiện, bạn có thể thử một số phối màu phổ biến và “an toàn” như vàng - đen hoặc trắng - đen.

Ngoài ra, các chàng nên lựa chọn màu sắc của chiếc nhẫn phù hợp với màu da. Các chàng trai có làn da ngăm nam tính được khuyên lựa chọn những tông màu tối, ấm để tạo vẻ ngoài nổi bật và sang trọng.

Nếu bạn là người quan tâm tới phong thủy, hãy chọn chiếc nhẫn nam kim cương có màu kim loại và màu đá tương ứng với mệnh số của mình để mang lại nhiều may mắn, sức khỏe, tài lộc theo thuyết Ngũ hành. Mỗi cung mệnh trong Ngũ hành đều có màu sắc tương ứng: Vàng tương ứng với mệnh Thổ, Trắng tương ứng với mệnh Kim, Đen tương ứng với mệnh Thuỷ, Xanh tương ứng với mệnh Mộc và Đỏ tương ứng mệnh Hoả. Bạn cần tìm được chất liệu và màu sắc phù hợp với mệnh của mình theo quy luật ngũ hành tương sinh (Thổ sinh Kim, Kim sinh Thuỷ, Thuỷ sinh Mộc, Mộc sinh Hoả, Hỏa sinh Thổ) hoặc đúng màu sắc bổn mệnh. Ví dụ người mệnh Kim có thể lựa chọn nhẫn nam phong thủy làm bằng vàng do Thổ sinh Kim (màu tương sinh), hoặc làm bằng bạch kim, vàng trắng do màu Trắng tương ứng mệnh Kim (bổn mệnh),...

Nhẫn nam kim cương NNA4109

Nhẫn nam kim cương NNA4109

Tip 4: Đơn giản là sự tối thượng

Đâu phải ngẫu nhiên mà người ta luôn luôn tôn sùng những chiếc nhẫn có thiết kế đơn giản. Không chỉ là một lựa chọn “an toàn” cho người mới bắt đầu, kiểu nhẫn nam kim cương đơn giản còn được nhiều tín đồ thời trang lâu năm ưa chuộng vì vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch của nó giúp người đeo không cần suy nghĩ quá nhiều khi phối với các loại trang phục và phụ kiện khác. Ngoài ra, kiểu nhẫn nam kim cương đơn giản cũng rất khó lỗi mốt theo thời gian, ví dụ điển hình là những chiếc nhẫn Signet với thiết kế không hề cầu kỳ nhưng luôn được cánh mày râu ưu ái lựa chọn.

Thông tin liên hệ


: tuananh21
:
:
:
: