Đặt banner 324 x 100

Ghế tựa quán bar


Mẫu ghế tựa quán bar inox mới và hiện đại

Trong các quán bar hiện nay, rất nhiều quán bar lựa chọn sử dụng các kiểu ghế tựa inox vừa thoải mái vừa tiện lợi. Tuy nhiên, nên lựa chọn mẫu ghế nào cho phù hợp, để làm không gian quán không bị trùng lặp với những quán khác. Tham khảo ngay các mẫu ghế tựa quán bar inox mới và hiện đại ngay sau đây để thiết kế một không gian quán bar phong cách, thu hút khách hàng.

Mẫu ghế tựa quán bar inox 1

Mẫu ghế có chân trụ được làm bằng inox chắc chắn, người sử dụng có thể ngồi lên thoải mái, không cần phải lo lắng về vấn đề sức ép lên ghế. Phần ghế ngồi được thiết kế tròn, có đệm lót tạo sự mềm mại khi ngồi.

Ghế tựa quán bar

Mẫu ghế tựa quán bar inox 1

Phần lưng tựa của ghế có hình vòng cung cũng được lót đệm, khi tựa tạo sự thoải mái. Hơn nữa, với mẫu ghế tựa quán bar inox này người dùng có thể điều chỉnh độ cao của ghế để phù hợp với mình. Ghế còn có phần bỏ chân được thiết kế gắn liền với trụ ghế để người sử dụng dễ dàng ngồi lên ghế và đem lại sự tiện lợi khi ngồi.

Mẫu ghế tựa quán bar inox 2

Cũng tương tự như mẫu ghế tựa quán bar inox 1, mẫu 2 này cũng có phần trụ bằng inox, có thể điều chỉnh được độ cao của ghế và có phần bệ để chân.

Mẫu ghế tựa quán bar inox 2

Mẫu ghế tựa quán bar inox 2

Tuy nhiên, điểm khác biệt của mẫu ghế này là phần đệm ghế ngồi và thiết kế phần tựa lựng. Phần đệm ngồi hình vuông rộng rãi, phần tựa lựng hình chữ nhật thoải mái. Các quán bar có thể chọn xen kẽ hai mẫu ghế tựa quán bar inox này để làm phong phú nội thất của quán.

Mẫu ghế tựa quán bar inox  3

Mẫu ghế tựa quán bar inox dưới đây cũng là một mẫu ghế mà các quán bar cần lưu tâm. Điểm độc đáo của ghế là phần bệ bỏ chân được thiết kế hình tròn xung quanh phần trụ. Phần ghế ngồi hình chữ nhật, lưng tựa được thiết kế có phần uốn cong tạo cảm giác thích thú khi tựa lưng ra sau.

Mẫu ghế tựa inox quán bar inox 3

Mẫu ghế tựa inox quán bar inox 3

Với mẫu ghế này người sử dụng cũng dễ dàng thay đổi chiều cao của ghế thông qua tay cầm ở dưới ghế. 

INOX TOÁN HUỆ - địa chỉ cung cấp ghế tựa quán bar inox chất lượng

INOX TOÁN HUỆ là xưởng sản xuất inox lớn chuyên cung cấp các sản phẩm, vật dụng làm bằng inox phục vụ cho đời sống cũng như công việc kinh doanh sản xuất. Tại đây, khách hàng luôn được cung cấp các sản phẩm làm bằng inox nói chung và ghế tựa quán bar inox nói riêng chất lượng, giá cả phải chăng với nhiều chương trình ưu đãi.

Với những mẫu ghế tựa quán bar inox mới và hiện đại ở trên, hy vọng đã đem lại cho bạn những gợi ý cần thiết trong việc lựa chọn ghế cho quán bar của mình. Và đừng quên liên hệ đến INOX TOÁN HUỆ nếu bạn muốn mua ghế tựa inox cho quán bar nhé.

xuong-san-xuat-inox.jpg (961×413)

Xưởng sản xuất inox Toán Huệ

Thông tin liên hệ chi tiết:
Xưởng sản xuất inox Toán Huệ

Website: xuongsanxuatinox.com

Hotline: 02437.938.098 - 0988.188.100 - 09751.52451 

Địa chỉ: Số 14, Ngõ 30, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: haivinakids
:
:
:
: