Đặt banner 324 x 100

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được tranh 3d dán tường phòng khách ưng ý



Chắc không ai lạ lẫm đến sản phẩm trang trí tranh dán tường 3D đang rầm rộn hiện nay bởi sự tiện ích và giá trị của nó mang lại. Tranh 3d dán tường phòng khách sử dụng kỹ thuật công nghệ cao 3D tạo nên hình ảnh chân thật, sống động và đẹp. Với mỗi loại thì sẽ phù hợp với từng không gian trang trí riêng, vì thế nên bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.
Nên sử dụng tranh dán tường 3D hay sơn tường cho không gian trang trí?
Để có thể đưa ra được lựa chọn sản phẩm trang trí phù hợp, hãy cùng chúng tôi phân tích những ưu nhược điểm của từng loại để đưa ra lựa chọn phù hợp nhé.
Xét về độ bền của tranh dán tường 3D so với sơn tường
Đối với tranh dán tường 3D và sơn tường thường có tuổi thọ từ 5-7 năm tùy thuộc vào môi trường trang trí như thế nào. Với môi trường có khí hậu khô, thoáng mát thì cả 2 đều có bền tương đối lâu, và ngược lại thì nếu bức tường chịu tác động của môi trường và bị ẩm mốc thì sẽ khiến lớp tranh dán tường 3D hay sơn tường bị mốc, ẩm và bong tróc.
Về tính thẩm mỹ của tranh dán tường 3D có gì nổi trội hơn sơn tường
Xét trên góc độ giá trị thẩm mỹ thì chắc ai cũng thấy tranh dán tường 3D có độ thẩm mỹ cao hơn hẳn so với sơn tường. Tranh dán tường dùng công nghệ 3D in chân thực, sắc nét và sống động với nhiều hình ảnh màu sắc khác nhau, nó giúp cho không gian trang trí trở nên đẹp, tươi mới và ấn tượng hơn.
Sử dụng tranh dán tường 3D giúp bức tường giảm bớt sự đơn điệu, mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho từng không gian phòng khác nhau. Nếu bạn thích đặc sắc và nổi bật thì nên chọn tranh dán tường là phù hợp nhất.

Còn đối với sơn tường thì thường là sử dụng một tông màu khiến bức tường không sinh động, tạo cảm giác nhàm chán, đơn điệu cho không gian phòng. Đối với những ai thích sự đơn giản thì lựa chọn sơn tường cũng là một ý hay để thực hiện.
Chi phí tài chính của tranh dán tường 3D và sơn tường cái nào tối ưu hơn
Nói đến góc độ giá cả, tranh dán tường 3D có mức giá rẻ hơn nhiều so với mua sơn về trang trí tường. Để có thể sơn tường đẹp và chất lượng thì cần mua loại sơn tốt nhưng chắc chắn giá thành nó cao, thay vào đó thì bạn có thể mua tranh dán tường 3D chất lượng với giá phù hợp.Mức độ an toàn, thân thiện với con người
Tranh dán tường 3D làm từ chất liệu tự nhiên từ gỗ và nguyên liệu an toàn với con người, vì thế khi trang trí đảm bảo không gây ảnh hưởng cho sức khỏe người sử dụng. Còn đối với sơn thì nguyên liệu để tạo ra nó có chì, thủy ngân và một ố chất độc hại khác, vì thế không ít nhiều cũng sẽ tác động tới con người.

Chúng ta cũng thấy, sau khi sơn tường phải mất mấy ngày chờ đợi thì bức tường mới khô lại và hoàn thiện, vì thế trong quá trình đó mình có thể tiếp xúc trực tiếp với sơn, nó rất độc hại với người chạm vào.
Quá trình thi công
Nói về quá trình thi công thì chắc chắn tranh dán tường 3D dễ dàng thi công hơn nhiều so với sơn tường. Tranh dán tường 3D có nhiều loại, có loại có miếng dính sẵn, có loại cần keo, việc thi công tranh dán tường ai cũng có thể làm được.

Còn trong quá trình sơn tường trải qua nhiều bước, từ cạo lớp sơn cũ, đánh nhảm,...rồi mới sơn. mà trong quá trình sơn cần đảm bảo đều màu và thời gian sơn khô cũng lâu hơn.
Có thể thấy, tranh dán tường 3D hay sơn tường đều có những ưu, nhược điểm nhất định không thể tránh khỏi. Tùy thuộc vào từng nhu cầu cũng như không gian trang trí mà người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, từ giá thành đến chất lượng mong muốn. Hiện nay thì việc kết hợp cả 2 sản phẩm sẽ tối ưu được những điểm mạnh của cả 2 sản phẩm, bạn có thể lựa chọn.
Tranh dán tường 3D giá bao nhiêu tiền 1m2? Báo giá tranh dán tường mới nhất 2022
Thị trường cung cấp tranh dán tường 3D khá cạnh tranh và đông đúc, chính vì thế mức giá cũng có sự chênh lệch giữa từng nơi. Với nhu cầu sử dụng cao, nhiều khách hàng sẽ cần tìm hiểu giá của tranh dán tường 3D trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm.

Thông tin liên hệ


: thanhnhan0208
:
:
:
: