Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask: Các thành phần dưỡng da


Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask: Các thành phần dưỡng da

Bạn có bao giờ thắc mắc các thành phần nào giúp dưỡng da không? và vì sao có những sản phẩm lại được biết tới là chống lão hóa, còn một số sản phẩm lại được biết tới là cấp ẩm, số khác lại là dưỡng da? Hãy cùng tìm hiểu về thành phần để có thêm thông tin nhằm lựa chọn sản phẩm khoa học hơn nhé!

Chất Chống Oxy Hóa

Chiết xuất trà xanh

Chiết xuất trà xanh (Camellia sinensis) là một thành phần chống oxy hóa quen thuộc trong cộng đồng yêu làm đẹp. Được chiết từ cây trà xanh nổi tiếng từ hàng ngàn năm nay ở khu vực Châu Á. Chiết xuất trà xanh được tin tưởng và sử dụng rất nhiều bởi khả năng chống oxy hóa, cải thiện nếp nhăn tuyệt vời mà nó đem lại.

Tăng sức đề kháng, chống oxy hóa, và làm chậm quá trình lão hóa cho da.

Bảo vệ da ưu việt khỏi sự tấn công trực tiếp của các gốc tự do.

Chống viêm, ngừa mụn.

Da đàn hồi và khỏe mạnh hơn

Làm dịu da

Vitamin C

Vitamin C (Acid Ascorbic – AA) là một trong những chất chống oxy lâu đời được sử dụng rất phổ biến và rất được lòng chị em phụ nữ trong cộng đồng làm đẹp.

Tăng khả năng tái tạo da.

Thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và elastin giúp da đầy đặn và có độ đàn hồi hơn.

Trị thâm mụn và đều màu da

Giảm các vấn đề về tăng sắc tố, da không đều màu

Chiết xuất cam thảo

Cây cam thảo là một trong những thành phần tự nhiên được nhiều người biết đến với những công dụng tuyệt vời đối với làm đẹp và sức khỏe.

Làm dịu, chống viêm và dưỡng ẩm da tuyệt vời.

Làm đều màu da

Giảm các vấn đề tăng sắc tố như nám, tàn nhang

Các Thành Phần Bổ Sung Da

Hyaluronic acid

Hyaluronic Acid là một “chiến binh” cấp nước, cấp ẩm dồi dào và lành tính cho làn da. Khi thẩm thấu sâu vào da, ngay lập tức bảo vệ da khỏi sự thiếu hụt độ ẩm, đem lại làn da căng mướt, mịn màng.

Ceramide

Ceramide chính là “chìa khóa” giữ ẩm cho da vô cùng tuyệt vời. Không những ngăn cản sự thoát nước, Ceramide còn duy trì độ ẩm cho da ở mức lý tưởng giúp làn da săn chắc và khỏe mạnh.

Glycerin

Glycerin củng cố lớp biểu bì và tăng khả năng bảo vệ của hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da, thúc đẩy tế bào phát triển và trưởng thành. Không những thế, Glycerin còn làm dịu và giảm các triệu chứng viêm da.

Salicylic acid (BHA)

Salicylic acid (Beta Hydroxy Acid) là một acid tan trong dầu và hoạt động bên trong lỗ chân lông để giải quyết tình trạng bít tắc.

Alpha hydroxy acid (AHA)

AHA có khả năng tan trong nước kích thích tăng sinh Collagen và Elastin ngăn ngừa lão hóa, làm sáng da và ngăn ngừa mụn.

Các Thành Phần Làm Mềm Da

Bơ hạt mỡ

Không phải ngẫu nhiên mà bơ hạt mỡ được xem là một thành phần vàng trong mỹ phẩm. Các bác sĩ da liễu đều đồng ý rằng bơ hạt mỡ nổi bật với đặc tính chống viêm, giàu vitamin A và E giúp làm dịu da, chống viêm và bảo vệ da hoàn hảo khỏi tổn thương từ ánh nắng mặt trời.

Tinh dầu hoa cúc

Không những nổi bật bởi khả năng làm dịu, chống viêm, tinh dầu hoa cúc còn làm mềm da vô cùng hiệu quả. Khi thẩm thấu vào da, chúng làm mờ đi vết thâm sẹo giúp da trở nên căng mướt, mịn màng và rạng rỡ.

Tinh dầu hoa anh thảo

Không những chứa hàm lượng axit béo dồi dào, tinh dầu hoa anh thảo còn giúp bổ sung vitamin E, omega-6 và nhiều chất chống oxy hóa có lợi giúp làn da khô trở nên mềm mịn. Nhờ công năng làm mềm da hiệu quả, chống khô da và tiêu diệt vi khuẩn trên da, tinh dầu anh thảo còn là trợ thủ đắc lực giúp hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến da như mẩn ngứa, eczema, viêm da dị ứng.

Tinh dầu hướng dương

Đừng bỏ qua tinh dầu hướng dương nếu như bạn muốn sở hữu một làn da mềm mịn, rạng rỡ. Tinh dầu hướng dương chứa một lượng vitamin A, E, C và D dồi dào giúp duy trì độ ẩm và đem lại làn da láng mịn, căng mướt.

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask 

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask là sản phẩm mặt nạ giúp cấp ẩm và dưỡng da và cực kỳ dịu nhẹ không gây kích ứng mà ngược lại còn làm dịu làn da đang bị kích ứng.

Thành phần chính trong It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask 

7 thành phần thực vật tương tác với nhau giúp khôi phục sự cân bằng và sức khỏe cho làn da:

Rau kinh giới: Cấp ẩm cho làn da, giúp da luôn căng mọng.

Đậu lên men: Dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da ẩm mượt từ sâu bên trong.

Cây liễu trắng: Thu nhỏ lỗ chân lông.

Rau Sam: Làm dịu làn da, giúp da thư giãn, hạn chế tình trạng da mệt mỏi do khói bụi.

Rễ cây hoàng cầm: Làm mềm da, cho bề mặt da mịn màng.

Vỏ trái bã đậu: Bảo vệ da, tăng sức đề kháng cho da.

Cây bách: Nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh lên từng ngày

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây:

Purified Water, Glycerin, Glycerose-26, 1.2-Hexanediol, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Hydroxyethyl Urea Betaine, Trehalose, Virginia Fertilizer Leaf Extract, White Willow Bark Extract, Oregano Leaf Extract, Cypress Leaf Extract, Panthenol Lactobacillus/Soybean Ferment Extract, Broiler Bark Extract, Golden Extract, Purslane Extract, Beta-Glucan, Hydrolyzed Collagen, Polyglyceryl-4 Caprate, Carbomer, Algin, Xanthan Gum, allantoin, adenosine, disodium EDTA, clofenesin, flavoring, ethylhexylglycerin

Hướng dẫn sử dụng It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Có thể sử dụng thêm Nước hoa hồng để cân bằng da, giúp dưỡng chất từ mặt nạ hấp thu tốt nhất.

Bước 2: Lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, điều chỉnh sao cho mặt nạ ôm sát khuôn mặt. 

Bước 3: Sau 15-20 phút, lấy mặt nạ ra và nhẹ nhàng massage để dưỡng thấm hoàn toàn vào da. 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask ngay nhé! Ngoài ra tại mall Mediheal còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều ưu đãi, hãy tới mall Mediheal để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #7Synergy #ItGirlOnDresser7SynergyFacialSheetMask #matna #duongam #traxanh #sangda #trimun #summer #shopee #quatang #uudai #myphamhanquoc #skincare #salesoc #deumauda #NYE2022

Thông tin liên hệ


: lilly009
:
:
:
: