Đặt banner 324 x 100

Marketing bất động sản với nhà mẫu 3d


Marketing bất động sản thu hút khách hàng tiềm năng chưa bao giờ là dễ dàng. Đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, việc đi lại vẫn còn hạn chế khá nhiều. Vậy đâu sẽ là hướng đổi mới cho lĩnh vực quáng bá nhà đất.

Với sự phát triển công nghệ hiện này thì các doanh nghiệp bất động sản có thể tận dụng cơ hội này. Một công nghệ được đánh giá là giải pháp cho lĩnh vực này trong thời buổi dịch bệnh đó là công nghệ không gian 3d thực tế ảo. Đây là một kỹ thuật khá phổ biến và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực kinh tế khác nhau. 

Để biết thêm về marketing bất động sản trong thời đại 4.0, mời bạn truy cập link sau: https://vr360.com.vn/xu-huong-chuyen-doi-so-trong-marketing-bat-dong-san-thoi-dai-4-0
 

Tính năng đặc biệt của công nghệ khong gian ao là khả năng tái hiện cảnh vật chính xác 100% lên môi trường internet. Bên cạnh đó là sự thuận tiện và linh hoạt, bởi người dùng chỉ cần điện thoại hay ipad,...là có thể dễ dàng truy cập vào web thực tế ảo. Nhờ thế, khách hàng dù ngồi tại nhà nhưng vẫn đánh giá và tham quan được nhà hay căn hộ mẫu. Tương lai, công nghệ này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tính năng mới nổi bật hơn.   

Thông tin liên hệ


: VR360.DTSGroup
: VR360
: 0935690369
: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng