Đặt banner 324 x 100

Những ngôi biệt thự mang cá tính tân cổ điển luôn mang đến sức hút đặc biệt


Lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc Hy Lạp, La Mã cổ đại và hòa nhập với xu hướng kiến ​​trúc đương đại, biệt thự phong cách tân cổ điển mang đặc trưng của sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, sang trọng và lộng lẫy.

Trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm tạo nên sức hút đặc biệt của dòng biệt thự này.

Về kiến ​​trúc tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển được hình thành ở Châu Âu vào thế kỷ 18. Đây là sự cập nhật của kiến ​​trúc cổ điển dựa trên bố cục và đường nét khỏe khoắn, rõ ràng của kiến ​​trúc đương đại, mang đến cho không gian sống một không gian sống thanh lịch, tao nhã và vượt thời gian. Kiến trúc tân cổ điển đề cao sự tương phản từ tổng thể đến hình khối và các chi tiết hoa văn, chú trọng vào đường nét, cột trụ để tạo nên diện mạo trang nhã, tinh tế và bắt mắt.

Lý do vì sao biệt thự tân cổ điển luôn có sức hút riêng biệt

Tinh tế, sang trọng, thanh lịch


Đẳng cấp và sang trọng là yếu tố quan trọng nhất giúp biệt thự tân cổ điển chinh phục được gia chủ. Biệt thự tân cổ điển được lựa chọn và phối hợp kỹ lưỡng theo tỷ lệ vàng thông qua tạo hình, hoa văn trang trí, hình khối, cột trụ, màu sắc, chất liệu, ánh sáng,… để tạo nên một tổng thể. Các chi tiết được hạn chế để tránh tạo cảm giác rối mắt, rườm rà nhưng vẫn giữ được độ sáng.

Ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp và trang nhã, khối sảnh phổ biến, hệ cột khủng, hệ mái polyline vuông vắn và mái vòm chóp thể hiện sự độc đoán của gia chủ. Vẻ đẹp tinh tế của ngôi biệt thự tân cổ điển thể hiện ở những đường nét uyển chuyển, những hoa văn phù điêu tinh xảo tạo nên những nét ấn tượng trên các mảng tường, cột trụ.

Phong cách thiết kế cứng cáp

Cá tính của tân cổ điển là sự hòa quyện giữa kiến ​​trúc cổ điển và hiện đại, mang đến sự sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế. Vừa thừa hưởng những tinh hoa của đường nét nghệ thuật, vừa mang tính thời thượng của kiến ​​trúc cổ điển, biệt thự tân cổ điển đã tiếp thu được sự vững chãi, chắc chắn của kiến ​​trúc hiện đại và luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian.

Biệt thự tân cổ điển hiện nay kết hợp hoàn hảo giữa các hoa văn, đường nét của các mảng tường, mái sảnh và các chi tiết đường nét, hình cung. Không gian này có các ô cửa kính thông gió và lấy sáng có thể tận dụng tối đa khi thiếu ánh sáng.

Khả năng cách âm của biệt thự tân cổ điển rất tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam

Ngoài vẻ đẹp của ngôi biệt thự tân cổ điển còn được hưởng lợi từ tác dụng của các vật liệu xây dựng như cửa kính cường lực, mái Nhật, mái Thái, nhà song lập 2 tầng… Các phương pháp cách âm, cách nhiệt tạo nên sự lôi cuốn. Điều kiện khí hậu Việt Nam. Hành lang rộng, ban công rộng rãi, thoáng mát… giúp che bớt ảnh hưởng trực tiếp của bức xạ nhiệt và tạo không khí thoải mái, mát mẻ, yên bình.

Phần mái dốc kiểu Nhật được thiết kế theo kiểu xếp lớp bao lấy khối nhà và sảnh chính, tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngoại thất công trình. Không chỉ vậy, mái thái kiểu Nhật có độ dốc vừa phải, có khả năng chống nóng, chống thấm giúp bảo vệ ngôi biệt thự khỏi thời tiết và phù hợp với điều kiện khí hậu nước tôi.

Biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển, hành lang thông gió đa dạng, hệ thống cửa kính khung nhôm cao cấp giúp tối ưu nguồn sáng và không khí tự nhiên vào biệt thự. Việc sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp không chỉ có khả năng tiêu âm, cách nhiệt hiệu quả mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Diện mạo của mỗi căn biệt thự đều mang những nét đặc trưng riêng, tạo nên sức hút khiến gia chủ yêu thích và không thể bỏ qua. Gia chủ lựa chọn mẫu thiết kế biệt thự phù hợp theo nhu cầu, sở thích và đặc điểm của khu đất.

Kiến Trúc Nhà Á Châu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công biệt thự, tự hào là liên hệ tin cậy mang đến cho quý vị những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển và mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp. Thanh lịch, tinh tế và bền. Vui lòng liên hệ 0967838395 để trả lời.
 
 

Thông tin liên hệ


: nhaachau77
:
:
:
: