Đặt banner 324 x 100

Sofa vải nào tốt? Cách nhận biết vải sofa tốt nhất hiện nay


Khách hàng lo lắng không biết sofa vải nào tốt nhất hiện nay, địa chỉ nào bán sofa ưng ý cho khách hàng? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, quý khách hàng sẽ có được những sản phẩm sofa đẹp, hấp dẫn như mong đợi nhất nhé.

 

Mẹo giặt ghế sofa vải tại nhà cho người mới dùng sofa

 

Cách nhận biết sofa vải nào tốt và sofa nào kém chất lượng

Sofa vải kém chất lượng

Bạn phân biệt sofa vải nào tốt? Thị trường hiện nay tồn tại song song 2 chất liệu vải đó là chất lượng tốt và chất lượng kém, bình dân. Muốn biết sofa vải nào chất lượng không tốt, khách hàng nên chú ý tới những đặc điểm như sau:

 

  • Thường dùng với dây vải dài, đặc gắn với các mắc hay mã số bằng giấy và tự đánh tự ghi. Những loại vải kém chất lượng này quý khách hàng thường gặp ở các cửa hàng nhỏ lẻ, các cửa hàng kinh doanh sofa truyền thống, điển hình là đê là thành và quang trung hai phối chuyên bán hàng giá rẻ hiện nay.
  • Nhìn bên ngoài không khách gì vải cao cấp nhưng sofa dùng vải này sẽ kém chất lượng. Mặt sau vải được ép bằng lớp bông nhằm tạo độ dày cho vải. Điều này là điểm khác biệt nhất cho sản phẩm sofa hiện nay khách hàng nên biết.

Sofa vải nào tốt? Cách nhận biết vải sofa tốt nhất hiện nay 1

 

Sofa vải chất lượng cao

Đối với những sản phẩm sofa vải có chất lượng cao, thì khách hàng sẽ thấy được phần vải bọc chất lượng cao được đóng thành quyển và khổ và có tên mác rõ ràng, khác với vải kém chất lượng để thành xâu và dây trông rất mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó còn kèm thêm những thông tin như tên vải là gì, logo mác của hãng, và thông số kỹ thuật cũng như thành phần chất liệu.

 

Ngoài ra, quý khách cũng dễ dàng nhận thấy phần trước của sofa vải cao cấp và vải kém chất lượng không khác nhau là mấy. Khác nhau chủ yếu ở phần sau: mặt sau của vải may sofa chất lượng tốt không khác gì mặt trước, còn vải sofa kém chất lượng lại là lớp bông ép.

 

Địa chỉ bán sofa vải uy tín nhất thị trường hiện nay

Bạn đã biết sofa vải nào tốt rồi đúng không? Nếu quý khách hàng muốn chọn lựa cho mình những sản phẩm sofa vải tốt nhất thị trường hiện nay xin đừng bỏ qua nội thất Phú Cường. Đây là một trong những địa chỉ vàng cung cấp cho khách hàng rất nhiều sản phẩm sofa chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, uy tín và thương hiệu lâu năm phục vụ khách hàng chu đáo.

 

Nội thất Phú Cường tự hào là đơn vị có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sofa nhập khẩu, sofa nội địa. Với số lượng showroom nhiều các tỉnh thành, đồng thời có cả xưởng sản xuất thiết kế theo đúng nhu cầu của khách hàng, Phú Cường tự tin mang tới cho khách hàng những bộ sofa chất lượng tuyệt vời nhất.

 

Sofa vải nào tốt? Cách nhận biết vải sofa tốt nhất hiện nay 2

 

Phú Cường tự tin nói với khách hàng các sản phẩm sofa của họ có chất lượng tốt thế nào, giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm uy tín ra sao. Hơn thế nữa nhà xe có số lượng khách hàng ruột, thường xuyên mua hàng, đồng thời là đối tác cung cấp nội thất của rất nhiều nhà thầu xây dựng, các công trình chung cư lớn nhỏ của các tỉnh miền Nam hiện nay. Quý khách sẽ chọn được cho mình cả sofa vải, sofa da thật, sofa da công nghiệp… tùy theo ý thích của chính mình.

 

Tại Phú Cường quý khách hàng sẽ mua được cho mình rất nhiều mẫu sofa khác nhau. Quý khách cũng an tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như màu sắc để khách hàng có thể chọn lựa thoải mái. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hướng dẫn chọn được sofa vải nào tốt cho mình.

Nguồn: Ghế sofa giường |  SOFA PHÚ CƯỜNG

Thông tin liên hệ


: thanhhien93
:
:
:
: