Đặt banner 324 x 100

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Khám Bệnh Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong


Gần đây có bài đăng là Phòng khám Hồng Phong lừa đảo, phòng khám Hồng Phong lừa trị vô sinh nợ ngập đầu. Vậy những thông tin này có đúng sự thậy không?  sau đây TS. BS Nguyễn Văn Lâm phó giám đốc phòng khám Hồng Phong có những chia sẽ và những nhận định về thông tin này như sau.
benh-gan.com TS. BS Nguyễn Văn Lâm
Tôi có đọc thông tin trên mạng phòng  khám Hồng Phong lừa đảo,  phòng khám Hồng Phong trị vô sinh nợ ngập đầu, tôi xin đính chính lại thông tin này như sau, mong rằng bệnh nhân sẽ có cái nhìn khách quan hơn về phòng khám chúng tôi.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong chúng tôi là phòng khám do bộ  y tế cấp phép và chịu trách nhiệm quản lý của bộ y tế, từ hóa đơn điều trị cho đến hóa đơn thuốc nên không có chuyện phòng khám lừa đảo, chi phí cao như thông tin hiện nay. Tôi xin chia sẻ về vấn đề này như sau:
Đối với bệnh nhân đi khám tại các Bệnh viện công  thì chi phí có thể thấp hơn so với bệnh viện tư nhưng ngược lại bệnh nhân phải chịu thiết thòi như: thời gian chờ đợi lâu, trang thiết bị không hiện đại, tình trạng quá tải khiến Bác sĩ không thể theo dõi sát sao tình trạng của bệnh nhân,  nên việc điều trị sẽ gặp nhất nhiều khó khăn nhất là đối  với những bệnh mãn tính cần thời gian điều trị lâu dài, nhưng khi điều trị tại bệnh viện tư thì chi phí sẽ cao hơn.  Vậy chi phí cao hơn là do đâu ? 
Trước hết tôi sẽ nói về vấn để chi phí, tại sao chi phí lại cao hơn so với bệnh viện công. Tôi xin phân tích về vẫn đề chị phí dựa trên những yếu tố sau, từ đó giúp bệnh nhân có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề này. 
♦ Vấn đề chi phí dựa vào ba  yếu tố chính  đó là thuốc, thiết bị y khoa, đội ngũ y Bác sĩ
benh-gan.com Thứ 1:  thiết bị y khoa
Với cơ sở nhà nước máy móc y khoa đa phần là không hiện đại, do số vốn của nhà nước thì khó có thể đầu tư được trang thiết bị hiện đại. Còn đối với những loại máy y khoa tiên tiến hiện đại mới nhất  thì chi phí nhập khẩu không hề nhỏ. Nhưng để phục vụ cho quá trình điều trị tốt hơn chúng tôi sẵn sàng đầu tư. Hiện này các bệnh như bệnh gan, bệnh sùi mào gà, bệnh lậu,  các bệnh nam khoa , ngoài việc điều trị bằng thuốc bệnh nhân có thể điều trị dứt điểm được bệnh. Trong việc điều trị bệnh gan chúng tôi kết hợp điều trị các phương pháp bao gồm như:  ozone, xung tần số thấp, điều trị định hướng, đây là những phương pháp áp dụng công nghệ tại Đức mang hiệu quả rất cao trong điều trị viêm gan B, tối ưu được những nhược điểm so với điều trị bằng thuốc gây ra nhiều tác dụng phụ,  nhưng để nhập được những thiết bị y khoa như máy ozone, máy điều trị định hướng, máy xung tần số thì chi phí nhập không hề nhỏ. Ngoài ra các bệnh sùi mào gà, lậu điều trị bằng thuốc  khó mà dứt điểm và sẽ tái phát lại sau một thời gian điều trị, chính vì vậy chúng tôi đã áp dụng phương pháp sau như: đốt laser, ALT,  PDT, đối với các thiết bị đốt  các nốt sùi cần phải là những loại thiết bị hiện mới có thể điều trị tốt nhất.
Chính những yếu tố trên và mang mang lại hiệu quả cao nhất trong việc điều trị, vì vây chúng tôi sẵn sàng đầu tư nhưng trang thiết bị hiện đại để có kết quả điều trị tốt nhất. 

benh-gan.com Thứ 2: Đội ngũ y Bác sĩ
Đội ngũ y Bác sĩ  là nền tảng trong việc khám chữa bệnh.  Chính vì vậy trong kế hoạch tuyển chọn những Bác sĩ đầu ngành phải đạt hai yêu tố đó là có tâm và có tài. Đối với các Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành  ít nhất phải 15 kinh nghiệm và đã từng học tập và nghiên cứu tại nước ngoài và có những thành tích chữa bệnh từ trước đến này. Ngoài ra cuối tháng chúng tôi thường đánh giá và xếp hạng năng lực của từng Bác sĩ, điều này nhằm thúc đầy quá trình điều trị sẽ tốt hơn.
Các bệnh viện công hiện nay đa phần Bác sĩ là quen biết mới có thể nhận vào làm, ngoài ra Bác sĩ tại bệnh viện công đa phần là công ăn lương nên trách nhiệm điều trị với bệnh nhân sẽ không cao như bệnh viện tư.
Để tuyển chọn được những đội nghĩ y Bác sĩ giỏi thì vấn đề đầu tư chi phi không hề nhỏ, nhưng  chính điều này là động lực thúc đầy cho việc điều trị bệnh nhân ngày một tốt và hoàn thiện hơn .
benh-gan.com Thứ 3: Thuốc
Đối với những loại thuộc đặc trị mãn tính và điều trị hiệu quả đa phần phải nhập khẩu từ nước ngoài nên vấn đề về thuốc sẽ ảnh hưởng đến chi phí một phần.  Các bệnh viện công  hiện này đa phần người bệnh sử dụng là thuốc bảo hiểm, nhưng thuốc nằm trong chế độ bảo hiểm thì có thể rẻ hơn nhưng chất lượng sẽ kém  hơn rất nhiều.
Ngoài ra tòa nhà phòng khám được thiết kế năm sao bao gồm: phòng điều trị được, phòng nghỉ của bệnh nhân được thiết kế thoảng mát, đầy đủ tiện nghi, giúp cho bệnh nhân có một không gian thoáng mát, tâm lý thoải mãi sẽ góp phần không nhỏ hiệu quả cho quá trình điều trị. Chúng tôi con thực hiện thiết kế mô hình một Bác sĩ-  1 Bệnh nhân giúp cho việc đều trị thuận lợi và theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng hơn.
Tất cả những yếu yếu tố trên đã tác động đến một phần chi phí của bệnh nhân điều trị, nhưng chi phí có cao hơn một chút so với bệnh viện công nhưng ngược lại chất lượng điều trị và phục vụ sẽ tốt hơn. Tôi mong bệnh nhân sẽ đánh giá khách quan hơn về vấn đề này
Một lần nữa chúng tôi xin cam đoan không có trường hợp nào bệnh nhân bị lừa điều trị hết 40, 50 triệu . Khi bệnh nhân tới khám bệnh đều được tư vấn bệnh tình, lúc này Bác sĩ đưa ra chi phí điều trị,  chi phí phẫu thuật,  nếu được sự chấp thuận của bệnh nhân thì Bác sĩ mới có thể tiến hành điều trị. Tất cả hóa đơn thuốc, hóa đơn viện phí đều có sự quản lý của bộ y tế chặt chẽ, khi chúng tôi làm sai sẽ bị ngưng cấp phép hoạt động.
Nghề y đức là một nghề cứu chữa bệnh nhân ngoài có tài thì đội ngũ y bác sĩ phải là người có tâm trong việc khám chữa bệnh.  Niềm vui lớn nhất của chúng tôi là điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh bệnh nhân, chính điều này là yếu tố góp phần  thúc đẩy năng lực bản thân ngày một hoàn thiện hơn. Bằng sự lỗ lực của từng y Bác sĩ, phòng khám Hồng Phong đã nhận được nhiều lời khen của bệnh nhân, của Báo chí. Bạn có thể đọc có thể tham khảo báo chí và bệnh nhân chia sẻ về Phòng khám chúng tôi.

Đối với bệnh nhân khi điều trị bất cứ một loại bệnh gì. Bệnh nhân nên thực hiện phác đồ điều trị của Bác sĩ đưa ra. Người bệnh không nên bỏ thuốc giữa chừng, thực hiện chế độ ăn uống không  hợp lý, lo lắng suy nghĩ nhiều, chính điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình điều trị dẫn đến tình trạng bệnh nặng hơn và  điều trị khó khăn hơn gây ảnh hưởng đến chi phí điều trị. Chính điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân và quay ra trách Bác sĩ, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến sự uy tín của Phòng khám chúng tôi.
Hiện nay có rất nhiều tin xấu trên mang xã hội, những tin xấu này tôi tin rằng bệnh nhân không thể nhìn một phía, những tin này có thể do những đối thủ phòng khám khác hạ bệ uy tín của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng bệnh nhân có cái nhìn sáng suốt và không nên hoang mang lo lắng đề có thể điều trị bệnh ngày tốt hơn.
Tôi hi vọng những chia sẻ thông tin trên đây sẽ mong bệnh nhân hiểu được những tâm tư, nguyên vọng của Phòng Khám Chúng tôi.  Đối với chúng tôi sức khỏe người bệnh chính là hạnh phúc là niềm vui của  chúng tôi ngày một nâng cao năng lực bản thân hơn. 
Thông tin liên hệ : Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Ðịa chỉ : 160 – 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Thông tin liên hệ


: hongphongsg
:
:
:
: