Đặt banner 324 x 100

Sữa Aptamil Anh có tốt không? Mua sữa Aptamil chính hãng tại đâu là đảm bảo?


Sữa Aptamil được đánh giá là sữa công thức được nhiều ba mẹ tin dùng vì có vị nhạt và mát giống sữa mẹ cùng nhiều loại dưỡng chất khác tốt cho sức khỏe của bé. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sữa của các nước khác nhau như Anh, Đức, New Zealand và Úc. Mỗi loại sữa sẽ cung cấp lượng dưỡng chất khác nhau cho trẻ.

Sữa Aptamil Anh có 4 loại sữa được đặc chế theo từng thành phần dinh dưỡng. Trong đó sữa Aptamil Anh số 1 chú trọng bổ sung Nucleotides thúc đẩy việc hoàn thiện chức năng hệ miễn dịch ở trẻ. Rất cần cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 

Sữa Aptamil Anh số 2 với công thức Pronutra (+TM) bổ sung lượng chất sắt lớn để hỗ trợ trẻ giai đoạn ăn dặm phát triển tốt.  

Sữa Aptamil Anh số 3 với công thức Pronutra (+TM), hàm lượng DHA, vitamin D cao phát triển trí não, hệ xương tốt cho trẻ tập đi.  

 

Sữa Aptamil Anh số 4 với công thức Pronutra (+TM), DHA, vitamin D tốt cho trẻ giai đoạn học hỏi, phát triển xương răng.

Qua bài viết trên mẹ có thể thấy với mỗi loại sữa Aptamil Anh đều có những công dụng tốt đối với bé. Với mỗi công dụng sữa Aptamil đều hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

Để tìm được được chỉ mua sữa chính hãng cực kỳ khiến các mẹ đau đầu, mẹ có thể tham khảo sữa Aptamil chính hãng tại hệ thống cửa hàng Kids Plaza.

Thông tin liên hệ


: Anhkids15
:
:
:
: