Đặt banner 324 x 100

Những lầm tưởng về máy lọc nước nano Geyser


Thương hiệu máy lọc nước Geyser của Nga đang được nhiều người tin dùng trên thị trường tuy nhiên có những thông tin mà nhiều người vẫn đang chưa nắm được hay lầm tưởng về dòng máy lọc nước này. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về những điều lầm tưởng của dòng máy lọc nước Geyser

Xem thêm: Sửa máy lọc nước tại nhà

Lầm tưởng 1: Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc có nhiều hơn 3 lõi lọc: Trên thực tế máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc chỉ có tối đa 3 lõi lọc. Đối với dòng máy lọc nước  sử dụng công nghệ RO nhập khẩu của hãng Geyser sẽ chỉ có tối đa 3 lõi lọc nước chứ không có nhiều lõi như nhiều người vẫn đang lầm tưởng, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin trên bằng cách truy cập vào trang web chính thức cũa hãng để xác nhận thông tin.
Lầm tưởng 2: Tất cả các linh kiện, lõi lọc đều được nhập khẩu từ LB Nga và lắp ráp tại Việt Nam.
Lầm tưởng 3: Máy lọc nước cứ nhiều lõi mới tốt, thậm chí tốt hơn cả máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga.
Máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga phát triển không ngừng và luôn đưa công nghệ mới nhất vào. điển hình của quá trình phát triển đó như sau:

Thứ nhất: Chuyển từ Aragon thông thường sang Aragon Bio: Đây là 1 bước tiến lớn về công nghệ sản xuất Aragon – Aragon BIO là dòng Aragon tốt nhất hiện nay của Geyser LB Nga có thể sản xuất được.

Xem thêm: Lắp đặt máy lọc nước tại Hoàn Kiếm

Thứ 2: Chuyển sang sử dụng lõi lọc sợi nano nhôm Disruptor – Đây là 1 sản phẩm công nghệ lọc nước mới đang được ứng dụng trên tàu vũ trụ Nasa của Hoa Kỳ. Việc đưa Disruptor vào máy lọc nước Geyser giúp sức mạnh lọc của Geyser tăng nhiều lần ở khả năng xử lý đa dạng các loại vi khuẩn, vi rút, các kim loại nặng, các chất thải từ dược phẩm, dầu mỏ, các loại vi khuẩn bề mặt, VOCs,… rất phổ biến và ngày càng tăng do hệ của của ô nhiễm môi trường.

Thứ 3: Sử dụng công nghệ vật liệu lọc nước Ecotar – đây là công nghệ lọc có thể xử lý tốt các vấn đề như sắt, Mn, Amoni, Nitrit, Nitrat, hữu cơ,..
Việc ứng dụng những công nghệ lọc tổng hợp mới nhất giúp máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc có sức mạnh lọc cực cao so với các dòng máy lọc nước khác nói chung cũng như dòng máy lọc nước nano Geyser nhiều lõi nói riêng, đặc biệt model máy lọc nước Geyser ECOTAR là dòng máy lọc nước được nghiên cứu sản xuất riêng cho nguồn nước tại Việt Nam
Xem thêm: http://xulynuocso1.com/tac-dung-cua-nuoc-uong-doi-voi-giam-can/

 

Thông tin liên hệ


: tapdoanviet999
:
:
:
: