Đặt banner 324 x 100

Tổng Quát Về Máy Lọc Nước Thông Minh iRO 2.0 Karofi


Hiện Nay chắc hẳn máy lọc nước là thiết bị phổ biến nhờ những ưu điểm như nước lọc ra có thể uống được ngay hay sản phẩm dễ sử dụng và lọc được nhiều loại nước khác nhau như: nước giàu khoáng chất hay nước chứa phèn. Không dừng lại ở đó các hãng sản xuất máy lọc nước còn sản xuất ra nhiều mẫu máy lọc nước có thể cung cấp được các nước nóng và lạnh giúp người sử dụng tiện lợi hơn rất nhiều. Ở bài viết hôm nay Sửa Chữa Thiết Bị Gia Đình mời bạn đọc tìm hiểu về dòng máy lọc nước iRO 2.0 của Karofi sản phẩm có 9 lõi lọc nước cùng những ưu điểm vượt trội. Mong rằng những chia sẻ trên bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc.

Xem thêm: Sửa máy lọc nước tại nhà


Ưu điểm của máy Karofi 2.0
Máy lọc nước thông minh iRO 2.0 Karofi tích hợp bộ vi điều khiển có khả năng tự động sục rửa màng RO và công tắc sử dụng ngay cả khi nước cấp yếu. Công nghệ lọc RO loại bỏ 99,9% virus, vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác trong nước. Bảng đèn Led hiện đại hiển thị chính xác và chi tiết thời gian còn lại thay thế của từng lõi.
Cấu tạo và chức năng của máy lọc nước thông minh IRO 2.0 9 cấp lõi
– Màn hình cảm ứng hiển thị TDS:
+ Màn hình hiển thị TDS có chức năng dự báo chính xác mức độ tinh khiết và giúp người sử dụng kiểm soát được chất lượng của nước sau lọc. Nếu sau khi lọc chỉ số TDS ( là chỉ số các chất rắn tồn tại trong một thể tích nước) cao hơn mức độ cho phép, máy lọc nước thông minh Karofi 2.0 9 cấp sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo từ màn hình LED.

Xem thêm: Sửa máy lọc nước tại Nam Từ Liêm

+ Máy có khả năng loại bỏ 95% – 98% lượng chất rắn hoà tan trong nước bao gồm cả các chất có hại có sức khoẻ như ( asen, chì, sắt, mangan…) nước tinh khiết đầu ra đảm bảo có hàm lượng TDS an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy lọc nước thông minh Karofi IRO 2.0 dòng sản phẩm với bộ vi điều khiển thông minh báo thời gian cần thay lõi lọc. Màn hình hiển thị chỉ số TDS cho biết chất lượng nước sau lọc. Máy lọc nước thông minh IRO 2.0 với nhiều chức năng tự động như: thông báo khi nguồn nước sử dụng yếu, tự động nhắc nhở thay lõi lọc, tự động dừng khi không còn nước… Máy được vận hành chức năng tiên tiến, cùng công nghệ sử dụng hiện đại nhất hiện nay. Máy lọc nước thông minh Karofi 2.0 được chứng nhận đạt tiêu chuẩn và được cấp phép bởi Bộ Y Tế Việt Nam.
Đọc tiếp: http://xulynuocso1.com/loi-ich-cua-nuoc-chanh-doi-voi-suc-khoe/












 

Thông tin liên hệ


: tapdoanviet999
:
:
:
: