Đặt banner 324 x 100

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Cách bôi kem chống nắng dạng sữa sao cho hiệu quả


Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Cách bôi kem chống nắng dạng sữa sao cho hiệu quả

Để có làn da đẹp khỏe, cần phải chăm chút da kỹ càng và bảo vệ da tuyệt đối dưới ánh sáng mặt trời. Hiện nay, kem chống nắng dạng sữa là lựa chọn của rất nhiều người trong việc chăm sóc và bảo vệ da. Tuy nhiên, cách bôi kem chống nắng dạng sữa vẫn còn nhiều người băn khoăn. Cùng tìm hiểu trong bài viết này để có được cách bôi kem chống nắng đúng nhất.

Kem Chống Nắng Dạng Sữa Là Gì?

Đã quá quen thuộc ở dạng gel hay dạng xịt nhưng nhiều người vẫn thấy kem chống nắng dạng sữa của nước ngoài. Được sản xuất dưới dạng kem lỏng với kết cấu kem mỏng nhẹ. Nhờ kết cấu dạng kem đặc biệt, lỏng và dễ thoa, kem dễ dàng thẩm thấu sâu vào da mà không gây cảm giác nhờn, dính hay khó chịu. Hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng dạng kem trắng da, nhưng để chọn được sản phẩm tốt nhất không phải là điều dễ dàng, và có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn sản phẩm này.

Cách Bôi Kem Chống Nắng Dạng Sữa

Dùng lượng kem vừa đủ

Khi thoa kem chống nắng nên thoa một lượng kem chống nắng phù hợp, thoa quá nhiều sẽ làm bít lỗ chân lông, gây mụn và bí da, thoa quá ít sẽ không mang lại hiệu quả chống nắng cao. Để chống nắng hiệu quả, bạn nên sử dụng kem chống nắng khoảng 1 đốt ngón tay để bảo vệ da khỏi ánh nắng gay gắt.

Chấm kem thành nhiều điểm trên mặt để tán đều

Khi sử dụng kem phải đảm bảo kem được thoa đều lên mặt. Bạn lấy một lượng kem vừa đủ, chấm lên nhiều điểm trên mặt và tán đều để kem dễ dàng phủ đều các vùng da, giúp kiểm soát lượng kem và lớp kem phủ trên da tốt nhất.

Thời gian thoa kem

Kem chống nắng dạng sữa cũng có tính chất tương tự như các sản phẩm thông thường. Một trong số đó là thời gian phát huy tác dụng từ 15 đến 20 phút sau khi thoa lên da. Vì vậy, bạn nên thoa kem chống nắng trước khoảng 15 phút

Cách bôi kem chống nắng dạng sữa

Đối với những bạn gái làm việc văn phòng hoặc nơi có ánh nắng nhẹ thì nên thoa lại kem chống nắng sau khoảng 3 tiếng. Nên thoa kem chống nắng sau khoảng 2 giờ khi bạn hoạt động gắng sức ở ngoài trời, chẳng hạn như bơi lội. Vì ánh nắng mặt trời, mồ hôi có thể làm kem mất đi nhanh hơn. Thoa lại kem sẽ giúp bạn bảo vệ da tốt hơn và giúp chống nắng hiệu quả

Tẩy trang cuối ngày

Dù là dạng sữa lỏng thì bạn cũng đừng quên tẩy trang nhé. Vì nếu không tẩy trang sẽ dẫn đến tình trạng bít tắc lỗ chân lông, sinh ra mụn. Bản chất của kem chống nắng là không tan trong nước. Nước thông thường rửa mặt không sạch. Để tẩy sạch lớp kem chống nắng trên da mặt, bạn nên dùng sữa rửa mặt hoặc nước tẩy trang để tránh tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây ra mụn ẩn.

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion là dòng sản phẩm chống nắng dịu nhẹ tới từ nhà Goongbe - một thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm dành cho da nhạy cảm và nhất là làn da mỏng manh của bé giúp chống nắng gây hại cho da bé cưng.

Thành phần Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thành phần từ thiên nhiên(cây xoan đào, cỏ hổ, cây tranh) Tăng khả năng giữ ẩm và tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay sau khi thoa

Tinh chất rau má giúp chăm sóc da khỏi các kích thích bên ngoài và làm dịu da bị kích ứng bởi ánh nắng mạnh.

Áp dụng công nghệ lâu trôi giúp bạn luôn tươi tắn suốt cả ngày.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Purified Water, Zinc Oxide, Butylene Glycol Dicaprylate/​Dicaprate, Disiloxane, Propylheptyl Caprylate, Titanium Dioxide, Dicaprylyl Ether, Dipropylene Glycol, Methyl Trimethicone, Silica, Mulberry Leaf Extract, White Willow Bark, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Persica Leaf Extract, Plum Tree Extract, Panthenol, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Nymphaea Caerulea, Sodium Hyaluronate, Tocopherol, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Stearic Acid, Aluminum Hydroxide, Sodium Chloride, Triethoxycaprylylsilane, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Caprylate, Lauryl Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin, Methylpropanediol, Butylene Glycol, Perfume

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thay vì phải chuẩn bị kem chống nắng cho bé và cả bố mẹ, các mẹ dùng chung Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion cho cả gia đình nhé.

Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay.

Thoa đều lên da mặt và cơ thể bé

Thoa kem trước khi ra nắng từ 15 đến 20 phút để kem có thời gian thẩm thấu và phát huy khả năng bảo vệ da tốt hơn

Bôi lại sau khoảng 2 tiếng nếu trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại, đi tắm biển, đi bơi.

Nếu trẻ chỉ đi chơi thông thường ở nơi có bóng mát thì chỉ cần thoa lại kem sau khoảng 4 tiếng một lần.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeWaterfulSunLotion #chongnang #skincare #duongam #memda #danhaycam #diuda #baby #giamgia #sale #myphamhanquoc #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0012
:
:
:
: