Đặt banner 324 x 100

Gói 3 Bịch Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em: Giá trị dinh dưỡng của rong biển và các món ngon từ rong biển


Gói 3 Bịch Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em: Giá trị dinh dưỡng của rong biển và các món ngon từ rong biển

Trong nền văn hóa ẩm thực của Hàn Quốc và nhật Bản thì rong biển khô là sản phẩm cực kỳ được yêu thích bởi không chỉ làm mùi vị món ăn đậm đà và bắt mắt hơn mà rong biển còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cũng như khoáng chất rất tốt cho cơ thể. Hãy cùng tìm hiểu về giá trị dinh dưỡng của rong biển cũng như các món ngon từ rong biển nhé!

Rong Biển Khô Là Gì?

Rong biển là nhóm thực vật thuộc loài tảo biển, thường sống ở vùng nước lợ hay nước mặn và  thường mọc ở những rạn san hô, các vách đá dưới tầng nước sâu với điều kiện phải có ánh mặt trời để quang hợp. Rong biển khô là món ăn quý giá dành cho các tầng lớp cao quý trong xã hội thời xưa. Tuy nhiên, ngày nay, rong biển ngày càng phổ biến với mọi người. Sau quá trình khai thác, rong biển được xử lí vệ sinh an toàn thực phẩm và được sấy khô hoặc phơi khô.

Giá Trị Dinh Dưỡng Của Rong Biển

Trong rong biển sấy khô chứa lượng lớn chất bột đường, chất xơ, các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và bảo vệ cơ thể chúng ta. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, rong biển khô có hàm lượng sinh tố A cao gấp 2 – 3 lần so với củ cà rốt và hàm lượng canxi cao gấp 3 lần so với sữa bò, còn vitamin B thì cao gấp 4 lần so với trứng gà.

Tác Dụng Của Rong Biển Đối Với Cơ Thể

Làm sạch máu cho người máu xấu

Thành phần quan trọng nhất của rong biển là chất fertile clement, có tác dụng điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã có trong cơ thể. Hơn nữa, nó còn là chất không thể thiếu của tuyến giáp trạng, nơi tiết ra hooc-môn sinh trưởng, giúp cơ thể phát triển.

Tốt cho tiêu hóa

Rong biển chứa Alga alkane mannitol. Đây là loại đường có độ calo thấp, giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi cho ruột, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và loại bỏ các chất thừa cặn bã trong đường ruột. Đây là thực phẩm tốt cho những người có bệnh về đường ruột, táo bón, khó tiêu,…

Thần dược của phái đẹp

Trong rong biển có tính kiềm, giúp cơ thể điều tiết lượng kiềm trong máu, duy trì độ pH ổn định và ngăn ngừa sự bài tiết của bã nhờn. Đây là thần dược xóa bỏ nếp nhăn, chống lão hóa cho các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, rong biển có khả năng sát trùng, làm giảm tình trạng sưng tấy của mụn đỏ. Nên đây là thực phẩm hạn chế sự hình thành và gia tăng của mụn.

Nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt

Rong biển khô chứa nhiều vitamin và khoáng chất, thích hợp để bổ sung dưỡng chất cho mái tóc của bạn làm mái tóc của bạn trở nên mềm mượt và mượt mà trông thấy. Đây là lí do vì sao rong biển thường được xuất hiện trong các sản phẩm làm đẹp tóc của Nhật Bản.

Các Món Ngon Từ Rong Biển

Cơm nắm rong biển

Cơm nắm rong biển là món ăn nổi tiếng của Nhật và hiện nay nó trở nên phổ biến ở hầu hết các nước Châu Á. Món cơm nắm rong biển có cách làm khá đơn giản không chỉ mang lại cho bạn bữa ăn nhanh vừa ngon, vừa đủ dinh dưỡng mà đẹp mắt nữa

Rong biển cuộn nấm kim châm

Một ngày bỗng dưng bạn "buồn miệng" và muốn ăn một món chiên nào đó, tương tự như khoai tây chiên, hãy thử ra tay với món rong biển cuộn nấm giòn tan thơm ngon. Ăn một miếng là cảm nhận được ngay vị mặn mặn, béo béo thơm ngon, chấm với một ít tương ớt là đảm bảo say mê.

Canh rong biển

Đây không những là loại canh bổ dưỡng mà còn có thể giúp giải rượu rất tốt nếu chẳng may bạn có quá chén và sợ rằng hôm sau thức dậy đầu bạn sẽ đau như búa bổ. Việc ăn canh rong biển sẽ làm giảm tình trạng này, giúp bạn thấy dễ chịu hơn và cũng rất ngon nữa.

Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em là dạng rong biển khô ăn liền đến từ Hàn Quốc và bạn vẫn có thể dùng để chế biến món ăn hoặc gia vị nêm cho món ăn của mình. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tẩm ướp muối và dầu oliu nên có thể dùng như là một loại thức ăn vặt tốt cho sức khỏe.

Thành phần có trong Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Rong biển Hàn Quốc (47,2%), dầu ngô, muối gia vị, dầu Ô Liu (4%), dầu mè, chất chống oxy hóa (INS392)

Công dụng của Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Sản phẩm có thể ăn liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thơm ngon khác.

Giúp cho bữa ăn của bé thêm ngon, bùng vị

Có thể ăn thay thế cho bữa phụ

Nhân vật hoạt hình Pororo đáng yêu tạo thêm cảm hứng để kích thích bé ăn ngon miệng hơn

Hướng dẫn sử dụng Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Sản phẩm có thể ăn liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thơm ngon khác như cuốn với cơm trắng hoặc làm trứng cuộn rong biển

Bảo quản trong bao bì kín, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em ngay nhé! Ngoài ra tại mall Pororo còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Pororo để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Pororo #Tayo #CrescentMall #chinhhang #kids #rongbienanlien #rongbienanlienPororo #rongbienPororo #rongbien #goibabichrongbien #embe #antoan #uudai #shopee #Hanquoc #salehot #NYE2022

Thông tin liên hệ


: lilly009
:
:
:
: