Đặt banner 324 x 100

Cách phối vớ nữ kết hợp với sneaker cực xinh


1. Giày sneaker kết hợp với vớ họa tiết màu sắc.

 

Khi phối vớ nữ họa tiết màu sắc với sneaker có tone màu đơn giản chúng ta nên chọn những đôi vớ có tone màu nổi bật hay những sản phẩm cách điệu, vớ họa tiết sẽ làm cho bạn trở nên hay ho và ấn tượng hơn.

 

attachFull15281

2. Năng động và trẻ trung kết hợp vớ trơn với sneaker.

 

Đối với vớ nữ trơn chúng ta nên phối hợp cùng những đôi sneaker có tone màu đơn giản như trắng, đen, những màu nhẹ nhàng sẽ giúp tôn lên sự nổi bật cho đôi chân của bạn.

attachFull15280

3. Giày sneaker cùng với tất cao qua gối.

 

Với những đôi vớ nữ qua gối khi đi với sneaker chúng ta nên mix cùng với chân váy ngắn khi đi chơi, dạo phố điều này sẽ làm bạn trở nên cá tính hơn và tạo điểm nhấn cho đôi chân, giúp đôi chân trở nên thon gọn và thể hiện sự năng động trẻ trung không kém phần sang trọng và nhí nhố. 

attachFull15282

4. Phong cách đặt biệt khi đi vớ lưới với sneaker. 

 

Bạn có lạ khi nghe mang giày sneaker với vớ nữ chất lưới? Nếu bạn muốn thể hiện phong cách thời trang thể hiện sự trưởng thành, thể hiện sự sexy nhưng không kém phần sang trọng thì vớ lưới là một cách để bạn hướng đến.

attachFull15283

Là con gái phải biết chọn cho mình những món đồ thời trang thật xinh xắn và thật tinh tế nhé. Tuy chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng cũng sẽ khiến bạn tạo được điểm nhấn và sự thu hút trong mắt người đối diện rất lớn.

 







 

Thông tin liên hệ


: Tiemvo5CE
:
:
:
: