Đặt banner 324 x 100

Báo giá xây nhà trọn gói tại hà nội năm 2022


Báo giá xây nhà trọn gói tại hà nội năm 2022

Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi, ngoài việc công trình của Quý vị được giám sát thường xuyên bởi những kỹ sư đã nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đội ngũ công nhân trực tiếp thi công tại công trình tay nghề giỏi, có ý thức và trách nhiệm trong công việc, hạn chế tối đa việc ảnh hưởng đến những hàng xóm xung quanh, mà chúng tôi luôn sát cánh cùng chủ nhà lựa chọn những vật liệu hoàn thiện tốt nhất, đẹp nhất cho ngôi nhà của Quý vị.
Báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội-2
Báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội-3
Báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội-4
Báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội-5
Quý vị lưu ý:
Báo giá xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay trên chưa bao gồm 10% thuế VAT. Chưa bao gồm nhân công và vật tư lắp đặt hệ thống điều hòa, các loại giường tủ.
- Đối với các công trình mà chúng tôi thi công xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay, Quý vị được miễn phí 100% giá trị thiết kế. Sau khi thống nhất hai bên sẽ cùng nhau ký kết hợp đồng thiết kế Quý vị sẽ tạm ứng trước 30-50% giá trị thiết kế và thanh toán nốt 50% số tiền còn lại sau khi hồ sơ thiết kế hoàn thành bàn giao cho Quý vị. Khi tiến hành thi công xây dựng nhà chúng tôi sẽ trừ 100% số tiền thiết kế mà chúng tôi cam kết miễn phí cho Quý vị.     
  

- Bảng báo giá xây nhà trọn gói với những đơn giá vô cùng chi tiết, những sản phẩm và dịch vụ mà Trường Sinh cung cấp luôn đảm bảo chất lượng và uy tín. Nếu quý khách hàng có thắc mắc xin vui lòng liên hệ để có được sự tư vấn cụ thể và tận tình nhất.
-tham khảo- web: xaydungtruongsinh.com.vn

Thông tin liên hệ


: quavohuncho
:
:
: Hà Nội