Đặt banner 324 x 100

Cách chọn sofa cho phòng khách chung cư phù hợp nhất


Nên chọn sofa cho phòng khách chung cư theo cách nào? Phương án nào mua sofa cho phù hợp với gia đình bạn nhất hiện nay? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời tốt nhất cho không gian phòng khách gia đình bạn nhất?

 

Sofa văng là gì? Sofa văng có tốt không, nên mua không?

 

Chọn sofa cho phòng khách chung cư theo kiểu dáng

Đầu tiên khách hàng có thể chọn lựa sofa cho phòng khách chung cư theo kiểu dáng. Đó có thể là các sản phẩm sofa kiểu dáng hình chữ L, chữ I, chữ U, sofa văng, sofa đơn… Những kiểu sofa đơn giản này mang tới cho khách hàng không gian sống thật thoải mái.

 

Các sản phẩm dành cho chung cư trên sẽ liền kề với tường mà tới sự tiết kiệm cả không gian phòng khách. Quý khách hàng có thể tận dụng phần góc tường giúp tạo nên sự thông thoáng, mở lối đi cho không gian sống và giúp cho khách hàng lối đi thật rộng rãi.

 

Cách chọn sofa cho phòng khách chung cư phù hợp nhất 1

 

Đối với chung cư hiện đại hiện nay, khách hàng có thể chọn mua sofa văng có 1 ghế sofa dài đi kèm 2 ghế đơn. Hãy biết cách bố trí sofa giúp cho không gian phòng khách gia đình bạn thêm phần rảnh rỗi, bổ sung ghế đơn thật ấn tượng, thoải mái nhất. Tốt nhất khách hàng nên chọn những bộ sofa thật vừa vặn, nhỏ quá gây lọt thỏm, lớn quá làm căn phòng chật chội.

 

Chọn sofa cho phòng khách chung cư theo chất liệu

Khách hàng cũng nên chọn sofa theo đúng chất liệu. Với chung cư nhỏ thì khách hàng nên chọn các sản phẩm sofa chung cư nhỏ với chất liệu như sau:

 

  • Chất liệu sofa bọc vải: chất liệu vải mềm mại, dễ chịu và uyển chuyển giúp cho khách hàng có thể có được các sản phẩm sofa phù hợp với hoa văn và họa tiết tốt nhất. Chính điều này giúp cho khách hàng có được sản phẩm phù hợp với không gian phòng khách gia đình bạn.
  • Chất liệu sofa bọc nỉ: Chất liệu tốt, giá cao hơn và có thể là nhỉnh hơn sofa vải nhưng giá lại thấp hơn sofa da. Sản phẩm này hợp với điều kiện tài chính của người tiêu dùng trong nước hiện nay.
  • Chất liệu sofa bọc da: Sofa da thường bền, chất liệu tốt, thể hiện được đẳng cấp và sự sang trọng cho chính gia chủ sử dụng. Sofa da hoạt động tốt trong thời gian dài, hợp với mọi thời tiết. Tuy nhiên giá cả hơi đắt đỏ hơn so với các sản phẩm chất liệu khác.

Cách chọn sofa cho phòng khách chung cư phù hợp nhất 2

 

Chọn sofa cho phòng khách chung cư theo màu sắc

Quý khách hàng cũng có thể chọn lựa sofa cho phòng khách chung cư theo màu sắc sofa. Màu sắc giúp đánh lừa thị giác, ghi điểm nhấn đầu tiên người sử dụng. Đối với chung cư nhỏ thì khách hàng nên biết cách chọn gam màu trung tính hay gam màu sáng cho sản phẩm sofa nhà mình như màu ghi, màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt… Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể chọn màu theo yếu tố phong thủy, hợp mệnh tuổi giúp tăng thêm may mắn, hạnh phúc cho gia chủ.

 

Chọn sofa cho phòng khách chung cư theo phong thủy

Ngoài những cách chọn sofa trên thì khách hàng cũng có thể chọn mua sofa cho chung cư theo phong thủy. Cụ thể:

 

Cách chọn sofa cho phòng khách chung cư phù hợp nhất 3

 

  • Mệnh Kim – nên chọn sofa các gam màu trắng, vàng, kim bạc… hạn chế đỏ, hồng, tím.
  • Mệnh Mộc – chọn sofa các gam màu như màu xanh lá, không chọn màu trắng, bạc.
  • Mệnh Thủy – nên chọn các gam màu như màu xanh nước biển, xanh da trời, trắng.
  • Mệnh Hỏa – nên chọn sofa các gam màu như màu đỏ, hồng tím.
  • Mệnh Thổ – nên chọn các loại sofa với gam màu nâu, cam đất sẽ mang lại may mắn, tài lộc.

Hy vọng với những chia sẻ về cách chọn lựa sofa cho phòng khách chung cư như trên khách hàng đã biết nên mua sofa thế nào cho hợp lý. Nội thất Phú Cường cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm sofa hợp với túi tiền và mong muốn của chính bạn.

Nguồn: Ghế sofa giường |  SOFA PHÚ CƯỜNG

Thông tin liên hệ


: thanhhien93
:
:
:
: