Đặt banner 324 x 100

Nhận gia công THANG MÁY ỐP INOX theo yêu cầu


Thang Máy Ốp Inox:
Tổng diện tích nhà xưởng rộng gần 1.500m2 với hệ thống máy cắt laser fiber, máy cắt cơ, máy gấp CNC, máy chấn CNC, Máy bào rãnh V, Máy Đột nhập khẩu trực tiếp từ Đức… cung cấp cho khách hàng các dịch vụ gia công inox vượt trội:

Cắt laser kim loại tấm: cắt laser inox, cắt laser thép, cắt laser đồng, nhôm, cắt cnc sắt, tôn

Chấn, gấp, đột, dập, bào rãnh V CNC định hình kim loại

Sản xuất gia công các sản phẩm kim loại phục vụ các ngành cơ khí, công nghiệp, xây dựng, trang trí nội thất, quảng cáo v.v….

Tại inoxtphcm chúng tôi hiểu rằng đầu tư vào công nghệ là đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Bởi chỉ có sản phẩm cắt laser cnc, chấn gấp định hình inox chính xác, chất lượng mới tạo dựng được niềm tin, uy tín với khách hàng.

Inoxtphcm nhận gia công cơ khí, cắt laser inox theo bản vẽ, chấn gấp định hình inox bằng phương pháp gia công máy LASER, CNC đòi hỏi độ chính xác cao. Những sản phẩm được chúng tôi sản xuất, gia công từ hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng được mọi yêu cầu phức tạp của quý khách hàng.

Cắt gia công inox định hình, cắt gia công cơ khí chi tiết phức tạp với độ chính xác cao.

Gia công cắt laser đồng cắt laser inox, cắt laser thép, cắt laser đồng, nhôm, cắt cnc sắt, tôn

Gia công bào rãnh CNC inox độ dày từ 0.6 mm đến 5.0 mm

Đột thủy lực cho thép đen đến 12.0 mm, inox đến 10.0 m

Gia công cắt chữ inox làm bảng hiệu quảng cáo




Nhà máy gia công cơ khí của chúng tôi đã và đang nhận các đơn hàng từ những gia công cơ khí nói riêng và cả những cửa hàng, công ty nội thất ở các tỉnh trên toàn quốc.

Bảng báo giá inox thang máy nói chung rất đa dạng. Để có thể gửi đến khách hàng bảng báo chúng tôi cần tổng hợp các yêu cầu của khách hàng về quy cách, chất liệu, độ dày, số lượng và những yêu cầu khác của khách.

Nếu quý khách có nhu cầu nhận báo giá thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 0906345960 để được tư vấn miễn phí và nhân báo giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: inoxtphcm
:
:
:
: