Đặt banner 324 x 100

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong Có Thật Sự Chất Lượng ?


Phòng khám đa khoa hồng phong lừa đảo có đúng sự thật? Chắc chắn đây là câu hỏi khiến những người bệnh đã, đang và có ý định đến khám chữa bệnh tại đây băn khoăn. Khi được hỏi về vấn đề này, đại diện phòng khám Hồng Phong cho biết: “trước những đồn đoán sai sự thật, khiến người bệnh hoang mang, lo lắng, cũng là điều mà phòng khám Hồng Phong chúng tôi rất lấy làm tiếc. Giải đáp cho vấn đề này, phòng khám Hồng Phong chúng tôi xin phép gửi đến bạn tâm những vấn đề sau đây”.

Phòng khám đa khoa hồng phong lừa đảo có đúng sự thật?
       Hiện nay, trên rất nhiều những trang thông tin không chính thống, tố cáo phòng khám Hồng Phong lừa đảo người bệnh. Những thông tin bịa đặt này, không chỉ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của phòng khám, mà còn khiến cho nhiều người bệnh, đã khám chữa bệnh tại đây vo cùng hoang mang. Nói về vấn đề này, các chuyên gia y tế phòng khám Hồng Phong cho biết:
       Trong thời buổi kinh tế thị trường, rất khó thoát khỏi những sự cạnh tranh không lành mạnh. Thật sự để nói thẳng ra, chỉ “đích danh” ai thì là điều không nên. Chúng tôi, những người đã và đang là bác sĩ, cũng là những người có nắm vai trò quản lý tại phòng khám Hồng Phong, thật sự chỉ mong muốn đem hết những gì mình có, phục vụ tốt nhất cho lợi ích người bệnh.
 
phong kham hong phong co that su lua dao
Phòng khám đa khoa hồng phong lừa đảo có đúng sự thật?
       Với phương châm “tất cả vì lợi ích bệnh nhân”, phòng khám Hồng Phong luôn cố gắng đem đến chất lượng chữa trị bệnh hiệu quả, cùng chất lượng dịch vu y tế tốt nhất cho người bệnh, mà không cần quan tâm đến “thời đại của kinh tế thị trường”. Chính vì thế, mà phòng khám Hồng Phong luôn nhận được sự đánh giá cao, tin cậy, tìm đến khám chữa bệnh của đông đảo người dân. Đây cũng là lý do, vì sao mà phòng khám Hồng Phong, luôn nằm trong “tầm ngắm” của đối thủ.
       Cùng với lượt người đến khám chữa bệnh mỗi ngày tại phòng khám đa khoa Hồng Phong ngày một tăng nhanh về số lượng, đây là điều khẳng định về chất lượng của phòng khám chúng tôi, mà không cần bất kỳ một lời giải thích nào khác nữa. Hi vọng, người bệnh sẽ có cái nhìn khách quan nhất, không vì những thông tin sai lệch, mà bỏ qua một sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của mình.
Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong số rất ít những cơ sở y tế chuyên khám và điều trị bệnh gan chính quy, uy tín tại TPHCM. Dù có rất nhiều những đồn đoán sai tự thật, bêu xấu, tố cáo, thì chất lượng của phòng khám Hồng Phong không hề bị ảnh hưởng. Với phương châm “tất cả vì lợi ích bệnh nhân, coi bệnh nhân như người nhà” đã giúp phòng khám nhận được sự đánh giá rất cao từ đông đảo người bệnh. Tại đây, có:
➢ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tình với người bệnh
       Đây là điều kiện quan trọng, đem đến chất lượng cho kết quả khám và chữa trị bệnh. Nhất là đối với các bệnh về gan, việc điều trị bệnh không phải dễ dàng thực hiện được. Nhưng may mắn, phòng khám Hồng Phong là nơi quy tụ được rất nhiều những y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. Do đó, mà kết quả khám và điều trị bệnh gan tại đây, chẳng hề thua kém với bất kỳ một cơ sở y tế nào khác.
phong kham hong phong co that su lua dao
Chất lượng phòng khám Hồng Phong được khẳng định qua số lượt người bệnh tìm đến đông đảo
➢ Quy trình khám và chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
       Người bệnh thường ngần ngại đến những bệnh viện công, vì phải vất vả chờ đợi, xếp hàng, mất rất nhiều thời gian. Hiểu được phiền toái này của người bệnh, phòng khám đa khoa hồng phong đã cố gắng hoàn thiện về chất lựng dịch vụ cho người bệnh. Khi đến với phòng khám, người bệnh sẽ không cần phải xếp hàng, chờ đợi lấy số như những cơ sở y tế khác. Từ khâu tư vấn đặt hẹn, đến khi đăng ký thủ tục khám và tiến hành điều trị bệnh, tất cả sẽ được tiến hành một cách nhanh chóng, khoa học và tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh.
➢ Tận tâm phục vụ và chia sẻ khó khăn của người bệnh
       Đội ngũ y bác sĩ phòng khám Hồng Phong luôn chú ý lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn của người bệnh. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng, giúp phòng khám Hồng Phong nhận được sự quý mến, tin cậy, ủng hộ của đông đảo người dân.
➢ Cở sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại
       Phòng khám Hồng Phong với mong muốn đem đến cho người bệnh một chất lượng khám chữa bệnh hoàn thiện nhất, đã không ngần ngại đầu tư về trang thiết bị y tế và cơ sở hạ tầng. Mỗi phòng ban tại cơ sở đều được xây dựng chuyên biệt, phục vụ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh. Đồng thời, cùng với những trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, được nhập khẩu và kiểm định trước khi sử dụng, sẽ luôn đem đến những kết quả chẩn đoán và chữa trị bệnh chính xác, hiệu quả.
phong kham hong phong co that su lua dao
Trang thiết bị y tế hiện đại tại phòng khám đa khoa Hồng Phong 
➢ Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt
       Hơn ai hết, phòng khám Hồng Phong luôn hiểu và biết được mong muốn của người bệnh. Chính vì thế, phòng khám Hồng Phong đã phát động và thực hiện phương châm “phòng khám không ngày nghỉ”, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người bệnh. Nếu người ta thường ngần ngại, phải tốn tiền thời gian, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống để đến bệnh viện, xếp hàng, để chờ khám bệnh, thì hiện nay, phòng khám Hồng Phong sẽ là môt giải pháp hữu hiệu cho người bệnh.
       Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn phần nào về phòng khám Hồng Phong. Mọi thông thắc mắc chi tiết, xin vui lòng nhấp vào hệ thống tư vấn online để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ


: dkhpsg
:
:
:
: