Đặt banner 324 x 100

Ghế làm việc dành cho chủ tịch VIP04


Mô tả: Ghế Chủ tịch VIP04 dành riêng cho vị trí lãnh đạo. Ghế da thật ở mặt tiếp xúc, chân tay gỗ tự nhiên.

Văn phòng làm việc lãnh đạo là nơi đại diện cho sự chuyên nghiệp, bộ mặt của một đơn vị. Và không gian này sẽ không hài hòa nếu thiếu đi chiếc ghế văn phòng chất lượng. Mẫu ghế Chủ tịch VIP04 của thương hiệu nội thất the one được giới thiệu ngay sau đây, sẽ là một gợi ý hữu ích, cho nơi làm việc lãnh đạo thêm đẳng cấp. 

Thiết kế ghế lãnh đạo VIP04 mang phong cách vương giả, quyền lực 

Sở hữu kiểu dáng rộng và cao, mẫu ghế như một điểm nhấn quyền lực ở vị trí trung tâm phòng. Hơi thở cổ điển, kết hợp cùng nét thời thượng, trang nhã, sản phẩm là điểm tựa hoàn hảo cho công việc của vị lãnh đạo. Các đường chỉ soi hình quả trám nổi trên phần tựa lưng, được gia công khéo léo làm tăng thêm nét đẹp trang nhã cho ghế. Tựa rộng và cong, khi sử dụng người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tư thế ngồi thoải mái. Phần khung gỗ bên ngoài đảm bảo cấu trúc vững chãi cho toàn bộ sản phẩm. 
Đệm ghế dày dặn vừa phải, khung ghế rộng rãi cho cảm giác ngồi thông thoáng, dễ chịu, không lo gò bó hay nóng bức. Bộ điều khiển cần hơi cho phép điều chỉnh độ cao thấp, độ ngả tùy ý của ghế. Sử dụng phần chân xoay cứng cáp. Đặc biệt là bánh xe đảm bảo chịu được sức nặng, an toàn cho người sử dụng. Phần tay ghế là gỗ tự nhiên ốp da hai tầng, có chức năng điều chỉnh độ ngả về sau của ghế, tạo cảm giác thứ thái và thoải mái cho người ngồi. Hệ thống điều chỉnh ngả ở phía bên tay phải. 
Từng đường nét của ghế được kết hợp hài hòa. Đặc biệt là sự tinh tế ở phần khung gỗ và tựa lưng đệm ngồi. Đã mang đến một sản phẩm thể hiện được phẩm chất quyền lực, khí khái của người dùng. 
Thiết kế ghế chất lượng với vật liệu cao cấp 
Để hoàn thiện sản phẩm chất lượng này không thể không nói đến chất liệu cấu thành ghế. Mút đệm là loại da thật cao cấp, không bị xẹp lún khi ngồi, có thể đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Khung gỗ tự nhiên, được phủ sơn PU cao cấp, chống mối mọt, chống cong vênh, tính vững chãi được đảm bảo. 

Đôi nét về chất liệu da thật trong ghế giám đốc 

Da thật là loại vật liệu cao cấp, chỉ dành riêng cho vị trí lãnh đạo cấp cao. Da thật được làm từ da bò, da lợn, da trâu,.. Ngoài ra, một số loại khác như da ngựa, da dê,…. Sự tuyệt vời của da thật nằm ở chỗ chúng rất bền, mềm, mịn và không bao giờ lo về bong, tróc.
Da thật thường được chà nhám để tạo ra một kết cấu da đồng đều, mịn màng, sau đó có thể được phủ lên một lớp sơn để tạo màu cho sản phẩm hoặc làm cho màu của da được bóng hơn. Ưu điểm lớn nhất của da thật là độ bền rất cao. Vì trong quá trình xử lý da rất kỹ lưỡng, nên sẽ tránh được những tác hại của môi trường đến với nguyên liệu này. Sản phẩm sẽ ít bị hư hại, biến dạng,...Một ưu điểm nữa là da thật tạo cảm giác êm ái và thoáng mát. Sử dụng càng lâu càng sáng bóng và bền đẹp. 

Ưu điểm của ghế giám đốc VIP04 không chỉ ở chất liệu, kiểu dáng mà còn ở tổng thể chi tiết được kết nối chặt chẽ. Đây sẽ là thiết kế xứng đáng với vị trí thượng tôn như CEO, chủ tịch, giám đốc.... Kết hợp đồng bộ ghế cùng các mẫu bàn lãnh đạo gỗ cho phòng làm việc thêm quyền lực. 
Nguồn: https://hoaphatsaigon.com/2686-ghe-chu-tich-vip04.html

Thông tin liên hệ


: noithatbd
:
: 02835127777
: 389-391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh