Đặt banner 324 x 100

Số hóa căn hộ hay nhà mẫu để quảng bá trong thời đại chuyển đổi số


Chuyển đổi số trong thời đại 4.0 là điều tất yếu và mô hình hoạt động truyền thống đang dần chuyển sang các công cụ công nghệ hiện đại. Các thuật ngữ mới liên quan đến công nghệ cũng dần xuất hiện và nổi bật hơn hết là những định nghĩa liên quan đến thực tế ảo và không gian 3d. Vậy bạn biết gì về công nghệ không gian 3d thực tế ảo đang hot nhất hiện nay?

Nói một cách đơn giản thì công nghệ thực tế ảo là công nghệ tập trung vào việc số liệu hóa không gian và tái hiện cảnh vật lên môi trường internet một cách chân thực nhất. Kết hợp với đó là những tính năng vượt trội như xoay các đồ họa 3D, tương tác với cảnh vật trong không gian,...Tận dụng các tính năng trên, nhà mẫu 3d - một ứng dụng của không gian ảo ra đời.

Nhà mẫu 3d là hình thức marketing bất động sản được đánh giá là mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Bước vào không gian nhà hay căn hộ mẫu 3d, người xem có khả năng quan sát từ tổng quát dự án, cấu trúc tòa nhà đến từng chi tiết: nội thất, kích thước...Ngoài ra, việc di chuyển từ điểm này qua điểm khác, khám phá mọi góc cạnh trong dự án góp phần tạo cảm giác chân thực cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ


: VR360.DTSGroup
: VR360
: 0935690369
: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng