Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream: Cách thoa kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh an toàn nhất


Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream: Cách thoa kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh an toàn nhất

Bong tróc da là gì? Do đâu mà bé bị bong tróc da? Làm sao để chọn được kem dưỡng ẩm phù hợp với da trẻ sơ sinh? Thoa kem dưỡng như thế nào thì đúng? Là những câu hỏi thường xuyên xuất hiện khi nhắc tới việc thoa kem dưỡng da cho trẻ sơ sinh, Hãy cùng tìm hiểu đáp án cho những câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé!

Bong Tróc Da Sơ Sinh Là Gì?

Da trẻ sơ sinh có thể thay đổi rất nhiều trong vài tuần đầu tiên của cuộc đời. Trước khi rời bệnh viện hoặc trong vài ngày về nhà, làn da của trẻ sơ sinh có thể bắt đầu bong tróc và đây là điều rất bình thường đối với bé. Bong tróc da có thể xảy ra trên bất kỳ bộ phận nào của cơ thể như mặt, bàn tay, lòng bàn chân, mắt cá chân.

Trẻ sơ sinh khi còn trong bụng mẹ được bao phủ bởi một lớp bã nhờn thai nhi, giúp bảo vệ làn da bé tiếp xúc trực tiếp với nước ối. Khi lớp bã nhờn không còn nữa thì da của bé bắt đầu bong tróc trong vòng từ 1 đến 3 tuần. Số lượng da bong tróc tuỳ thuộc vào tình trạng quá trình bé được sinh ra đời (bé sinh non hay sinh đủ tháng). Đối với trẻ sinh non thường sẽ có nhiều lớp bã nhờn thai nhi nhiều hơn so với trẻ được sinh ra trong hoặc sau 40 tuần. Một số nguyên nhân khác có thể gây bong tróc da ở trẻ :

Bệnh chàm. Trong một số trường hợp bong tróc và khô da là một tình trạng bệnh về da còn gọi là bệnh chàm hay viêm da dị ứng. Bệnh có thể gây ra các mảng khô, đỏ, ngứa trên da bé. Tình trạng này hiếm gặp trong giai đoạn ngay sau sinh, nhưng có thể phát triển muộn hơn ở trẻ nhỏ. Nguyên nhân chính xác của tình trạng này cũng chưa được làm rõ. Tuy nhiên, có thể xác định nguyên nhân của bệnh do một số yếu tố kích hoạt bùng phát bệnh như tiếp xúc với chất gây kích ứng da như dầu gội và các loại chất tẩy rửa.

Bệnh vảy cá. Lột da và khô da cũng có thể được gây ra bởi tình trạng di truyền được gọi là bệnh vảy cá. Da bé bị bệnh này sẽ tạo ra vảy, ngứa và bong da. Hiện vẫn chưa có cách điều trị hoàn toàn được bệnh vảy cá, nhưng để làm giảm các triệu chứng khô da và cải thiện tình trạng da có thể nên dùng kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh.

Cách Chọn Kem Dưỡng Ẩm Cho Trẻ Sơ Sinh

Khi quan sát làn da của trẻ sơ sinh, bạn sẽ cảm nhận được làn da của trẻ rất mịn màng, ngọt ngào và dễ thương, tuy nhiên đây chỉ là bề ngoài, bên trong da của trẻ rất mỏng manh và mỏng manh nên dễ bị tác động ra bên ngoài Môi trường và thời tiết gây khó chịu. Vì vậy, các mẹ phải chú ý dưỡng ẩm hợp lý để làn da của bé luôn khỏe mạnh.

Tránh lựa chọn kem dưỡng ẩm chứa 2 thành phần là Paraben (chất bảo quản) và Phthalates( chất tạo mùi hương): có thể gây nên hiện tượng dậy thì sớm ở trẻ nhỏ.

Không nên lựa chọn kem dưỡng ẩm có mùi hương hóa học. Nếu có, mẹ nên chọn những mùi hương từ tinh dầu thiên nhiên, nhưng phải thật nhẹ.

Chọn kem dưỡng ẩm được chiết xuất từ nguồn gốc thực vật có chứa các axit béo, vitamin E, C giúp cung cấp nước mang lại cho bé một làn da khỏe mạnh.

Chọn loại kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh chuyên dụng. Không tùy tiện dùng chung kem dưỡng ẩm của người lớn cho trẻ nhỏ.

