Đặt banner 324 x 100

Các dấu hiệu của phong thủy xấu trong biệt thự


Sẽ có một số dấu hiệu cho thấy các vấn đề về phong thủy trong ngôi biệt thự. Cần chú ý để tìm cách khắc phục phong thủy xấu khi thiết kế biệt thự và tránh những điều may rủi.

Phong thủy ở đây là chỉ môi trường sống của con người, linh lực của nó có thể thúc đẩy hoặc kìm hãm sự phát triển của gia đình. Vì vậy, gia chủ cần tuân theo các nguyên tắc trong thiết kế phong thủy để mang lại may mắn cho gia đình. Nếu không, ngôi biệt thự dù sang trọng, đẹp đẽ đến đâu cũng dễ gặp tai nạn, xui xẻo.

Dấu hiệu của phong thủy xấu trong biệt thự

1. Ở biệt thự, nếu các thành viên thường xuyên làm rơi đồ, trầy xước ngón tay, vấp ngã hoặc treo các ký tự nhiều lần, đèn và các thiết bị điện thường không hoạt động tốt, các thiết bị điện thường bị hư hỏng. Không được tìm thấy là một dấu hiệu Phong Thủy xấu.

2. Cá hoa cỏ ở biệt thự thường chết, nhưng chúng vẫn có thể sống nếu chuyển đi nơi khác, chứng tỏ phong thủy của bạn không tốt.

3. Thực ra chất nào cũng có mùi vị và tần số âm thanh riêng. Chỉ là chúng ta thường không cảm nhận được. Nếu ngôi biệt thự có chất đất tốt, thổ nhưỡng, chất đất tốt, kiến ​​trúc tốt, thậm chí có thể tỏa ra mùi thơm hiếm có. Vì vậy, khi chọn đất cổ, các thầy Phong thủy trước hết phải nếm trải mùi vị của vùng đất này.

Nếu gần đây có mùi đặc biệt khó ngửi trong biệt thự bạn, chủ yếu là do các tòa biệt thự hoặc đất gây ra, điều đó có nghĩa là Phong thủy của biệt thự bạn có thể đã trải qua một sự thay đổi không đồng nhất. Chính vì điều này mà trong phòng luôn có những tiếng động bất thường, bạn nên đề phòng trong nhiều ngày. Có thể do kết cấu ngôi biệt thự có vấn đề, biệt thự bị lún xuống để xây dựng, hoặc do tồn tại các vật kiêng kỵ, âm khí dẫn đến phong thủy biệt thự ở bị thay đổi không đồng nhất.

4. Ở biệt thự lâu ngày, tôi cáu kỉnh, cáu gắt, kiếm cớ đi chơi, thậm chí không muốn về biệt thự. Người thân và bạn bè muốn rời đi ngay khi họ về biệt thự, và một số trẻ em đã khóc ngay khi bước vào biệt thự. Nếu bạn thường xuyên khó chịu và mất bình tĩnh, điều đó có nghĩa là gia đình bạn đang gặp vận rủi.

5. Đối với mỗi gia đình, cửa là bộ phận không thể thiếu, là nơi đóng mở thường xuyên, con đường này dùng để mang lại vượng khí hay tài khí cho gia đình. Theo quan niệm của phong thủy, nếu cửa hoặc khung cửa của gia đình bị cong hoặc nứt, Thần tài sẽ không thể tìm đến gia đình bạn. Đồng thời, các khoản chi tiêu trong gia đình sẽ mất kiểm soát hoặc gặp trục trặc trong chi tiêu, dẫn đến bất ổn về tài chính.

6. Các thành viên trong gia đình luôn gặp ác mộng, hoặc họ luôn gặp ác mộng khi ngủ trong một căn phòng nào đó, điều này ảnh hưởng đến giấc ngủ. Hoặc trong những gia đình có trẻ nhỏ, chúng thường khóc đột ngột hoặc liên tục, và sợ hãi về đêm. Một số vật nuôi trong biệt thự thường khóc không rõ lý do ... có thể do năng lượng tiêu cực gây ra.

7. Sau khi chuyển đến biệt thự mới, vận may của gia đình đột nhiên giảm sút, thậm chí người thân trong gia đình bị thương tật, ốm đau, hao tài, bất hòa, công việc thường xuyên gặp trục trặc. Xấu hổ,… nghĩa là biệt thự mới phải có vấn đề về Phong thủy.

8. Gương mang tính âm, dễ thu hút tà khí, nếu gương ở biệt thự bỗng nhiên nứt vỡ nghĩa là điềm dữ sắp đến.

Thông tin liên hệ


: nhaachau77
:
:
:
: