Đặt banner 324 x 100

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Kem chống nắng vật lý là gì? Cơ chế hoạt động như thế nào?


Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Kem chống nắng vật lý là gì? Cơ chế hoạt động như thế nào?

Hiện nay đang rất phổ biến khái niệm kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học, và đặc biệt chúng ta thường được nghe khuyên dùng kem chống nắng dạng vật lý được khuyên dùng cho da nhạy cảm. Vậy nếu bạn là da nhạy cảm thì còn chần chừ gì mà không tìm hiểu ngay về kem chống nắng vật lý để hiểu hơn về loại kem phù hợp với bạn nhé!

Kem Chống Nắng Vật Lý Là Gì?

Kem chống nắng vật lý là loại kem chống nắng vô cơ, thường gồm các thành phần titanium dioxide và zinc oxide. Trong đó, Titanium dioxide là thành phần có tác dụng chính, tạo nên một lớp kem màu trắng trên da. Lớp kem này có khả năng phản xạ lại các tia UV, ngăn cản không cho tia UV xuyên đến da làm đen da, sạm da.

Cơ Chế Hoạt Động Của Kem Chống Nắng Vật Lý

Kem chống nắng vật lý tạo ra một lớp màng chắn bảo vệ da, giúp ngăn chặn và phản xạ lại tia UV, khiến chúng không để đi xuyên qua da. Kem nằm trên da như một lớp áo bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Lưu Ý Khi Dùng Kem Chống Nắng Vật Lý Hiệu Quả

Dùng kem chống nắng mỗi ngày, kể cả khi làm việc trong văn phòng, khi trời râm mát, trời mưa vì tia UV vẫn có thể chiếu xuyên qua mây, cửa kính, vải quần áo.

Thoa kem chống nắng ở cổ vì vùng này da mỏng, rất dễ bị tổn thương dưới tác động của tia UV.

Dùng kem chống nắng có chỉ số chống nắng phù hợp với điều kiện môi trường.

Kem chống nắng là bước cuối trong quy trình skin care, sau lớp dưỡng ẩm và trước lớp trang điểm. Sau khi thoa xong lớp dưỡng ẩm, nên đợi khoảng 10-15 phút rồi mới thoa lớp kem chống trắng tránh các thành phần khác ảnh hưởng tới tác dụng của kem chống nắng.

Nếu phải hoạt động ngoài trời trong thời gian dài, da đổ nhiều mồ hôi hoặc có tiếp xúc với nước có thể lựa chọn kem chống nắng hóa học có khả năng kháng nước và nên thoa lại kem chống nắng sau khoảng 3 tiếng.

Ngay sau khi thoa kem chống nắng vật lý, bạn có thể ra ngoài ngay, không cần phải đợi như kem chống nắng hóa học.

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion là sản phẩm chứa thành phần chính là Zinc Oxide - một thành phần chống nắng vật lý giúp làm chệch hướng của tia UV ra ngoài môi trường. Bên cạnh thành phần chống nắng vật lý thì trong thành phần kem chống nắng Goongbe chứa các thành phần cấp ẩm dịu nhẹ và lành tính với da nên rất phù hợp với da nhạy cảm nhất là da của bé.

Thành phần Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thành phần từ thiên nhiên(cây xoan đào, cỏ hổ, cây tranh) Tăng khả năng giữ ẩm và tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay sau khi thoa

Tinh chất rau má giúp chăm sóc da khỏi các kích thích bên ngoài và làm dịu da bị kích ứng bởi ánh nắng mạnh.

Áp dụng công nghệ lâu trôi giúp bạn luôn tươi tắn suốt cả ngày.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Purified Water, Zinc Oxide, Butylene Glycol Dicaprylate/​Dicaprate, Disiloxane, Propylheptyl Caprylate, Titanium Dioxide, Dicaprylyl Ether, Dipropylene Glycol, Methyl Trimethicone, Silica, Mulberry Leaf Extract, White Willow Bark, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Persica Leaf Extract, Plum Tree Extract, Panthenol, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Nymphaea Caerulea, Sodium Hyaluronate, Tocopherol, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Stearic Acid, Aluminum Hydroxide, Sodium Chloride, Triethoxycaprylylsilane, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Caprylate, Lauryl Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin, Methylpropanediol, Butylene Glycol, Perfume

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thay vì phải chuẩn bị kem chống nắng cho bé và cả bố mẹ, các mẹ dùng chung Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion cho cả gia đình nhé.

Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay.

Thoa đều lên da mặt và cơ thể bé

Thoa kem trước khi ra nắng từ 15 đến 20 phút để kem có thời gian thẩm thấu và phát huy khả năng bảo vệ da tốt hơn

Bôi lại sau khoảng 2 tiếng nếu trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại, đi tắm biển, đi bơi.

Nếu trẻ chỉ đi chơi thông thường ở nơi có bóng mát thì chỉ cần thoa lại kem sau khoảng 4 tiếng một lần.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeWaterfulSunLotion #chongnang #skincare #duongam #memda #danhaycam #diuda #baby #giamgia #sale #myphamhanquoc #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0012
:
:
:
: