Đặt banner 324 x 100

Bán bột màu sản xuất gốm sứ giá rẻ


Bột màu công nghiệp cho ngành gốm sứ

Những sản phẩm gốm sứ hiện nay cần phải được chú trọng về thẩm mỹ cao. Do đó, sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng trang trí phải được đặc biệt chú trọng. Bột màu oxit sắt công nghiệp chính là vật liệu phụ gia quan trọng và cần thiết đối với ngành sản xuất gốm sứBột màu sản xuất gốm sứ là bột màu vô cơ, có khả năng ổn định màu sắc.ở nhiệt độ thường, chịu được nhiệt tốt. Kích cỡ các hạt màu đều ở dạng siêu mịn (khoàng 25 micron) giúp làm tăng khả năng phân tán màu trong men.

Bột màu oxit sắt là thành phần quan trọng giúp tạo nên các sắc màu.đa dạng cho sản phẩm gốm sứ. Bao gồm: đỏ, vàng, đen, xanh lá, xanh dương…Bột màu oxit sắt được đánh giá là nguyên liệu đặc biệt trong quá trình.làm gốm giúp tạo nên các màu sắc tuyệt đẹp cho gốm sứ.

Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam là đơn vị hàng đầu cả nước chuyên cung cấp bột màu oxit sắt.chất lượng cao cho ngành sản xuất gốm sứ. Ngoài ra, bột màu còn được dùng làm nguyên liệu cho các ngành sản xuất xây dựng,.in ấn, nhuộm màu hoặc phụ gia sản xuất phân bón nông nghiệp. Cam kết chất lượng ổn định, giá thành tốt nhất thị trường.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KHOÁNG SẢN ĐÁ VÔI HÀ NAM

Địa chỉ 1: KCN Kiện Khê, Thanh Liêm, Hà Nam

Địa chỉ 2: KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0904 618 922 – 0904 687 922

Email: sales2.davoihanam@gmail.com

Page: https://www.facebook.com/Davoihanam

Website: https://soidasanvuon.vn/
                https://khoangsanhanam.vn
                https://davoihanam.vn/
                https://soitrangtri.com.vn

Thông tin liên hệ


: vuhanh139
: vũ hạnh
: 0904618922
: KCN Kiện Khê - Hà Nam