Cách Thoa Kem Dưỡng Ẩm Cho Trẻ Sơ Sinh Đúng Cách

Nhiều bậc cha mẹ thường chỉ thoa kem dưỡng ẩm cho con khi thấy da khô hoặc ngứa. Đó là một quan niệm sai lầm khiến làn da của bé trở nên nhạy cảm hơn với môi trường, vì vậy việc sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày cho bé, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô, có thể giữ cho làn da của bé mềm mại và tránh những tác động xấu. . Nên thoa kem dưỡng ẩm cho bé ngay sau khi tắm để giúp kem thẩm thấu nhanh đạt hiệu quả tốt nhất.

Trước khi thoa kem dưỡng ẩm, hãy đảm bảo tay bạn luôn sạch và khô. Cha mẹ nên mua các loại kem dưỡng ẩm chuyên biệt cho trẻ, không tự ý dùng kem dưỡng ẩm của người lớn rất nguy hiểm cho da bé, không dùng kem dưỡng ẩm với số lượng lớn gây lãng phí và phản tác dụng.

Trong lần sử dụng đầu tiên, thoa một lượng nhỏ kem lên da bé và quan sát xem có phản ứng dị ứng hay không. Nếu không khỏi mẹ hãy tiếp tục bôi cho con, nếu có phản ứng gì mẹ hãy đưa bé đi khám và điều trị kịp thời.

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream là loại kem dưỡng da chuyên dụng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được làm từ thành phần thiên nhiên, giúp cấp ẩm, giúp da mềm mịn và còn hỗ trợ điều trị một số bệnh về da ở bé. Bên cạnh đó, các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên và mặc dù có hương liệu nhưng loại hương liệu dùng trong sản phẩm đã được kiểm chứng là an toàn với trẻ bởi cục quản lý an toàn sức khỏe ở Hàn và châu Âu nên cực kỳ an toàn với bé và còn giúp bé ngủ ngon hơn.

Thành phần chính của Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Chiết xuất mận, đào, dâu rừng, cây liễu và cây tuyết tùng: Phức hợp giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp làn da luôn khỏe khoắn.  

Chiết xuất gạo giàu dưỡng chất giúp cho da bóng khoẻ. 

Dầu hạt Macadamia giúp cấp ẩm sâu cho da nhưng không bết dính. 

Ceramide NP giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da.  

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ ở dưới đây:

Aqua, Glycerol, Shea Butter, Cetearyl Alcohol, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Dicaprylyl Carbonate, Capric/Caprylic Triglycerides, Octyldodecanol, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Olivate, Polyglyceryl-3 methylglucose distearate, Sorbitan Olivate, C12-16 alcohols, Morus Alba Leaf Extract, Salix Alba Bark Extract, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Oryza Sativa Extract, Ceramide 3, Dimethicone, Pentylene Glycol, Carnauba Wax, Hydrogenated Lecithin, Hexadecanoic acid, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Caprylyl Glycol, Cellulose gum, Microcrystalline Cellulose, Methylpropanediol, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Phytosphingosine, Stearyl Alcohol, Xanthan Gum, Fragrance

Công dụng của Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Tăng cường hàng rào bảo vệ da cho bé vì vốn dĩ em bé da còn mỏng manh, dễ bị tác động xấu nếu không được bảo vệ tốt. 

Mùi thơm cực kỳ nhẹ dịu. Chứa tới 96% thành phần được chắt lọc tỉ mỉ từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho da bé.

Ngăn ngừa tình trạng thoát nước của da, cải thiện hàng rào bảo vệ da tốt hơn 30%. 

Công thức khoá 3 lớp ẩm giúp da ẩm tới 48 tiếng nhờ các thành phần giàu dưỡng chất như: Ceramide NP, dầu hạt Macadamia và gạo. 

Chất kem bơ đặc nhưng rất mềm mịn lướt nhẹ trên da, nhanh thấm.

Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Bước 1: Sau khi tắm, lau khô người và lấy một lượng sản phẩm vừa phải.

Bước 2: Nhẹ nhàng thoa kem lên da và massage nhẹ cho thấm đều vào da.

Dùng nhiều lần trong ngày vào vùng da khô rát trên cơ thể để làm dịu da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #moisturecream #babycare #skincare #freeship #myphamhanquoc #danhaycam #kemđuongachobe #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0012
:
:
:
: