Đặt banner 324 x 100

Ghế massage quận Cầu giấy | Maxcare Home Hà Nội


TẠI SAO NÊN MUA GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN TẠI MAXCARE HOME
Trước khi chọn mua ghế massage cần phải quan tâm đến các tiêu chí như: Thương hiệu, nhà phân phối, tính năng, kiểu dáng kích cỡ cũng như chất liệu. Các mẫu ghế massage tại Maxcare Home là tổng hợp vô số mẫu ghế massage trị liệu chuyên sâu phù hợp với mọi yêu cầu hay kinh tế của khách hàng.
Mỗi ghế massage của Maxcare Home đều là những mẫu ghế chất lượng, đẳng cấp, hiện đại từ chất liệu đến hiệu quả các bài massage đem lại, mang đến trải nghiệm massage tinh tế chuẩn phong cách chăm sóc sức khoẻ của Nhật, Mỹ.

Maxcare Home là đơn vị tiên phong nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình chất lượng cao uy tín Quốc tế từ Nhật, Mỹ. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà Maxcare Home luôn chiếm được lòng tin, sự yêu mến của khách hàng nhờ dịch vụ hoàn chỉnh, chuyên nghiệp đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ tại nhà
Trong suốt 13 năm qua, Maxcare Home đã khẳng định uy tín, năng lực khi đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam của nhiều thương hiệu quốc tế như: Inada, Dreamwave, Citizen, Tanita, Arkray, Lamborghini...Maxcare Home nổi tiếng trên thị trường với thương hiệu uy tín số 1 về văn hóa dịch vụ khách hàng "trung thực, tôn trọng cam kết" theo phong cách Nhật Bản
Tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đều được nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ và chất lượng: CO/CQ và giấy tờ hải quan.
Địa chỉ bán uy tín trên toàn quốc
Ghế massage toàn thân là sản phẩm có giá thành khá cao vì vậy bạn hãy tham khảo các địa điểm thương hiệu uy tín tránh những nơi trục lợi, bán sản phẩm kém chất lượng.
Maxcare Home hiện nay sở hữu 13 showroom chuẩn phong cách Nhật Bản cực kì sang- xịn mịn và các trung tâm bảo hành lớn trên toàn quốc. Đặc biệt mùa dịch này, nếu bạn không đi ra ngoài được hoặc địa chỉ nhà xa showroom Maxcare Home mở chương trình trải nghiệm nghiệm ghế massage tại nhà miễn phí cực kì tiện lợi, an toàn, nhanh chóng nhất.
Quý khách hàng có thể liên hệ cửa hàng để được tư vấn theo SĐT : 0989053888
Hoặc quý khách hàng có thể đến cửa hàng tại địa chỉ : Pico, Tầng 2, 173 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 

Thông tin liên hệ


: hovuongquan
:
:
:
: