Đặt banner 324 x 100

Tc-Auto nhà cung cấp phụ kiện cửa tự động uy tín hàng đầu VN


Giới thiệu về cửa tự động Tc-Auto

TC-AUTOMATION là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thiết bị, phụ kiện cổng cửa tự động uy tín - chất lượng cao với 100% sản phẩm được bảo hành chính hãng, nhập khẩu đồng bộ. Với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm đơn vị chúng tôi hiện là đơn vị cung cấp thiết bị cửa tự động hàng đầu VN.

Tc-Auto, chúng tôi là đại diện cung cấp các hãng cửa tự động cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và Trung Quốc. Sản phẩm đa dạng và phương châm phát triển bền vững Tc-Auto sẽ giúp khách hàng hài lòng về chất lượng, dịch vụ sau bảo hành.

Các mẫu cửa tự động chất lượng cao

Là sản phẩm có chất lượng cao được nhập khẩu đồng bộ. sản phẩm cửa trượt tự động TC-125B do đơn vị chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng, sự ổn định trong quá trình vận hành.
Cửa trượt tự động TC-125B
Thiết bị cửa tự động TC-125B được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến hàng đầu tại nhà máy Deper/China một trong những nhà máy lớn, sản xuất cửa tự động thuộc top 1 Châu Á hiện nay. 

Đảm bảo sự vận hành, chất lượng cửa tự động Tc-125B được khách hàng tin tưởng sử dụng tại các dự án lớn trên toàn quốc như: Nhà máy Samsung, FIne Ms , Bệnh viện bạch mai......

Thiết bị được bảo hành chính hãng 02 năm trên toàn quốc. Đặc biệt giảm 80% khi khách hàng thay thế phụ kiện cửa tự động TC-125B gồm : Con lăn, mắt cảm biến.....Bởi những ưu điểm này nên khách hàng và đơn vị chủ đầu tư ngày càng tin tưởng và lựa chọn phụ kiện cửa tự động Tc-125B khi lắp đặt

Cửa trượt tự động hàn quốc H&T KOREA

Cửa trượt tự động H&T KOREA S-5000 là model nổi bật nhất của thương hiệu cửa tự động H&T - Hàn QUốc. Thiết bị cửa tự động H&T với nhiều đổi mới và cải tiến về công nghệ. Mạch điều khiển với các chân kết nối trực quan hơn, điều chỉnh các thông số cài đặt bằng bảng LED giúp việc cài đặt dễ dàng, đơn giản.
Cửa trượt tự động hàn quốc H&T
Cùng với đó là việc nâng cấp Motor từ tải trọng 120Kg/cánh lên 150Kg/cánh giúp thiết bị cửa tự động H&T KOREA có thể sử dụng lắp đặt cho các vị trí cửa có trọng lượng lớn hơn.

Hơn hết. H&T là một trong những hãng cửa tự động hàn quốc có mặt sớm tại thị trường Việt Nam.  Từ năm 2010 H&T được khá nhiều khách hàng biết tới và lắp đặt.

Cho tới nay đã gần 20 năm góp mặt trong những nhà cung cấp cửa tự động hàn quốc H&T luôn giữ được vị trí thuộc top các sản phẩm được khách hàng tin tưởng sử dụng phổ biến nhất tại các dự án lớn nhỏ

Một số hình ảnh lắp đặt cửa tự động Tc-Auto thi công

Cửa tự động cho cửa hàng
Cửa trượt tự động sử dụng phụ kiện hàn quốc
Cửa trượt tự động sử dụng bộ phụ kiện cửa TC-125B

Liên hệ tư vấn lắp đặt cửa tự động

Với kinh nghiệm và cam kết dịch vụ sau bảo hành Tc-Auto luôn luôn mong muốn nhận được sự hợp tác từ phía các đơn vị sản xuất, lắp đặt, kinh doanh ngành cửa Uy Tín để phát triển sản phẩm, Mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm.

Khách hàng liên hệ lắp đặt cửa tự động hoặc quan tâm tới các thiết bị cửa tự động do đơn vị chúng tôi cung cấp vui lòng liên hệ để nhận báo giá chi tiết và những ưu đãi cho khách hàng là đại lý tại các tỉnh thành. Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác từ phía các đơn vị thi công, nhà thầu và doanh nghiệp sản xuất nhôm kính liên hệ hợp tác !

Link đầy đủ mô tả thông số kỹ thuật và hình ảnh tại: https://automaticvn.com/

Hotline: 093 2238 255

Thông tin liên hệ


: automaticvn
: Công ty TNHH thương mại thiết bị tự động Toàn Cầu
: 0932238255
: X7, Yên Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội, Việt Nam