Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule: Phục hồi da hư tổn tại nhà


Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule: Phục hồi da hư tổn tại nhà

Tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng hoặc lột tẩy da quá nhiều khiến da trở mỏng và nhạy cảm. Vì vậy mà nhiều người đã phải tìm cách phục hồi da mặt bị hư tổn để giúp da khỏe mạnh hơn.  Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Da Mặt Hư Tổn Có Tự Phục Hồi Được Không?

Da mặt mặt bị hư tổn, hay sau điều trị đều có thể tự phục hồi nếu bạn áp dụng đúng cách chăm sóc da sau nặn mụn, tái tạo và phục hồi da mặt bị hư tổn. Nếu hàng rào bảo vệ da đã bị tổn thương hoặc tổn thương trong một thời gian dài, thì thời gian chữa lành cũng sẽ lâu hơn. Không có quy tắc cố định nào về thời gian sửa chữa hàng rào bảo vệ da của bạn. Tốt nhất, với sự chăm sóc nhất quán và kiên trì hàng rào bảo vệ da của bạn sẽ tự phục hồi trong vòng 2 đến 4 tuần.

Phục Hồi Da Đơn Giản Tại Nhà

Skincare đúng cách phục hồi da mặt bị hư tổn

Cách phục hồi da mặt bị hư tổn đơn giản nhất là xây dựng các bước dưỡng da mỗi ngày của bạn. Bằng cách sử dụng các sản phẩm skincare có chứa các thành phần chống lão hóa để giúp sửa chữa làn da bị tổn thương. Các chất chống oxy hóa có lợi cho da như vitamin B5 và vitamin E rất được khuyến khích để phục hồi da. Vitamin B5 rất tốt để làm sáng da nhẹ nhàng, giúp giảm thiểu tác hại của ánh nắng mặt trời, các đốm đồi mồi, màu da không đều và tăng sắc tố. Trong khi đó, Vitamin E rất tốt cho da khô và tổn thương do sẹo sau mụn. Nếu như bạn muốn sử dụng vitamin B5 ở dạng serum, hãy thử trải nghiệm Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule - dòng sản phẩm được bình chọn là mang lại hiệu quả nhanh chóng trong việc thúc đẩy da khỏe mạnh hơn.

Không dùng/ ngưng dùng các loại mỹ phẩm trôi nổi

Tuyệt đối không dùng và dừng ngay các loại mỹ phẩm kém chất lượng nếu bạn đã trót sử dụng là một trong những cách phục hồi da mặt bị hư tổn. Bởi vì các thành phần có hại hoặc chất tẩy rửa mạnh có trong các sản phẩm này là nguyên nhân khiến hàng rào bảo vệ da bị tổn thương. Điều này có thể loại bỏ hàng rào lipid tự nhiên trên da của chúng ta khiến da trở nên mỏng và nhạy cảm hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, nếu bạn đang tẩy da chết nhiều hơn 1 lần/ tuần hãy điều chỉnh lại thói quen này. Bởi vì khi tẩy da chết quá nhiều, bạn không chỉ lấy đi các tế bào da chết không mong muốn trên lớp trên cùng của da mà còn là hàng rào bảo vệ da - chức năng hiện diện để bảo vệ bạn ở lớp đầu tiên.

Cách phục hồi da mặt bị hư tổn với nguyên liệu thiên nhiên

Đắp mặt nạ dưỡng da thiên nhiên từ nha đam mỗi tuần 2-3 lần là cách phục hồi da mặt bị hư tổn được nhiều người ưa dùng. Lá của nha đam tạo ra một loại gel giàu vitamin A, C, E, B5 và B12 mang lại những lợi ích sau:

Làm dịu vùng da bị kích ứng và đỏ rát.

hỗ trợ tăng sinh và tổng hợp collagen giúp rút ngắn thời gian lành vết thương và hạn chế sẹo.

Sửa chữa các tác hại của ánh nắng mặt trời và làm chậm quá trình lão hóa của da.

Chứa 98% nước, giúp dưỡng ẩm, làm dịu và cấp nước cho da.

Xây dựng chế độ ăn và lối sống lành mạnh

Cách phục hồi da mặt bị hư tổn quan trọng nhất là thực hiện các bước cả bên trong và bên ngoài để hỗ trợ quá trình tái tạo của làn da. Một số điều bạn có thể làm trong chế độ ăn uống và lối sống của mình bao gồm:

Ăn thực phẩm giàu vitamin C như trái cây họ cam quýt, cải bẹ xanh, rau bina và ớt.

Ăn nhiều protein hơn như cá, thịt nạc, trứng, đậu phụ, đậu và các loại hạt.

Bổ sung kẽm với thực phẩm như cá, đậu nành, mì ống nguyên hạt, nấm và lòng đỏ trứng.

Cắt bỏ các thực phẩm nhanh, đồ ăn vặt vì chúng góp phần làm khô da và phá vỡ tế bào, dẫn đến lão hóa sớm và tổn thương da.

Uống 1,6 – 2 lít nước mỗi ngày.

Tập thể dục hàng ngày giúp máu bơm các chất dinh dưỡng cần thiết để phục hồi da.

Ngủ trước 10 giờ tối mỗi ngày để giúp da có nhiều thời gian nghỉ ngơi và tái tạo.

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule là loại tinh chất giúp cấp ẩm và làm dịu da đang bị tổn thương. Bên cạnh đó, tinh chất Fation còn chứa các chất phục hồi da giúp hàng rào bảo vệ da trở nên khỏe hơn và phục hồi nhanh hơn giúp bảo vệ da tốt hơn.

Thành phần Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule

Purified Water, Propanediol, Glycerin, Niacinamide, Pentylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Soak Leaf Extract, Sodium Heparin, Glycerose-26, 1,2-Nucleic Acid Diol, Panthenol, Betaine, Carbohydrate prilly glycol, allantoin, choles-24, tromethamine, ethylhexylglycerin, adenosine, citric acid, sodium salicylate, betaine salicylate, lactobionic acid, tocopherol gaprilloyl salicylic acid, Carbomer, Xanthan Gum, Disodium EDT A

Công dụng của Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule

Mang lại vẻ rạng rỡ và mềm mại cho làn da của bạn.

Làm dịu làn da nhạy cảm.

Cung cấp dưỡng chất cho da

Cấp ẩm nhẹ nhàng mà không gây kích ứng, bết dính hay khó chịu cho da.

Giúp cải thiện khả năng giữ ẩm trên da giúp làn da khô, thiếu nước trở khỏe mạnh hơn.

Tăng cường độ đàn hồi cho da, hỗ trợ tái tạo và liên kết các mô tế bào dưới da giúp nuôi dưỡng sâu từ bên trong.

Phục hồi làn da bị tổn thương, giúp giảm ngứa, sưng sau quá trình điều trị mụn và hạn chế sẹo thâm trên da.

Thành phần lành tính và cực kì an toàn phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule

Sau bước làm sạch da, lấy một lượng dưỡng chất vừa đủ (khoảng 2 tới 4 giọt tinh chất) thoa đều lên mặt và cổ.

Dùng tay áp và vỗ nhẹ vào da để da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Tiếp tục bằng các bước khác trong chu trình skincare của bạn

Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối để tăng hiệu quả trên da

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule ngay nhé! Ngoài ra tại mall FATION còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall FATION để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Fation #FATIONNoSCalmRepairIntensiveAmpoule #skincare #ampoule #tinhchat #capam #duongam #phuchoi #diuda #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE #NYE2022

Thông tin liên hệ


: lilly009
:
:
:
: