Đặt banner 324 x 100

Tấm INOX 304 - Nhận gia công inox theo yêu cầu


Có đặc tính chịu được ăn mòn rất tốt, hầu hết các loại axit oxy hóa đều không ảnh hưởng.
Vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn có thể sử dụng nhiều hóa chất hay chất tẩy rửa để vệ sinh hơn.
Không có phản ứng với các chất kiềm và axit trong sữa, thực phẩm hay phụ gia thực phẩm. Nên bạn có thể thoải mái ứng dụng

Inox 304 trong nhà bếp cũng như trong sinh hoạt hằng ngày.
Có độ bền rất cao, khả năng chịu va đập cũng như các điều kiện mài mòn tốt tuổi thọ cao
Có khả năng gia công tốt. Inox có thể dát mỏng ra mà không cần phải gia nhiệt. Khả năng uốn hay tạo hình cũng rất dễ dàng và không mất nhiều công sức.

Trong công nghiệp:
Nó có độ bền cao và độ mềm dẻo tốt. Nên inox sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp hóa chất, dầu khí, chế tạo tàu biển,…vì chúng hoạt động trong môi trường đòi hỏi nhiệt độ cao, chất độc nên cần những chất liệu có khả năng chống ăn mòn.
Trong y tế:
Việc sử dụng inox 304 thực sự là rất lý tưởng trong ngành y tế. Vì nó vệ sinh, khử trùng dễ dàng, chống ăn mòn, gỉ sét. Giúp ích cho việc làm dụng cụ phẫu thuật, nha khoa, giường y tế, tủ, bàn ăn,.. và một số máy móc trong ngành này.




Như Ý Decor chuyên cung cấp gia công các loại tấm inox 304 với nhiều kích thước. mẫu mã khác nhau. Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công kim loại đặc biệt là inox
Nhờ áp dụng hệ thống máy móc hiện đại:
máy cắt laser CNC, máy chấn-gấp CNC kim loại, máy đột dập CNC, máy bào rãnh V,… vào sản xuất. Cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm hoàn hảo với giá cả cạnh tranh. Mọi chi tiết xin liên hệ số 0906345960 để được tư vấn giải đáp thắc mắc.

Thông tin liên hệ


: inoxtphcm
:
:
:
: