Đặt banner 324 x 100

Review Sữa rửa mặt AGE 20’s Clear Essence Whipping Cleansing Foam


Review Sữa rửa mặt AGE 20’s Clear Essence Whipping Cleansing Foam

AGE20's không chỉ nổi tiếng với các loại phấn tươi quen thuộc mà dòng Sữa rửa mặt AGE 20’s Clear Essence Whipping Cleansing Foam cũng rất được nhiều người yêu thích. Đặc biệt là các bạn dưới 25 tuổi. Các sản phẩm làm sạch này được AGE20's thiết kế dành riêng cho từng loại da khác nhau với các thành phần làm sạch và dưỡng da an toàn. Chất bọt khá dày, cực mịn, cực êm đem tới cho bạn cảm giác làm sạch da cực đã ngay tại nhà.

Đôi Nét Về Thương Hiệu Age20’s

AGE20's là thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi thông điệp “trẻ hóa làn da tuổi 20” - mong muốn giúp phái đẹp luôn tươi trẻ. Hình ảnh mà thương hiệu theo đuổi là vẻ đẹp đầy sức sống, làn da mịn màng của cô gái 20 tuổi. Sản phẩm đã được nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng để mang lại hiệu quả duy trì vẻ đẹp và sức sống. Hiện tại Ca Sĩ Chi Pu đang là đại sứ độc quyền cho thương hiệu Age20's tại Việt Nam. 

Review Phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact

Thiết kế

Với dạng tuýp như các loại sữa rửa mặt thông thường với dung tích là 80ml nhỏ gọn và tiện lợi có thể mang theo bên người. Vỏ chai với tone chủ đạo là màu trắng sữa cùng với nắp màu hồng phấn mang tới cảm giác sang trọng, nhẹ nhàng và được in tên thương hiệu lẫn tên sản phẩm

Kết cấu

Sữa rửa mặt AGE 20’s Clear Essence Whipping Cleansing Foam có kết cấu dạng Mousse tạo ra rất nhiều bọt màu trắng, siêu mịn, lướt nhẹ nhàng trên da. Với kết cấu này sữa rửa mặt được tăng khả năng làm sạch cho da mà không hề làm khô da trái lại còn giúp da được dưỡng ẩm, mịn màng, căng bóng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó kết cấu dạng Mousse này còn giảm thiểu khả năng chà xát trên bề mặt da, duy trì một làn da mịn màng, khỏe mạnh sau khi rửa.

Công dụng

Cung cấp độ ẩm tự nhiên làn da sáng khỏe, mịn màng

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, đầy tiện lợi với dạng foam dùng rất tiết kiệm

Mềm mượt và không gây kích ứng da. 

Bọt kem của các hạt mịn có tác dụng làm mềm mượt da khi rửa mặt và giảm kích ứng cho da, mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, thích thú.

Rửa sạch tận lỗ chân lông. Bọt kem tươi nhỏ mịn thấm sâu vào từng lỗ chân lông, giúp lấy đi lớp bã nhờn dư thừa trên da.

Giúp da luôn ẩm mượt. 

Thành phần

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào da

Palmitic Acid - làm cho da mịn màng nhờ khả năng cấp ẩm và làm dịu cho làn da

Stearic Acid - một axit béo giúp làm dịu da và làm da trở nên mềm mịn

Potassium Hydroxide - điều chỉnh lại độ pH có trên da

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Lauric Acid - Một axit béo có độ dài 12 carbon có thể được tìm thấy tự nhiên trong nước cốt dừa, dầu dừa, dầu nguyệt quế và dầu hạt cọ giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ và ngăn ngừa mụn viêm rất tốt.

Glucose - phục hồi chức năng hàng rào bảo vệ da

Biosaccharide Gum-1 - giúp dưỡng ẩm và làm dịu da

Lecithin - một thành phần rất phổ biến có thể được tìm thấy trong tất cả các màng tế bào, được sử dụng để tạo liposome.

Sodium Hyaluronate - là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin giúp dưỡng ẩm và chữa lành vết thương. Ngoài ra bổ sung lượng nước bị mất đi ở lớp hạ bì và có khả năng chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Hydrolyzed Hyaluronic Acid - hoạt động như một miếng bọt biển giúp da giữ nước, làm cho da căng mọng và đàn hồi

Hyaluronic acid - phân tử dạng gel có khả giữ nước rất tốt và kháng viêm hiệu quả, làm chất chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Ở lớp trung bì, HA chiếm 50% giúp duy trì sự tươi mới, căn mịn của làn da cũng như tăng khả năng đàn hồi cho da, giảm tối đa sự lão hóa.

Ceramide NP (Ceramide 3) - đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc có một hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh và giữ cho da ngậm nước

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

purified water, glycerin, myristic acid, palmitic acid, stearic acid, potassium hydroxide, butylene glycol, tripropylene glycol, lauric acid, glyceryl stearate SE, xylitol glucoside, Anhydroxylitol, xylitol, watermint extract, glucose, biosaccharide gum-1, lecithin, tryptophan, glycine, glutamic acid, sodium hyaluronate, hydrolyzed hyaluronic acid, hyaluronic acid, ceramide NP, beta-glucan, potassium Cocoyl glycinate, coco betaine, tocopheryl acetate, polyquaternium-7 benzoate, 1,2-hexanediol, ethylhexyl glycerin, editadi sodium, chlorphenesin, fragrance

Hướng dẫn sử dụng

Lấy một lượng vừa đủ ( khoảng 1-2 cm) vào lòng bàn tay và thêm nước lạnh hoặc nước ấm để tạo bọt. 

Massage nhẹ nhàng khắp mặt với các chuyển động tròn. 

Tránh vùng mắt. Rửa sạch với nước.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa rửa mặt AGE 20’s Clear Essence Whipping Cleansing Foam ngay nhé! Ngoài ra tại mall Age20’s còn có nhiều sản phẩm khác cùng những ưu đãi hấp dẫn, hãy tới mall Age20’s để xem thêm  sản phẩm và săn sale nha!

#AGE20s #cleansingfoam #clearessence #whippingfoam #suaruamat #lamsachda #sale #quatang #gift #voucher #shopee #uudai #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE #spikeday #valentine

Thông tin liên hệ


: lilly0010
:
:
:
: