Đặt banner 324 x 100

Chữ Inox Sáng Chân PVD - Nhận gia công inox theo yêu cầu


Chữ inox được làm từ chất liệu
 INOX 304
 chính phẩm được kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam
Kích thước và kiểu chữ được gia công theo yêu cầu
Sử dụng đèn led, đèn neon cao cấp tuổi thọ cao tiết kiệm điện
Màu sắc phong phú; vàng gương, vàng xước, trắng gương, trắng xước, vàng đồng, hồng gương,…
Hoàn thành đơn hàng đúng thiết kế, đúng thời hạn.

Những điểm nổi bật của chữ inox sáng chân
1. Chất liệu bền bỉ, màu sắc sáng bóng
Chữ Inox sáng chân là một lựa chọn rất sang trọng và đẳng cấp trong ngành quảng cáo. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp, phong cách riêng của chủ sở hữu. 
Kiểu chữ inox được thiết kế tinh tế theo yêu cầu khách hàng.
Chữ inox có độ bền cao, khả năng chống thấm nước có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.

Dù cho chi phí ban đầu có hơi cao nhưng bù lại bạn không cần phải lo quá nhiều về việc bảo dưỡng. Vìsẽ luôn tỏa sáng cùng thương hiệu của bạn.

2. Trọng lượng nhẹ thuận tiện cho việc lắp đặt
Chữ inox có độ cứng cao nên có thể sử dụng tấm mỏng do đó trọng lượng rất nhẹ. Nhờ đó giúp cho việc thi công lắp đặt dễ dàng. Độ dẻo cao nên uốn cong dễ dàng tạo ra những kiểu chữ độc đáo. Vì vậy chữ inox có thể két hợp với bất kỳ bảng quảng cáo nào mà không phải lo quá nhiều về diện tích và khối lượng của bảng.

3.  Có thể tạo ra kiểu chữ phù hợp với từng yêu cầu của mỗi người
Hiện nay, với công nghệ cắt laser CNC tiên tiến có thể mang đến những đường nét đẹp chính xác đến từ chi tiết. Cùng với máy gia công uốn kim loại là có thể tạo ra nhiều kiểu chữ mới lạ, để lại dấu ấn khó quên cho người xem. Bạn có thể thoải mái sáng tạo ra những phong cách trang trí ấn tượng, chữ inox sẽ là điểm nhấn tạo nên sự hoàn hảo trong thiết kế đó.
Với những lý do trên mà hầu hết mọi công ty, doanh nghiệp cũng như người dùng ưa chuộng và dành sự quan tâm lớn đến sản phẩm chữ inox vàng gương. Chữ inox thường được sử dụng ở những nơi lịch sự, sang trọng như nhà hàng, khách sạn, resort, trung tâm thương mại,…




Bảng báo giá gia công chữ inox sáng chân rất đa dạng. Để báo giá chính xác chúng tôi cần tổng hợp tất cả yêu cầu của quý khách 
Nếu quý khách có nhu cầu gia công chữ inox sáng chân vui lòng liên hệ HOTLINE 0906345960 để được tư vấn báo giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: inoxtphcm
:
:
:
: