Đặt banner 324 x 100

[Rivew] Thảm sàn Medicar chất lượng có đúng với giá tiền?


Tôi muốn tìm một bộ thảm trải sàn tốt, dễ vệ sinh cho xe của tôi. Tôi đã tìm kiếm, xem xét trên mạng rất nhiều sản phẩm thảm lót sàn ô tô của nhiều thương hiệu khác nhau và thấy rằng chúng có thể rất đắt và một số loại rẻ rất nhiều mức giá khác nhau. Sau khi xem qua nhiều sản phẩm khác nhau, tôi nhận thấy thảm sàn Medicar khá là thu hút tôi, phù hợp với chi phí và đặc biệt nhận được lời đánh giá rất cao từ khách hàng cả trên website: medicar.vn và sàn thương mại điện tử như : shopee, lazada...

 Sau khi đặt hàng, gói hàng của tôi đến cực kỳ nhanh chóng và được đóng gói trong một túi nhựa mỏng có in logo của Medicar. Lúc đầu, tôi hơi nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm, nhưng sau khi lấy thảm ra khỏi túi và đặt thảm vào sàn xe, thiết kế của thảm vừa với cấu tạo ô tô của tôi (Vinfast lux sa2.0) một cách liền mạch. Mất khoảng 15 phút để tất cả các tấm thảm vào đúng vị trí.
Đầu tiên tổng thể nhìn rất đẹp, thảm không có mùi nhìn sang và thẩm mỹ, thảm nhẹ nhưng cầm rất chắc chắn. Có chốt và miếng dán cố định rất chắc chắn thảm khó trơn trượt, dùng một thời gian thấy thảm cũng giúp giữ toàn bộ phần bụi bẩn hoặc mảnh vụn và kể cả nước, sữa, cà phê… không để tiếp xúc với sàn xe ô tô. Để làm sạch, tôi chỉ cần nhấc tấm thảm lên và giũ nó ra trường hợp dùng vòi xịt chỉ cần hong khô 15 phút ở nơi thoáng mát và sau đó đặt lại vào vị trí ban đầu và chúng trông như mới.
Điểm thiếu sót duy nhất mà tôi nhận thấy ở những tấm thảm này, đó là không full toàn sàn như những loại thảm da hoặc simily. Tuy nhiên tôi cũng thấy đó là một lợi thế của Medicar vì dễ dàng tháo lắp, vệ sinh. Trên thực tế nó không phải là một vấn đề lớn và chúng vẫn hoàn toàn hoạt động và không làm giảm khả năng lái xe của tôi.
Thảm lót sàn Medicar mang đến giá trị vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm có cùng phân khúc trên thị trường, xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra.

 

Thông tin liên hệ


: Roseare
:
:
:
: