Đặt banner 324 x 100

Leo Messi là một trong những nhân vật thể thao hấp dẫn nhất đối với tất cả các thương hiệu


Bất kỳ thương hiệu thể thao nào cũng muốn có hình bóng của Messi, đơn giản bởi ngôi sao người Argentina đồng nghĩa với thành công.

Nếu có một nhà tài trợ đã đánh dấu cả sự nghiệp của Messi thì đó là Adidas. Thương hiệu đến từ Đức này và tiền đạo khoác áo Barca đã gắn bó với nhau từ 14 năm trước (2006).

Vào thời điểm đó, Messi mới bắt đầu nổi lên trong làng bóng đá thế giới. Phải đến tháng 2/2017, mối quan hệ này càng được củng cố với việc cả hai bên ký hợp đồng trọn đời cho đến khi cầu thủ sinh năm 1987 còn thi đấu.
Mặc dù số liệu hợp đồng chưa được công bố, nhưng rõ ràng Messi được bảo đảm rất nhiều tiền nhờ lần ký kết cuối cùng với Adidas.

Khi Messi sử dụng đồ của Adidas, sự cạnh tranh với Cristiano Ronaldo cũng nhờ đó mà trở nên căng thẳng khi tiền đạo của Juventus là lá cờ đầu của đối thủ Nike.

Nghịch lý ở chỗ, Messi đang chơi cho Barcelona do Nike tài trợ, trong khi Cristiano Ronaldo cũng từng khoác áo Real Madrid do Adidas tài trợ.

Rõ ràng, Adidas không phải là công ty duy nhất trả tiền cho Messi để quảng bá. Theo thông báo mới nhất từ ​​tạp chí Forbes, chủ nhân 6 Quả bóng vàng có thỏa thuận với 13 nhà tài trợ khác nhau.

Thông tin liên hệ


: 0917780050
: Đặng Minh Trí
: 0917780050
: