Đặt banner 324 x 100

Nẹp Inox Kính Cường Lực PVD - Nhận gia công inox theo yêu cầu


Các Loại Nẹp Inox Kính Cường Lực:
Màu sắc: inox trắng xước, trắng bóng gương, vàng đồng, vàng bóng golf, vàng xước mờ…
Nẹp có tính thẩm mỹ, độ bền cao được dùng để ốp góc , trang trí, chĩ kẻ.
Sản phẩm dùng phổ biến ở gia đình, văn phòng , trường học, bệnh viện và nhiều công trình khác..


Nẹp kính cường lực là bộ phận có tác dụng giữ cho vách cửa kính cường lực cố định tại vị trí liên kết kính với tường, tạo nên một hệ khung chịu lực rất an toàn cho người sử dụng. Tác dụng giữ cho cửa kính và vách kính cường lực cố định tại vị trí liên kết kính với tường, kính với trần thạch cao, kính với sàn….tạo ra một hệ khung chịu lực rất an toàn cho người sử dụng.
Cửa kính cường lực được tạo nên bởi kính cường lực, các phụ kiện đi kèm như bản lề sàn, kẹp trên, kẹp dưới, kẹp chữ L, chân nhện inox 304 với những cửa có tấm vách cố định bên trên hay người ta thường gọi là tấm trán, khóa sàn, tay nắm đa dạng mẫu mã, silicon….Đó là những phụ kiện quan trọng tạo ra bộ cửa kính. Những phụ kiện trên chỉ là điều kiện cần chưa phải là điều kiện đủ để tạo nên bộ cửa kính hoàn thiện. Để có mẫu cửa kính cường đẹp không thể không nhắc đến nẹp kính cường lực. Nó là vật tư quan trọng làm cho cửa, vách kính đẹp, mang tính thẩm mỹ cao.

Các Loại Nẹp Kính Cường Lực:
Nẹp kính cường lực có rất nhiều loại tùy thuộc vào kính dày hay mỏng, kích thước cụ thể của tấm kính, thông thường kính sử dụng dày từ 5mm, 8mm, 10mm, 12mm. Nẹp được sử dụng cho không gian phòng tắm, cửa kính trượt, cửa sử dụng 100% kính cường lực,… là một phần kết cấu tạo nên sản phẩm hoàn thiện công trình cửa. Thanh nẹp kính là sản phẩm không thể thiếu của cửa đẹp với nhiều màu sắc thiết kế hiện đại, giúp sản phẩm vận hành linh hoạt và hiệu quả hơn.

Ứng Dụng Của Nẹp Kính Cường Lực:
Khi bạn có ý định mở một shop quần áo, sàn giao dịch bất động sản, ngăn chia vách văn phòng…bắt buộc bạn phải chọn cửa kính cường lực, vách kính cường lực rồi. Bởi nó làm cho không gian bán hàng của bạn trở nên rộng rãi, nhìn xuyên qua các không gian không bị cản trở tầm mắt, rất thu hút nhiều người qua lại và dễ dàng kiểm soát được lượng khách hàng. Đặc biệt kính cường lực còn trở lên bắt mắt hơn cả là khi những ánh đèn trang trí được thắp sáng, sẽ càng thu hút khách hàng nhiều hơn nữa.
Bên cạnh đó nẹp kính còn có khả năng chống thấm rất tốt, không bị mối mọt, ẩm mục hay bị ảnh hưởng bởi quá trình oxi hóa. Khả năng chống ăn mòn axit, kiềm muối,… được đánh giá rất cao.
Ngoài ra nẹp còn giúp chống rung khi đóng mở một cách tối ưu, tạo độ kín khít cách âm, cách nhiệt, chống va đập khi đóng mở.




Báo Giá Nẹp Inox Kính Cường Lực:
Xưởng gia công Inox của chúng tôi đã và đang nhận các đơn hàng từ những khách hàng gia đình nói riêng và cả những cửa hàng , công ty nội thất ở các tỉnh trên toàn quốc.
Do đó bảng giá nẹp inox sàn  nói chung rất đa dạng. Để có thể gửi đến khách hàng bảng báo chúng tôi cần tổng hợp các yêu cầu của khách hàng về quy cách, chất liệu, màu sẵc, độ dày, số lượng và những yêu cầu khác của khách.
Nếu bạn có nhu cầu nhận gia công inox liên hệ HOTLINE 0906345960 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Thông tin liên hệ


: inoxtphcm
:
:
:
: