Đặt banner 324 x 100

Ghế Quân Vương VIP03 dành cho chủ tịch


DSGGROUP là nhà cung cấp cho thị trường văn phòng nhiều sản phẩm nội thất cao cấp và hiện đại. Không thể không kể đến chiếc ghế Quân Vương VIP3, sản phẩm có thiết kế nổi bật với những đường nét chạm khắc cầu kỳ.
Thiết kế sang trọng tạo nên sự đẳng cấp
Để phân biệt các dòng ghế lãnh đạo thì mỗi sản phẩm sẽ có loại mã riêng biệt, ghế Quân Vương VIP03 là VIP03. Người dùng có nhu cầu mua sản phẩm thì chỉ cần đọc mã sản phẩm để nhân viên hỗ trợ tốt hơn. 
 
Sản phẩm sở hữu một màu đen huyền bí sang trọng, dễ phối với các đồ dùng nội thất văn phòng. Có thể thấy chiếc ghế có kích thước lớn, được xếp vào hàng ghế cỡ đại, người dùng sẽ có cảm giác thoải mái, rộng rãi khi ngồi lên ghế.
 
Từng đường nét trên ghế được chạm khắc tỉ mỉ mang đến sự độc đáo riêng cho dòng ghế này. Khung tựa lưng ghế được chạm khắc hình rồng đối đầu vào nhau, uốn lượn dọc hai bên vai ghế. Thật không nói quá khi sử dụng ghế này có thể liên tưởng đến hình ảnh của một vị đế vương và chiếc ghế chỉ phù hợp với những vị cấp cao nhất của công ty, các vị chủ tịch. Như thế mới thể hiện được hết cái uy cái quyền, quyền lực tuyệt đối của người đứng đầu.

Ngoài ra, phần tay ghế cũng không kém phần đặc sắc, được chạm khắc tinh xảo với đôi Lân trong “Tứ Linh”, sức mạnh chỉ sau Rồng. Thể hiện sức mạnh chống đỡ và bảo vệ cho chủ nhân của chiếc ghế.

Xét về khía cạnh phong thủy thì hình ảnh Rồng và Lân đều là những linh vật mang ý nghĩa tâm linh. Thể hiện đời sống văn hóa đậm chất Á Đông. Tượng trưng cho uy quyền và sức mạnh của người lãnh đạo. Luôn luôn trường tồn, phát triển và đẳng cấp theo thời gian. Chính vì vậy mà bất cứ vị chủ tịch nào khi sử dụng sản phẩm VIP03 đều cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh để thành công trong sự nghiệp của mình.

Ghế được thiết kế dựa trên dáng người ngồi, hỗ trợ nâng đỡ tối đa tư thế, giúp định hình dáng ngồi chuẩn. Đệm ghế dày dặn, bằng phẳng nhưng vẫn có độ lún nhất định khi ngồi, thiết kế liền khối với phần tựa lưng đáp ứng nhu cầu của người dùng về độ êm ái. Lưng ghế với dáng cong vừa phải, ôm nhẹ vào phần sống lưng giảm thiểu tình trạng đau nhức khi ngồi lâu. 
 
Có thể thấy, những đường nét trên ghế được may rất tinh tế, viền ngoài của lưng ghế được đính thêm đường đinh trang trí giúp thiết kế thêm phần sống động, giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Ghế có cần điều khiển một cần, cho phép người dùng điều chỉnh được độ cao thấp linh hoạt sao cho phù hợp với độ cao của bàn làm việc và vóc dáng. Bên cạnh đó, chế độ nhún ngả tự nhiên giúp ngả lưng khi cần thiết. Chiếc ghế thêm phần hoàn thiện nhờ vào phần chân ghế, thiết kế bản to hình 5 múi khế tích hợp thêm bánh xe, người dùng có thể xoay và di chuyển linh hoạt. 
Ghế Quân Vương VIP03 sử dụng chất liệu cao cấp nâng tầm giá trị sản phẩm
Một sản phẩm cao cấp không chỉ nhờ vào kiểu dáng bên ngoài mà còn phụ thuộc vào chất liệu bên trong. Ghế VIP03 thể hiện được sự đẳng cấp thông qua chất liệu. Mọi chất liệu được dùng trên ghế VIP03 đều đã trải qua khâu kiểm định về độ bền nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.
 
Ghế Quân Vương VIP03
Phần tựa đệm là phần mà người dùng tiếp xúc trực tiếp, do đó phải mang đến sự êm ái và thoải mái, dùng da thật làm chất liệu chính là hoàn toàn phù hợp. Chất liệu da thật nguyên tấm sẽ có tính đàn hồi cao, không xảy ra tình trạng xẹp lún hay biến dạng sau một thời gian sử dụng. Tay vịn và chân ghế được làm từ gỗ tự nhiên, riêng phần tay sẽ được bọc thêm da để tạo cảm giác mềm mịn cho người sử dụng. Chất liệu cao cấp của phần khung ghế sẽ mang đến độ vững chắc, chịu được trọng lượng lớn. 
 
Sản phẩm với vẻ ngoài ấn tượng sẽ tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc của nhà lãnh đạo, khẳng định dáng vẻ chuyên nghiệp trong mắt đối tác/khách hàng. Chiếc ghế Quân Vương VIP03 đã thể hiện hết những điều này. Sản phẩm nếu được sử dụng chung với bàn chủ tịch, bàn lãnh đạo cao cấp sẽ mang đến sự đồng bộ cho văn phòng.

Thông tin liên hệ


: noithatbd
:
: 02835127777
: 389-391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh