Đặt banner 324 x 100

Khám phá 5 mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp cho villa


Cầu thang sắt nghệ thuật là một trong những mẫu cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn cầu thang sắt mỹ thuật rất thích hợp với những căn biệt thự cao cấp, các căn nhà phố mang phong cách tân cổ điển, cổ điển... Ngoài ra, cầu thang sắt còn có độ bền và độ an toàn cao. Nắm bắt được xu hướng chung này, Sắt Mỹ thuật việt đã tổng hợp ra các mẫu cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp dành cho biệt thự, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật STV - MT019
Thiết kế sang trọng, tỉ mỉ khiến căn nhà trở nên nổi bật, thu hút. Sự hài hòa trong từng chi tiết khiến cho tổng thể đẹp một cách xuất sắc. Hoa lá trang trí sơn màu nhũ vàng tạo sự vương giả, quyền quý. Mẫu cầu thang sắt giúp nâng cao vị thế của gia chủ trong mắt quan khách.
[​IMG] ​
2. Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật STV - MT018
Mẫu cầu thang sắt có kiểu dáng sang trọng, hoa văn được gia công uốn lượn mềm mại. Lan can sắt mỹ thuật sử dụng hoa văn hiện đại, kết hợp với hoa lá trang trí đẹp mắt, lỗi cuốn. Tay vịn và mặt bậc bằng gỗ Lim Nam Phi tạo cảm giác ấm cúng.
[​IMG] ​
3. Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật STV - MT030
Thiết kế sơn giả đồng giả cổ đẹp và được ưa chuộng bởi nó phù hợp với lối kiến trúc cổ điển. Từng đường nét gợi lên vẻ đẹp nhã nhặn mà sang trọng, đơn giản mà thu hút.
[​IMG] ​
4. Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật STV - MT020
Thiết kế khá độc đáo với phần tay vịn sắt mang lại sự sức sống khỏe khoắn cho cả căn phòng. Từng đường nét họa văn uốn đem đến tổng thể một kiến trúc hài hòa cho căn nhà của bạn. Các họa tiết được bàn tay của những người thợ tài ba uốn nắn một cách tỉ mỉ, tinh xảo, đẹp mắt.
[​IMG] ​
5. Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật STV - MT011
Các họa tiết hoa lá trang trí sơn màu nhũ vàng luôn là điểm nhấn quan trọng giúp cho cầu thang sắt mỹ thuật trở nên nổi bật và có hồn. Từng hoa văn sắt uốn nghệ thuật trải dài lượn sóng làm tăng vẻ đẹp thu hút.
[​IMG] ​

Bạn cần tư vấn lắp đặt cầu thang sắt vui lòng liên hệ:
Sắt Mỹ Thuật Việt
Địa chỉ: Sáp Mai - Võng La- Đông Anh - Hà Nội
SĐT: 0961 077 333
Website: https://satmythuatviet.vn

Thông tin liên hệ


: satmythuatviet
: Sắt Mỹ Thuật Việt
: 0961077333
: Sáp Mai - Võng La - Đông Anh - Hà Nội