Đặt banner 324 x 100

Chất liệu của những bộ sofa phòng khách dưới 5 triệu là gì?


Những bộ sofa phòng khách dưới 5 triệu thường được làm bằng chất liệu gì? Hiện nay những bộ sofa này ngày càng đa dạng, chất liệu phục vụ khách hàng ưng ý nhất. Tuy nhiên bạn đã biết đâu là sản phẩm giúp bạn có được sofa tuyệt vời hay chưa, giá thành ổn định thế nào?

 

Mua sofa giá rẻ ở TPHCM? Chọn sofa nhập khẩu Italia nào tốt?

 

Chất liệu bên ngoài của những bộ sofa phòng khách dưới 5 triệu

Hiện nay, thị trường xuất hiện khá nhiều những sản phẩm bộ sofa phòng khách dưới 5 triệu. Nhưng liệu khách hàng có thể phân biệt được chất liệu làm nên những sản phẩm này hay không? Loại sofa dưới 5 triệu này có mức giá như vậy thường sẽ được làm từ chất liệu gì?

 

Các chuyên gia nội thất nhận định rằng những bộ sofa phòng khách dưới 5 triệu thường không được đánh giá cao về kiểu dáng, chất lượng chất liệu bên trong lẫn bên ngoài. MẶc dù nhìn bên ngoài có vẻ thẩm mỹ khá tốt nhưng sofa phòng khách dưới 5 triệu độ bền không cao. Chắc chắn rằng vẻ bên ngoài của những bộ sofa này không thể là da thật không thể là giả da cao cấp hay chất liệu vải cao cấp. Đó chỉ là những chất liệu bình thường hoặc gói gém từ những chất liệu đã sử dụng và thừa thãi để tạo nên sofa cho gia đình bạn.

 

Chất liệu của những bộ sofa phòng khách dưới 5 triệu là gì? 1

 

Một điều nữa là sofa phòng khách dưới 5 triệu chắc chắn được làm từ các loại giả da rẻ tiền, vải nỉ rẻ với độ bền không quá lâu. Thông thường tuổi thọ của các sản phẩm sofa dưới 5 triệu này có chất liệu giả da, vải nỉ thường sẽ thấp, dễ phai màu và nhanh bị hư hại. Nếu bạn chọn sofa gỗ dưới 5 triệu thì chắc chắn rằng sofa gỗ thì không phải gỗ tự nhiên mà là gỗ công nghiệp loại trung bình, từ gỗ vụn ép, không chịu được lực lớn.

 

Chất liệu bên trong của những bộ sofa phòng khách dưới 5 triệu

Những bộ sofa phòng khách dưới 5 triệu sẽ có chất liệu bên trong thế nào? Phần khung xương, lò xo, đệm mút… của những bộ sofa này sẽ không được bền đẹp như sofa cao cấp. Không thể làm từ những nguyên vật liệu cao cấp mà là được làm từ những nguyên liệu bình thường.

 

Phần khung xương bằng gỗ công nghiệp, gỗ vụn ép, không quá chắc chắn. Đệm mút là mút cứng, không mềm mại. Lò xo của sofa sẽ không có độ đàn hồi cao.

 

Chất liệu của những bộ sofa phòng khách dưới 5 triệu là gì? 2

 

Quý khách hàng không nên chọn mua những bộ sofa phòng khách dưới 5 triệu. Bởi về thẩm mỹ có thể nó đẹp nhưng về độ bền và chất liệu thì không thể có được độ bền cao so với những sản phẩm sofa cao cấp khác. Tuy nhiên việc mua sofa dưới 5 triệu hay không tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, tùy vào điều kiện gia đình bạn.

 

Nếu khách hàng muốn mua những bộ sofa thẩm mỹ cao, nghiêm túc bền đẹp và thoải mái khi dùng hãy chọn dòng sản phẩm có chất lượng tại địa chỉ uy tín. Quý khách hàng chọn được địa chỉ bán hàng uy tín thì sẽ có thể mua được sofa với các mức giá khác nhau. Có rất nhiều mức giá tùy chọn cho khách hàng như dưới 10 triệu, 20 triệu, thậm chí là hơn.

 

Đến với nội thất Phú Cường quý khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn cho mình những bộ sofa ưng ý và hợp với túi tiền của bạn. Sofa Phú Cường có hệ thống showroom rộng khắp, sẵn sàng phục vụ khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Bạn đã biết nên hay không nên mua bộ sofa phòng khách dưới 5 triệu rồi chứ?

Nguồn: Bàn ghế salon | SOFA PHÚ CƯỜNG

Thông tin liên hệ


: thanhhien93
:
:
:
: