Đặt banner 324 x 100

Khi công nghệ thực tế ảo ứng dụng vào xem nhà hay căn hộ mẫu 3d


Trong giai đoạn các hoạt động liên quan đến bất động sản ngày càng phổ biến và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc tạo ấn tượng để thu hút khách hàng là vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó là khách hàng luôn mong muốn những trải nghiệm chân thực tại dự án trước đi ký hợp đồng. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh hiện nay, việc di chuyển còn rất nhiều hạn chế.

Sự phát triển không ngừng của công nghệ đã cho ra đời một kỹ thuật giúp hỗ trợ các doanh nghiệp bất động sản. Đó là công nghệ không gian ảo. Với tính năng tái hiện cảnh thật lên môi trường internet chính xác 100%, điều này đã giúp đem đến những lợi thế nhất định của công ty nhà đất. Tìm hiểu kỹ hơn thì mọi người có thể thấy công nghệ thực tế ảo thay đổi cách nhìn của thế giới thông qua kính VR.

Hơn nữa, ứng dụng nhà mẫu 3d của thực tế ảo chính là công cụ marketing tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp bất động sản trong thời kỳ dịch bệnh. Ưu điểm của nhà hay căn hộ mẫu 3d là khách hàng không cần đến trực tiếp để xem căn hộ mẫu hay nhà mẫu. Bên cạnh đó, công nghệ này cho phép người dùng tương tác được trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính, Ipad, kính VR,…Đặc biệt là khả năng tối ưu nguồn lực, hỗ trợ công cụ cho đội ngũ bán hàng tư vấn.

Để tìm hiểu thêm về nhà mẫu 3d, mời bạn truy cập vào link sau: http://vr360.com.vn/ung-dung-cong-nghe-khong-gian-3d-trong-viec-xem-nha-mau-hoac-can-ho-mau

Thông tin liên hệ


: VR360.DTSGroup
: VR360
: 0935690369
: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng