Đặt banner 324 x 100

Khẩu trang y tế tâm phúc Quận 12 - Xưởng sỉ khẩu trang và đồ bảo hộ y tế


MÁY ĐO NHIỆT ĐỘ VÀ KHỬ TRÙNG TAY LÀ GÌ?
Khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay thì máy đo nhiệt độ và khử trùng sẽ là lựa chọn hoàn hảo 2 trong 1. Đây là sản phẩm thiết thực kết hợp đo nhiệt độ cơ thể giúp bạn rửa và khử trùng tay nhanh chóng. Là dòng sản phẩm cao cấp tích hợp tính năng đo nhiệt độ vùng trán với độ chính xác cao.
Sản phẩm hai trong một này có thiết kế hiện đại và chức năng tuyệt vời, giúp đo nhiệt độ cơ thể và khử trùng tay nhanh chóng và sạch sẽ hơn. Trước sự bùng phát mạnh mẽ của Covid 19 như hiện nay, việc kiểm soát và đo nhiệt độ ngày càng trở nên quan trọng hơn, giúp xác định những người có yếu tố dịch tễ và cách ly họ với cộng đồng. Vì vậy, một chiếc máy rửa tay tự động có tích hợp chức năng đo thân nhiệt là rất cần thiết, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước.
Hiện này trên thị trường có nhiều mẫu mã cũng như giá thành khác nhau để cho mọi người lựa chọn. Hãy đến với cửa hàng của chúng tôi để tham khảo và lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất.
Hãy liên hệ với cửa hàng qua SĐT: 0918533223 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 473/5A Tổ 34 kp2, An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tham khảo thêm TẠI ĐÂY.
 

Thông tin liên hệ


: Duyenvu
:
:
:
: